Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiện ích đặc quyền tại căn hộ cao cấp Charm Diamond

Hồ bơi điện phân muối khoáng, vườn dạo bộ trên không, sky bar cao cấp, Vincom Dĩ An và phố hàng hiệu là những tiện ích đặc quyền tại căn hộ cao cấp Charm Diamond.

Nhiều chuyên gia làm việc ở Bình Dương nhưng về TP.HCM vào cuối ngày, cuối tuần. Một trong những lý do là Bình Dương khan hiếm những căn hộ cao cấp, đáp ứng nhu cầu nhóm khách hàng này.

Theo giới phân tích, Bình Dương đang “nhường” hàng nghìn chuyên gia có nhu cầu mua nhà ở cho các tỉnh lân cận bởi họ chưa có nhiều lựa chọn khi quyết định an cư tại đây.

Charm Diamond anh 1

Charm Diamond là một trong những dự án được mong đợi nhất thị trường căn hộ cao cấp trong quý III.

Khi dịch bệnh được kiểm soát, nhiều chuyên gia nước ngoài tiếp tục sang làm việc tại Việt Nam, trong đó có TP Dĩ An, kéo theo nhu cầu lưu trú tăng nhanh. Đón đầu làn sóng này, chủ đầu tư của tòa tháp Charm Diamond đẩy nhanh quá trình hoàn thiện dự án, góp phần cung ứng 500 căn hộ cao cấp với loạt tiện ích đặc quyền theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

Charm Diamond là một trong những dự án được mong đợi nhất thị trường căn hộ cao cấp trong quý III. Được đầu tư hàng trăm tỷ đồng vào không gian sống, tiện ích chăm sóc sức khỏe…, mỗi căn hộ tại đây không chỉ là nhà mà còn là nơi nghỉ dưỡng như tại khách sạn cao cấp, đáp ứng nhu cầu an cư của giới chuyên gia.

Charm Diamond anh 2

Phố hàng hiệu tại Charm Diamond. Ảnh phối cảnh.

Vincom Dĩ An và tuyến phố thương mại với những thương hiệu nổi tiếng đều tọa lạc trong dự án Charm Diamond hứa hẹn đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí, mua sắm của các chuyên gia.

Chưa kể, tại tầng lửng dự án là hồ bơi điện phân muối khoáng với tầm nhìn vô cực. Hồ bơi sử dụng công nghệ xử lý nước tương tự các khách sạn 5 sao nhằm đảm bảo sức khỏe cho gia chủ. Tầng mái là vườn dạo bộ trên không và sky bar cao cấp với tầm nhìn không giới hạn, mang đến những trải nghiệm sống đáng mơ ước.

Charm Diamond anh 3

Hồ bơi điện phân muối với tầm nhìn đắt giá. Ảnh phối cảnh.

Không gian dành cho trẻ con luôn được ưu tiên với diện tích lớn, rộng thoáng. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho cả gia đình là điều không thể thiếu. Vì vậy, những dịch vụ spa Jim Jil Bang, massage, bấm huyệt, chăm sóc da bằng thảo dược được đầu tư bài bản và kỹ lưỡng.

Charm Diamond anh 4

Sky bar với tầm nhìn vô cực. Ảnh phối cảnh.

Theo chủ đầu tư, với thu nhập cao, giới chuyên gia dễ “xuống tiền” nếu tìm được sản phẩm đáp ứng yêu cầu. Giá bất động sản Bình Dương đang ở ngưỡng thấp. Tuy nhiên, để lọt vào tầm ngắm của giới chuyên gia, các dự án phải đạt chuẩn cao cấp, an ninh, đầy đủ tiện ích, môi trường sống đảm bảo sức khoẻ và thuận tiện di chuyển.

Theo đó, dự án Charm Diamond đáp ứng đầy đủ yếu tố này. Đó cũng là lý do khi vừa giới thiệu, dự án nhận được sự quan tâm lớn từ thị trường. Sắp tới, dự án góp phần định hình và là nơi thu hút của cộng đồng cư dân thành đạt tại Dĩ An.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm