Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tựa sách gối đầu giường giúp khơi dậy năng lượng tích cực

Lựa chọn được những đầu sách hay sẽ giúp bạn có thêm cảm hứng và năng lượng vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Đọc sách không chỉ giúp tiếp thu kiến thức mà còn là liệu pháp nuôi dưỡng tâm hồn. Nếu đang tìm kiếm một “kim chỉ nam” trong cuộc sống, bạn có thể tham khảo các đầu sách nổi bật đang được giảm giá mạnh trong chương trình “Hội sách mùa thu - Siêu deal chữa lành” trên Shopee.

Bên cạnh hàng nghìn đầu sách từ các nhà xuất bản nổi danh như Vadata, Moonbook, Thiên Long, AZ, Nhã Nam, 1980books, Fahasa, chương trình sẽ chiêu đãi người dùng loạt combo voucher chào mừng thành viên mới - giảm tới 35.000 đồng cho đơn từ 0 đồng, voucher Book Club độc quyền giảm đến 45.000 đồng.

“Hành tinh của một kẻ nghĩ nhiều”

Tác phẩm Hành tinh của một kẻ nghĩ nhiều là sáng tác tiêu biểu chứa đựng những câu chuyện, trải nghiệm bản thân cùng kiến thức tâm lý học của nữ tác giả Nguyễn Đoàn Minh Thư. Tác phẩm như một quyển nhật ký ghi lại tất cả “cuộc nội chiến” bên trong tâm hồn một người trẻ hiện tại. Và rồi sau tất cả đấu tranh nội tâm, người đọc nhận ra mình là cá thể khác biệt và chẳng thể tìm thấy một phiên bản nào khác tương tự ở vũ trụ này.

Sách Hành tinh của một kẻ nghĩ nhiều đang được bán với giá 59.000 đồng trên Shopee. Ngoài ra, người dùng còn được giảm thêm 10.000 đồng cho đơn từ 50.000 đồng khi nhập mã LIFESBC10K10; giảm 12% tối đa 30.000 đồng cho đơn từ 99.000 đồng khi nhập mã LIFESBC30K10.

nang luong tich cuc,  chua lanh anh 1

Hành tinh của một kẻ nghĩ nhiều có giá 59.000 đồng trên Shopee.

“Tin vào chính mình”

Chẳng phải tự nhiên mà tác phẩm Tin vào chính mình luôn trong danh sách best-seller của tạp chí New York Times. Bởi lẽ, đây sẽ là “kim chỉ nam” giải phóng bạn khỏi các mối bận tâm về những hạn chế, thất bại và sai lầm của bản thân. Cuốn sách này mách bạn cách nhìn nhận rõ bản thân để định hướng suy nghĩ trước các vấn đề trong cuộc sống.

nang luong tich cuc,  chua lanh anh 2

Tin vào chính mình được giảm giá còn 54.400 đồng trên Shopee.

“Một thoáng ta rực rỡ ở nhân gian”

Ngay khi vừa ra mắt, Một thoáng ta rực rỡ ở nhân gian tạo nên cú hích trong giới văn chương Mỹ và lập tức được dịch, tái bản tại nhiều quốc gia.

Qua lời tâm sự của cậu con trai gửi người mẹ bị mù chữ, từ những đau thương, mất mát, Một thoáng ta rực rỡ ở nhân gian đưa người đọc đến chuyến hành trình chữa lành nhờ cái đẹp và chất thơ trong từng áng văn của tác giả Ocean Vương.

nang luong tich cuc,  chua lanh anh 3

Một thoáng ta rực rỡ ở nhân gian giảm giá còn 87.750 đồng trên Shopee.

“Yêu những điều không hoàn hảo”

Được chấp bút bởi tiến sĩ tôn giáo học người Hàn Quốc Hae Min, Yêu những điều không hoàn hảo thể hiện rõ nét những chiêm nghiệm của tác giả về bản thân và xã hội xung quanh.

Những mẩu chuyện bình dị xuyên suốt 8 chủ đề: Yêu bản thân, Mối quan hệ, Sự đồng cảm, Dũng khí, Gia đình, Chữa lành, Bản tính, Chấp nhận sẽ giúp người đọc vỗ về những vết thương, cân bằng các mối quan hệ và mở ra ánh nhìn bao dung hơn với mọi việc trong cuộc sống.

nang luong tich cuc,  chua lanh anh 4

Yêu những điều không hoàn hảo được bán với giá ưu đãi 97.300 đồng trên Shopee.

“Nhà giả kim”

Với hơn 65 triệu bản được phát hành trên toàn thế giới, Nhà giả kim ắt hẳn là tựa sách quen thuộc với tín đồ văn học. Đặc biệt, đối với những ai đang cần thêm động lực trên hành trình theo đuổi ước mơ, Nhà giả kim được kỳ vọng tiếp thêm lửa nhiệt huyết cho trái tim để bạn tự tin vượt qua thử thách và chạm đến thành công.

nang luong tich cuc,  chua lanh anh 5

Tác phẩm Nhà giả kim đang có mức giá ưu đãi 48.300 đồng trên Shopee.

Bên cạnh các tựa sách kể trên, vẫn còn rất nhiều tựa sách hữu ích đang chờ bạn khám phá trong chương trình “Hội sách mùa thu - Siêu deal chữa lành” trên Shopee. Trước khi thanh toán đơn hàng, khách hàng liên kết ví ShopeePay để tận dụng thêm nhiều ưu đãi. Độc giả truy cập tại shopee.vn/m/book-club để tìm thêm nhiều tựa sách hay.

Hưởng ứng “Chương trình tri ân của doanh nghiệp dành cho người tiêu dùng yếu thế là phụ nữ", Shopee hợp tác cùng Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương mang đến loạt sản phẩm giá ưu đãi cùng hàng trăm mã giảm giá độc quyền. Theo đó, vào khung 9h mỗi ngày 13/10-20/10, người dùng nhập mã SHPVCCA10 để được giảm 50.000 đồng cho đơn từ 0 đồng trên ứng dụng Shopee (số lượng có hạn).

Trong tháng 10, cứ mỗi thứ bảy hàng tuần, khách hàng có cơ hội săn thêm một mã freeship xtra đến 70.000 đồng. Truy cập shopee.vn/m/mien-phi-van-chuyen để cập nhật các ưu đãi hấp dẫn trong tháng.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm