Người mẫu ảo được các thương hiệu ưa chuộng
Theo các chuyên gia, những thần tượng ảo có tỷ lệ tương tác cao gấp ba lần so với người mẫu thông thường.
5.221 kết quả phù hợp
Người mẫu ảo được các thương hiệu ưa chuộng
Theo các chuyên gia, những thần tượng ảo có tỷ lệ tương tác cao gấp ba lần so với người mẫu thông thường.
Hình ảnh tang lễ Đại lão Hòa thượng Thích Phổ Tuệ gây xúc động
Tuần qua, hình ảnh tang lễ Đức Pháp chủ Thích Phổ Tuệ khiến nhiều độc giả xúc động.
Sao livestream Trung Quốc đạt doanh thu 2 tỷ USD trong một ngày
"Ông vua bán hàng livestream" của Trung Quốc đã giúp các nhãn hàng đạt doanh thu tới gần 2 tỷ USD trong ngày đầu của kỳ mua sắm cuối năm.
Thương hiệu khách sạn và F&B cao cấp ‘đổ bộ’ nam Phú Quốc
Nhiều thương hiệu nhà hàng, cà phê, bar, club sắp xuất hiện tại “thị trấn Địa Trung Hải” ở nam Phú Quốc.
Cách người trẻ chi tiêu thông minh với ngân sách hạn hẹp
Bằng cách tận dụng ưu đãi, giới trẻ có thể mua sắm thoải mái và chủ động tài chính hơn.
Xu hướng mua sắm, giải trí ‘trước thềm nhà’ do tác động từ Covid-19
Theo giới đầu tư, nếu các nhà phát triển có thể xây dựng tổ hợp vui chơi, giải trí “ngay trước thềm nhà” cho cư dân thì có thể tăng giá trị cho chung cư cao cấp.
Phố thời trang ở Đà Nẵng giảm giá đến 70% vẫn ế ẩm
Mở bán trở lại nhưng không có khách, hàng hóa tồn kho lâu ngày đã lỗi mốt nên chủ kinh doanh phải giảm giá kịch sàn, thậm chí sang nhượng cửa hàng vì không cầm cự nổi.
Thanh Hóa sắp có 2 siêu dự án vui chơi, giải trí tại bãi biển Hải Tiến
Sắp tới, 2 siêu dự án sẽ được triển khai tại biển Hải Tiến (Thanh Hóa). Trong đó, một dự án chuyên về giải trí, dự án kia là đại đô thị nghỉ dưỡng kết hợp công viên chủ đề.
Hàn Quốc cố ngăn giới trẻ nói chuyện chèn tiếng Anh
Theo SCMP, tiếng Hàn là niềm tự hào dân tộc lẫn sức mạnh mềm quan trọng của quốc gia. Việc thanh thiếu niên trộn lẫn tiếng mẹ đẻ với tiếng Anh bị coi là làm hỏng ngôn ngữ nước này.
Dự án góp phần 'đánh thức' tiềm năng vùng biển tại Thanh Hóa
Có cảnh quan thiên nhiên cùng điều kiện khí hậu thuận lợi, bãi biển Hải Tiến (Thanh Hoá) vẫn chưa được nhiều người biết đến, còn nhiều tiềm năng phát triển.
Nước đầu tiên tái phong tỏa trong làn sóng Covid-19 mới ở châu Âu
Latvia từng được xem là câu chuyện thành công chống dịch nhưng vừa trở thành nơi đầu tiên phải áp lệnh tái phong tỏa trong làn sóng Covid-19 mới ở châu Âu.
Lý do Shopee, Tiki, Lazada không cho đặt trước iPhone 13
Shopee, Tiki, Lazada bắt đầu bán iPhone 13 series vào ngày 22/10, không mở chương trình đặt trước như các nhà bán lẻ truyền thống. Nguyên nhân được cho nằm ở nguồn hàng.
Xiaomi 11 Lite 5G NE lên kệ độc quyền tại FPT Shop
Từ ngày 18/10, FPT Shop mở bán độc quyền Xiaomi 11 Lite 5G NE phiên bản RAM 8 GB, ROM 256 GB đi kèm nhiều ưu đãi, hậu mãi hấp dẫn.
Cựu yakuza Nhật Bản chật vật tìm đường hoàn lương
Trước những định kiến nặng nề của xã hội và rào cản pháp lý, nhiều cựu thành viên yakuza Nhật Bản khó tìm được việc làm, dẫn đến tình trạng quay trở lại con đường tội phạm.
One Mount sẽ trở thành kỳ lân công nghệ mới?
Với ba sản phẩm gồm VinID, VinShop và OneHousing, One Mount đang đưa công nghệ giải quyết "điểm nghẽn" của thị trường, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia.
Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Trung tâm thương mại ở TP.HCM đông đúc ngày cuối tuần
Chiều 17/10, trung tâm thương mại ở quận 1 (TP.HCM) nhộn nhịp người dân đến mua sắm, dạo chơi. Các cửa hàng có nhiều chương trình khuyến mại thu hút khách sau thời gian đóng cửa.
Sydney dừng phong tỏa, cuộc sống sôi động trở lại với người Việt
Sau giai đoạn Sydney giãn cách xã hội nghiêm ngặt kéo dài hơn 100 ngày, người Việt tại thành phố lớn nhất Australia tận hưởng cuộc sống sôi động trở lại.
Saigon Talk: Chú shipper quen khó tính
Một người shipper thường nói chuyện cộc lốc, tạm biệt một kỷ niệm là những chuyện được kể trong Saigon Talk tuần này.
Nhiều mẫu giày thể thao được bán hết trong vài phút, tạo nên kỷ lục doanh thu ấn tượng cho thương hiệu và nhà bán lẻ. Song điều đó khiến việc mua hàng trở nên khó khăn hơn.