Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án Charm Diamond đầu tư hàng chục tỷ đồng cho tiện ích về sức khỏe

Hồ bơi điện phân muối, hệ thống tạo ion âm, xông hơi đá thạch anh, muối Himalaya… là những tiện ích chăm sóc sức khỏe trị giá hàng chục tỷ đồng tại Charm Diamond.

Dự án Charm Diamond được giới đầu tư và khách hàng tại Dĩ An, Bình Dương chú ý khi sở hữu loạt tiện ích 5 sao, mang đến trải nghiệm như tại khách sạn cao cấp cho người mua.

Những lợi ích từ công nghệ điện phân muối

Theo đại diện chủ đầu tư dự án, hồ bơi sử dụng công nghệ điện phân muối là loại hình hồ bơi hiện đại bậc nhất hiện nay. Công nghệ này có thể khử trùng không tạo mùi, giúp người dùng cảm nhận được sự tinh khiết của nước, không gây kích ứng khô da.

“Trên thị trường hiếm có dự án căn hộ nhà ở sở hữu công nghệ này do giá thành đầu tư ban đầu khá cao, tốn kém hơn hồ bơi thông thường”, vị đại diện này cho biết.

Charm Diamond anh 1

Dự án Charm Diamond tích hợp loạt tiện ích chăm sóc sức khỏe cao cấp. Ảnh phối cảnh.

Hồ bơi điện phân muối được bố trí tại tầng 4 của tòa tháp Charm Diamond, mang đến trải nghiệm và tầm nhìn panorama thoáng đãng. Đây là một trong những dự án căn hộ cao cấp đầu tiên sở hữu công nghệ điện phân muối tại Dĩ An.

Công nghệ xử lý nước hồ bơi bằng điện phân muối thân thiện với môi trường, hoạt động hiệu quả và an toàn. Thiết bị điện phân muối được nghiên cứu hoạt động trên phương pháp điện phân muối natriclorua nồng độ (0,4%).

Công nghệ này sẽ tạo ra các ion clo. Sau khi diệt khuẩn, các ion clo theo dòng điện xoay chiều, tụ lại về thanh điện phân hội tụ cùng ion natri thành muối, giúp nước hồ bơi tinh khiết hơn. Người bơi mà đặc biệt trẻ em không sợ kích ứng khô da, đỏ mắt do clo.

Charm Diamond anh 2

Công nghệ điện phân muối hiện đại tích hợp tại hồ bơi dự án.

Nghỉ dưỡng trong chính căn hộ của bạn

Ảnh hưởng từ dịch bệnh, lựa chọn “sống khỏe - sống kết nối” trở thành ưu tiên của nhiều khách hàng. Nắm bắt xu hướng đó, chủ đầu tư đã mạnh tay đầu tư các tiện ích chăm sóc sức khỏe trong hệ sinh thái Charm Group, giúp cư dân có những đặc quyền hiếm có.

Cụ thể, chủ nhân căn hộ tại Charm Diamond có thể nghỉ dưỡng trong nhà mình với các tiện ích cao cấp như hệ thống xông hơi, Charm spa, spa Jim Jil Bang, Charm fitness… Tầng 4 dự án tích hợp hệ thống xông hơi gồm xông ướt, xông khô giúp tăng lưu thông khí huyết, giảm các bệnh liên quan đến tim mạch.

Charm Diamond anh 3

Các tiện ích cao cấp dành cho cư dân Charm Diamond. Ảnh phối cảnh.

Tại dự án, chủ đầu tư dành hàng nghìn m2 xây dựng hệ thống Charm Fitness, Charm spa Jim Jil Bang với các phòng xông hơi đá núi Himalaya, đá thạch anh theo lộ trình chuyên biệt, giúp cư dân có những giây phút thư giãn và tái tạo năng lượng.

Những tiện ích này giúp đào thải độc tố, ổn định năng lượng tinh thần và thể chất, giảm cơn đau nhức. Sử dụng thường xuyên sẽ làm mạnh các mô (tế bào), hỗ trợ chữa bệnh liên quan đến gân khớp, đốt năng lượng và giảm cân hiệu quả. Cư dân muốn trải nghiệm dịch vụ trị liệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp bằng thảo dược thiên nhiên, tốt cho sức khỏe, tái tạo năng lượng và trẻ hóa có thể ghé spa Organics.

Charm Fitness được thiết kế theo chuẩn phòng tập cao cấp với máy móc hiện đại, giúp cư dân nâng cao thể chất, tinh thần, hình thành lối sống khỏe mạnh và tích cực.

Charm Diamond anh 4

Không gian bên trong Charm spa tại Charm Diamond.

Ngoài các tiện ích chăm sóc sức khỏe, chủ đầu tư dự án tặng gói Charm Care trị giá đến 800 triệu đồng cho khách hàng sở hữu căn hộ, sử dụng trong 10 năm.

Đại diện chủ đầu tư Charm Group chia sẻ: “Charm Diamond là tòa tháp cao cấp cuối cùng tại khu phức hợp Charm City. Với kinh nghiệm phát triển các dự án nghỉ dưỡng, chúng tôi muốn kiến tạo một biểu tượng đáng sống tại thành phố Dĩ An, đồng thời tạo ra không gian sống chất lượng và nhiều trải nghiệm cho cư dân”.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm