Bất động sản Thanh Hóa tăng nhiệt cuối năm
Trong 3 tháng cuối năm, thị trường bất động sản Thanh Hóa đón sóng đầu tư từ những “ông lớn” như Flamingo, Sun Group, Vingroup, FLC, TNG, Sunshine...
5.221 kết quả phù hợp
Bất động sản Thanh Hóa tăng nhiệt cuối năm
Trong 3 tháng cuối năm, thị trường bất động sản Thanh Hóa đón sóng đầu tư từ những “ông lớn” như Flamingo, Sun Group, Vingroup, FLC, TNG, Sunshine...
4 yếu tố giúp MSB liên tiếp nhận giải thưởng lớn
Với nỗ lực duy trì đà tăng trưởng tốt trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) liên tiếp nhận 5 giải thưởng uy tín trong và ngoài nước.
Uniqlo bán hàng trực tuyến tại Việt Nam từ 5/11 với nhiều tiện ích
Sau gần hai năm chuẩn bị, cửa hàng trực tuyến của Uniqlo Việt Nam sẽ ra mắt vào thứ sáu, ngày 5/11.
Những thanh niên Trung Quốc giả vờ du lịch Mỹ
"Đây là phong cách của tôi khi ở Mỹ. Nó sẽ không bao giờ lỗi mốt", một người viết chú thích cho bức ảnh chụp ở siêu thị Costco, Thượng Hải.
Trung Quốc khuyến cáo người dân tích trữ đồ ăn
Người dân Trung Quốc đổ xô tới các siêu thị sau khi Bộ Thương mại ra khuyến cáo người dân nên tích trữ nhu yếu phẩm đề phòng tình huống khẩn cấp.
3 yếu tố giúp thương hiệu thực phẩm đạt nghìn đơn hàng thời dịch
Cải tiến sản phẩm, nâng cao trải nghiệm mua sắm và đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến giúp Công ty thực phẩm Delimart đạt doanh thu tốt thời dịch.
Hơi thở văn hóa và thời trang đường phố ở Singapore
Đến đảo quốc sư tử, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm văn hóa và thời trang đường phố một cách rất riêng, với những thế hệ nghệ sĩ mới tràn đầy cảm hứng sáng tạo.
Cơ hội tăng giá bất động sản ven biển Hải Tiến
Thị trường BĐS Hải Tiến đứng trước tiềm năng tăng giá, khi nơi đây vừa được UBND Thanh Hóa quy hoạch làm trung tâm du lịch, sánh ngang Sầm Sơn.
Tận hưởng sáng cuối tuần tại trung tâm TP.HCM
Nhiều gia đình, bạn trẻ xuống phố chụp ảnh, uống cà phê, đạp xe, mua sắm ở quận 1. Phố đi bộ Nguyễn Huệ thưa thớt, trong khi những điểm nhiều cây xanh có đông người.
Giới trẻ Hà Nội mua sắm không phải để trả thù đại dịch
Nhiều người trẻ cho biết họ không có ý nghĩ mua sắm vì phải ở nhà quá lâu. Thay vào đó, họ mua đồ để phục vụ công việc hay chọn sản phẩm phù hợp với thời tiết.
Đóng bớt chi nhánh, The Coffee House mở kiosk, xe đẩy
Không chỉ The Coffee House, các thương hiệu khác như Highlands Coffee, McDonald's, Vua Cua... cũng phát triển mô hình kiosk, xe đẩy để hướng đến bán mang đi.
Ưu đãi hoàn tiền 50% trên ví MoMo thu hút giới trẻ
“Siêu hội hoàn tiền 50%” diễn ra 1-11/11 trên ví MoMo hứa hẹn thu hút giới trẻ, với đặc quyền mua sắm không cần tiền ngay với Ví trả sau.
Doanh nhân công nghệ tăng tốc bán hàng dịp mua sắm 11/11
Hàng nghìn doanh nhân công nghệ - người kinh doanh trực tuyến - gấp rút trang trí gian hàng, chuẩn bị hàng hóa cho lễ hội mua sắm 11/11 trên các sàn thương mại điện tử.
Cha mẹ nên dạy con 9 bài học về tiền bạc từ sớm
Biết cách chi tiêu, quản lý và quý trọng giá trị của đồng tiền là bài học cơ bản giúp trẻ trưởng thành hơn trong cuộc sống hàng ngày.
Hệ thống tiện ích tại dự án Charm Diamond
Charm Diamond là tòa tháp cuối cùng trong khu phức hợp Charm City, với tầm nhìn kiến tạo không gian sống cao cấp tại thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
Tuyến phố đi bộ ngắm cá heo bơi lội, hươu nai chơi đùa tại Thanh Hóa
Bờ biển Linh Trường (Hải Tiến, Thanh Hóa) sẽ xuất hiện tuyến phố đi bộ độc đáo. Đến đây, du khách có thể ngắm cá heo bơi lội, những đàn hổ báo, tuần lộc chơi đùa tự do.
Người mua iPhone 13 chính hãng cần hóa đơn để được bảo hành ở Việt Nam
Người dùng các dòng sản phẩm mới của Apple phải cung cấp hóa đơn giá trị gia tăng để được tiếp nhận bảo hành. Chính sách này nhằm hạn chế việc mua đi bán lại.
Nhiều người trẻ ở Hàn không thích cuộc sống bình thường mới
Trong khi nhiều người mong quay lại nhịp sống trước dịch, một số lao động trẻ chán nản khi phải dừng làm việc tại nhà, dự các buổi tiệc công ty.
Triển khai phố giải trí, ẩm thực dài 2.000 m tại Thanh Hóa
Tháng 10, phố đi bộ dài 2.000 m thuộc tổ hợp giải trí, tiệc tùng Flamingo Hải Tiến (Hoằng Hóa, Thanh Hóa) được khởi công. Dự án được kỳ vọng thay đổi ngành du lịch Thanh Hoá.
COO Uniqlo nói về kế hoạch mở rộng tại Việt Nam
Hãng thời trang đến từ Nhật Bản đang đẩy mạnh tốc độ mở cửa hàng mới, đồng thời hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam khác để cùng vượt qua đại dịch.