Dân buôn xả hàng, đại lý bán đúng giá pháo hoa Z121
Càng cận Tết Nguyên đán, nhiều dân buôn tích trữ pháo hoa Z121 ồ ạt xả hàng với mức giá rẻ hơn so với tháng trước. Một số đại lý của Nhà máy Z121 đã bán đúng giá niêm yết.
203 kết quả phù hợp
Càng cận Tết Nguyên đán, nhiều dân buôn tích trữ pháo hoa Z121 ồ ạt xả hàng với mức giá rẻ hơn so với tháng trước. Một số đại lý của Nhà máy Z121 đã bán đúng giá niêm yết.
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng nhấn mạnh hoạt động mua bán pháo hoa ngoài phạm vi các cửa hàng của Nhà máy Z121 và Tổng công ty GAET là trái với quy định của pháp luật.
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) mới đây cho biết đã tiếp nhận hồ sơ thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty TNHH Siberian Health Quốc tế.
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng yêu cầu Công ty TNHH Homeway Việt Nam giải quyết quyền lợi của người tham gia bán hàng đa cấp theo quy định.
Ba công ty New Image Việt Nam, Hoằng Đạt và Herbalife Việt Nam bị Bộ Công Thương xử phạt 605 triệu đồng do vi phạm pháp luật về kinh doanh theo phương thức đa cấp.
Loạt doanh nghiệp lớn như Habeco, Aeon, Grab, EVNNPC, FPT, Kids Plaza, AirPay... sẽ bị thanh tra theo kế hoạch năm 2023 của Bộ Công Thương.
Hai doanh nghiệp bán hàng đa cấp có trụ sở tại Hà Nội và TP.HCM vừa bị cơ quan chức năng của Bộ Công Thương phạt tiền và thu hồi giấy phép hoạt động.
Theo Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, việc gói mì bị xé để lấy gói súp không chỉ làm giảm mức độ bảo quản mà còn tác động trực tiếp tới chất lượng của vắt mì và gói súp.
Bộ Công Thương vừa có thay đổi nhiều nhân sự lãnh đạo các cục, vụ quan trọng của ngành. Đây là đợt thay đổi đầu tiên về nhân sự ở vị trí quan trọng của Bộ Công Thương sau năm 2017.
Lựa chọn được những đầu sách hay sẽ giúp bạn có thêm cảm hứng và năng lượng vượt qua khó khăn trong cuộc sống.
Ứng dụng gọi xe công nghệ be của Công ty CP Be Group mới đây ra thông báo điều chỉnh giá cước nhiều dịch vụ tại 3 tỉnh, thành phố phía Nam.
Với chương trình “Deal nặng không khó, đã có Shopee lo”, người dùng có thể mua sắm các sản phẩm kích cỡ lớn trên ứng dụng, nhận hàng tại nhà và tận hưởng thêm nhiều ưu đãi.
Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường, các ứng dụng gọi xe công nghệ vẫn chưa thực hiện tốt trách nhiệm kê khai, minh bạch giá cước, phụ phí tới người dùng và tài xế.
Ứng dụng gọi xe hàng đầu Việt Nam một lần nữa khiến tài xế và người dùng khó hiểu trước cách xác định giá cước lẫn tỷ lệ ăn chia.
Quyết định thu hồi được đưa ra sau khi nhà sản xuất General Mills phát hiện một lượng Ethylene Oxide trong hai lô kem Haagen Dazs tại Đài Loan.
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng yêu cầu Grab và các hãng xe công nghệ khi áp dụng chính sách mới phải công khai thông tin rõ ràng để người tiêu dùng lựa chọn.
Các cơ quan Campuchia cho biết sẽ tiến hành kiểm tra và ngăn chặn nhập khẩu các loại mì Việt Nam có chứa chất Ethylene Oxide.
Bộ Tài chính cho biết sẽ lấy ý kiến cơ quan quản lý liên quan, từ đó trình cấp có thẩm quyền xem xét quyết định hình thức quản lý giá.
Grab chưa báo cáo và xin lùi thời hạn trả lời cơ quan quản lý. Trong cuộc gặp với Phó thủ tướng Lê Minh Khái, lãnh đạo Grab khẳng định tài xế hưởng toàn bộ nguồn thu từ phụ phí.
Trung bình mỗi ứng dụng gọi xe công nghệ lại có trên dưới 8 loại phí, phụ phí khác nhau. Grab thu thêm phụ phí liên quan đến yếu tố thời tiết.