Lạm phát nhấn chìm không khí mua sắm Lễ độc thân
Khác mọi năm, các sàn thương mại điện tử lớn đều chứng kiến tăng trưởng doanh số bán hàng mùa Lễ độc thân 11/11 chậm lại.
3.562 kết quả phù hợp
Lạm phát nhấn chìm không khí mua sắm Lễ độc thân
Khác mọi năm, các sàn thương mại điện tử lớn đều chứng kiến tăng trưởng doanh số bán hàng mùa Lễ độc thân 11/11 chậm lại.
Ngành game đang ngày càng thu hút các hãng thời trang
Ngành công nghiệp game hiện tại có giá trị lớn hơn ngành công nghiệp điện ảnh và âm nhạc cộng lại
Mùa sale ảm đạm, các hãng Trung Quốc giảm giá mạnh smartphone
Ở Trung Quốc, kể cả Apple, hãng vốn ít đưa ra khuyến mãi cũng giảm giá iPhone để kích cầu mua sắm trong đợt lễ cuối năm.
Nguyên nhân khiến Ngày độc thân 11/11 không còn bùng nổ
Ngày hội mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không còn rộn ràng do Bắc Kinh nhắm mục tiêu vào những người có tầm ảnh hưởng.
Mua được giá hời trong ngày sale 11/11 như 'thắng một cuộc đua'
Trong vòng 2 tiếng săn sale lúc đêm khuya, Lan Vân (Hà Nội) đã chi hơn nửa lương tháng cho 10 đơn hàng. Đây cũng là lần cô tốn kém nhất khi mua hàng giảm giá.
'Quán nhỏ vượt sóng to' của Gojek hỗ trợ hàng trăm cửa hàng phục hồi
Thông qua dự án “Quán nhỏ vượt sóng to”, Gojek trao quyền cho 200 phụ nữ, hỗ trợ các cửa hàng vừa, nhỏ và siêu nhỏ tham gia nền kinh tế số để cải thiện sinh kế.
Các ông bố không hiểu xu hướng 'giày của bố'
Sneakers bản to, cổ điển đang bán chạy. Nhiều người phải chi nhiều tiền hơn giá bán lẻ để mua mẫu phụ kiện.
Bán một chiếc Tesla lời gấp 8 lần xe Toyota
Theo thống kê, tuy lượng xe bán ra của Tesla thấp hơn Toyota nhưng hãng xe này lại đạt mức lợi nhuận cao gấp 8 lần hãng xe đến từ châu Á.
Giới trẻ và bảo hiểm trực tuyến: Có còn rào cản tiếp cận?
Là xu hướng mới song bảo hiểm trực tuyến vẫn còn khá lạ với nhiều người trẻ. Họ cần thời gian để tiếp nhận sản phẩm này như một giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính.
Lắp karaoke trong phòng thử đồ để khách sống ảo
Nhiều cửa hàng thời trang ở Hàn Quốc lắp dàn karaoke, hệ thống ánh sáng tùy chỉnh vào phòng thử đồ để giúp khách hàng trẻ có thể chụp hình check-in, quay video sống ảo.
Điều gì tạo nên sự thành công của thương hiệu viễn thông FPT?
Đáp ứng nhu cầu thực tế, liên tục nâng cấp trải nghiệm bằng công nghệ tiên tiến, chăm sóc khách hàng tận tâm là cách FPT Telecom tạo dựng thương hiệu trên thị trường.
Mất hàng chục triệu đồng vì bị lừa đảo qua đầu số giả mạo ngân hàng
Lợi dụng lỗ hổng của SMS thương hiệu, kẻ lừa đảo đã gửi tin nhắn lừa đảo vào chung luồng nội dung với ngân hàng thật để đánh cắp hàng chục triệu đồng của người dân.
Cách kiếm tiền của người đàn ông có 7 nguồn thu nhập
Josh Ellwood (28 tuổi) đã từ bỏ công việc kỹ sư với mức lương gần 100.000 USD/năm. Hiện tại, anh tự tin "là ông chủ của chính mình" và làm việc ít hơn 4 tiếng/ngày.
Mặc dù việc định nghĩa nỗi sợ bỏ lỡ (FOMO) rất hữu ích, cách tốt nhất để nói về FOMO là minh họa sự hiện diện của nó trong thế giới thực.
Hàng chục nghìn người biểu tình sau khi ông Bolsonaro thất cử
Hàng chục nghìn người đã tập trung biểu tình trên khắp các thành phố ở Brazil, nhằm kêu gọi quân đội can thiệp sau thất bại của Tổng thống Jair Bolsonaro trong cuộc bầu cử.
Thủ phủ cờ bạc và lừa đảo trực tuyến bên kia biên giới Việt Nam
Cùng với tổ hợp casino dành cho người Việt sát cửa khẩu Mộc Bài, Bavet (Campuchia) còn là nơi trú ẩn của hàng trăm công ty ma vận hành ứng dụng cờ bạc và lừa đảo trực tuyến.
Shopee, Lazada, Tiki không phải nộp thuế hộ người bán
Theo Nghị định 91 mới ban hành, tổ chức là chủ sở hữu sàn thương mại điện tử chỉ có trách nhiệm cung cấp cho cơ quan thuế thông tin của thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia bán.
Ngân hàng số NCB và chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm
Nỗ lực chuyển đổi số dịch vụ của NCB hướng đến nâng cao trải nghiệm khách hàng, góp phần hiện thực hóa mục tiêu thanh toán không tiền mặt.
Sàn thương mại điện tử mTom ra mắt phiên bản mới
Với phiên bản mới, sàn TMĐT mTom thay thế hệ thống điểm thưởng truyền thống bằng quà tặng kỹ thuật số, mở ra sự liên kết không giới hạn với nền tảng khác trong hệ sinh thái.
Doanh số tăng vọt nhờ xuất khẩu 'online'
Những năm gần đây, không ít doanh nghiệp lựa chọn tiếp cận người tiêu dùng quốc tế thông qua các sàn thương mại điện tử, thay vì chật vật với các kênh phân phối truyền thống.