Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hệ thống tiện ích tại dự án Charm Diamond

Charm Diamond là tòa tháp cuối cùng trong khu phức hợp Charm City, với tầm nhìn kiến tạo không gian sống cao cấp tại thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Charm Diamond anh 1

Charm City là khu đô thị cao cấp và đáng sống tại Dĩ An với mật độ xây dựng thấp khoảng 35%. Dự án được bao bọc bởi công viên 5.000 m2 mang đến bầu không khí trong lành. Không nhiều dự án có công viên rộng và xanh mát như nơi đây.

Charm Diamond anh 2

Hệ sinh thái cảnh quan tại Charm Diamond được đầu tư kỹ lưỡng, đa tầng nhằm mang đến cho cư dân không gian sống xanh mát và thư thái. Vincom Plaza 6 tầng nằm trong lòng dự án. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng các tiện ích như siêu thị Vinmart, rạp chiếu phim Lotte, loạt nhà hàng, quán cà phê sang trọng…

Charm Diamond anh 3

Tuyến phố thương mại hàng hiệu với các cửa hàng thời trang, trang sức, nước hoa… hứa hẹn là tâm điểm mua sắm, vui chơi, giải trí của người dân Dĩ An.

Charm Diamond anh 4

Cổng chào Charm Diamond được thiết kế sang trọng với các đường nét tinh tế như tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp.

Charm Diamond anh 5

Dự án Charm Diamond được quản lý và vận hành bởi Tokyu PM Việt Nam thuộc tập đoàn có hơn 100 năm kinh nghiệm quản lý các tòa nhà lớn và siêu lớn tại Nhật Bản.

Charm Diamond anh 6

Hồ bơi điện phân muối với tầm nhìn vô cực nằm tại tầng 4, ứng dụng công nghệ điện phân muối không ảnh hưởng da và tóc, tốt cho sức khỏe. Đây là công nghệ tiên tiến, được dùng tại các khách sạn, resort 5 sao. Bên cạnh đó, dự án còn có phòng xông hơi khô và ướt cho cư dân.

Charm Diamond anh 7

Hệ thống chăm sóc sức khỏe Charm spa, Charm fitness hiện đại giúp cư dân tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng, nâng cao thể chất, tinh thần qua các liệu trình chăm sóc sức khỏe chuyên sâu.

Charm Diamond anh 10

Thiết kế căn hộ tối ưu để đón ánh nắng và gió tự nhiên với ban công kép tại phòng khách và phòng ngủ, hệ thống máy lạnh Multi 2 chiều (loại một dàn nóng nhiều dàn lạnh phù hợp cho căn hộ nhiều phòng). Một số căn hộ còn bàn giao bồn tắm, từ đó mang đến những trải nghiệm như khách sạn cao cấp.

Charm Diamond anh 11

Bà Nguyễn Thị Hương, CEO dự án Charm City chia sẻ: “Charm Diamond là tòa tháp cuối cùng tại khu phức hợp Charm City. Với kinh nghiệm phát triển nhiều dự án nghỉ dưỡng, chủ đầu tư không chỉ mong muốn kiến tạo nên không gian đáng sống tại thành phố Dĩ An, mà còn mang đến những tiện ích cao cấp, biến dự án thành không gian nghỉ dưỡng cao cấp, nhiều trải nghiệm”.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm