Cuộc chiến gà rán ở Hàn Quốc chưa có hồi kết
Món gà rán tăng giá nhấn mạnh tình trạng lạm phát đang đè nặng lên ví tiền của người tiêu dùng tại Hàn Quốc.
921 kết quả phù hợp
Món gà rán tăng giá nhấn mạnh tình trạng lạm phát đang đè nặng lên ví tiền của người tiêu dùng tại Hàn Quốc.
Gà rán là một nét văn hóa tại Hàn Quốc. Nhưng giờ đây, người dân nước này phải đắn đo, e dè khi gọi món này vì giá thực phẩm tăng cao.
Đơn vị phân phối Trung Quốc phạt nặng nhân viên nếu kích hoạt những thiết bị thuộc dòng iPhone 14 trước ngày phát hành toàn cầu.
Chuỗi bán lẻ thực phẩm của MWG đang trong giai đoạn tối ưu hoạt động theo mô hình minimart và dự kiến có lãi trong quý cuối năm sau tái cơ cấu.
Thành công nổi bật của Whole Foods đã thay đổi cả những đối thủ kỳ cựu trong ngành công nghiệp thực phẩm.
Ngày đóng cửa bắt buộc đối với các siêu thị lớn được ghi vào luật nhằm bảo vệ cửa hàng nhỏ và chợ truyền thống. Tuy nhiên, người tiêu dùng lại không nghĩ vậy.
Bên cạnh những nhà hàng sao Michelin danh giá, Nhật Bản còn thu hút du khách nhờ loạt món ăn đường phố ấn tượng. Bạn có thể tìm thấy các món này ở chợ truyền thống, phố đi bộ...
Lê Vân (25 tuổi) chi hơn 3 triệu đồng/tháng cho việc mua sắm. Đa phần trong số đó là các mẫu quần áo theo xu hướng hoặc theo mùa. Đến nay, tủ đồ của cô không còn đủ sức chứa.
Ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc hy vọng hiện thực hóa "giấc mơ Trung Hoa" bằng cách điều hành một quán cà phê riêng.
Dù ở thời kỳ nào, doanh nhân cũng luôn nhìn thấy cơ hội. Giữa các đợt sóng cao ập đến, ai cũng có thể bắt đầu đón nhận những thử thách mới cho riêng mình.
Nhiều người dùng lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng thay vì các dòng máy mới bởi mức giá rẻ hơn. Tuy nhiên, những mẫu iPhone cũ cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro nhất định.
Không còn những con phố trà sữa, nhiều thương hiệu lớn thu hẹp quy mô cửa hàng, thậm chí dừng hoạt động, song tiềm năng thị trường này vẫn được đánh giá còn lớn.
Giữa lúc giá thực phẩm tăng vọt, nhiều hãng gà rán Hàn Quốc “lội ngược dòng” giảm giá mạnh để tạo cơn sốt, song hiệu quả của chiến dịch này vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.
Tập đoàn Masan của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang đã 3 lần rót thêm vốn vào chuỗi trà, cà phê Phúc Long chỉ sau hơn một năm. Hiện Masan nắm 85% cổ phần của chuỗi này.
Bách Hóa Xanh sau tái cấu trúc đang ghi nhận doanh số bình quân trên cửa hàng tăng trưởng 30% và ông Nguyễn Đức Tài kỳ vọng chuỗi sẽ bắt đầu đóng góp lợi nhuận từ cuối năm nay.
Nhiều người dân ở bang Kashmir, Ấn Độ luôn sống trong tâm trạng lo sợ vì có thể bị cắt Internet bất cứ lúc nào, khiến họ biệt lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài.
Đá lạnh đang là mặt hàng được săn lùng hàng đầu ở Tây Ban Nha, khi siêu thị hạn chế số lượng mua, còn quán bar lo sợ thiếu đá viên để phục vụ các loại đồ uống giải nhiệt.
Home Credit đặt ra mục tiêu giúp người dân dễ dàng tiếp cận tín dụng, hỗ trợ đối tác kinh doanh, từ đó đóng góp vào tăng trưởng kinh tế Việt Nam.
Pháp đang đối mặt với việc thiếu mù tạt - một loại gia vị yêu thích - kéo dài hàng tuần, do tình trạng biến đổi khí hậu, gián đoạn chuỗi cung ứng cùng nhiều vấn đề khác.
Các nhà hàng ở vùng tây bắc nước Mỹ - nơi không thường xuyên sử dụng điều hòa - phải dừng khu ăn ngoài trời, thậm chí là đóng cửa cả quán, khi nắng nóng khắc nghiệt kéo dài.