Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tựa sách giúp bạn chinh phục thành tựu mới trong công việc

Nếu đang tìm kiếm một “kim chỉ nam” trong công việc, bạn có thể tham khảo những đầu sách nổi bật được giảm giá trong chương trình “Sách sale bất tận” trên Shopee.

Qua chương trình Sách sale bất tận trên Shopee, bạn có thể sở hữu những tựa sách bổ ích cho hành trình hoàn thiện bản thân của mình. Bên cạnh hàng nghìn sản phẩm giảm giá sâu, chương trình còn chiêu đãi người dùng loạt mặt hàng văn phòng phẩm đồng giá từ 1.000 đồng, hàng nghìn ưu đãi độc quyền từ các thương hiệu chính hãng như Deli, Ôn Luyện, AZ, MCBooks, Thiên Long... và vô vàn ưu đãi trong 5 khung giờ sale.

“Không bao giờ là thất bại - Tất cả là thử thách”

Quyển tự truyện của cố Chủ tịch tập đoàn Hyundai Chung Ju Yung mang tên “Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách” thuật lại chi tiết cuộc đời và sự nghiệp của ông qua từng giai đoạn thăng trầm. Đây là quyển sách tâm đắc của nhiều thế hệ doanh nhân vì không chỉ chứa đựng kinh nghiệm của người sáng lập nên thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, mà còn mang đến những bài học ấn tượng về quản trị kinh doanh cũng như đạo làm người.

Shopee sale anh 1

Được phát hành với số lượng kỷ lục hơn 500.000 bản tại Việt Nam, quyển sách vừa tái xuất với diện mạo mới lôi cuốn người đọc. Sản phẩm hiện có giá còn 65.000 đồng trên Shopee.

“Dạy con làm giàu”

Cuốn sách khéo léo mượn các câu chuyện cuộc đời để lý giải về sự khác biệt và tính đặc trưng của các tầng lớp trong xã hội.

Theo đó, tác giả cũng đưa ra những minh chứng rằng không phải thông minh, học hành xuất sắc là yếu tố tiên quyết, bạn còn cần nắm được quy luật của dòng tiền và biết tận dụng ưu thế thì mới có thể thành công. Quyển sách đưa ra những lời giải cho câu hỏi làm thế nào để làm chủ đồng tiền chứ không bị nó điều khiển.

Shopee sale anh 2

Dạy con làm giàu đang có mặt trên Shopee với giá giảm sâu còn 48.000 đồng.

“Đừng bao giờ đi ăn một mình”

Công thức để vững bước đến thành công, theo lời bậc thầy về giao tiếp và kết nối Keith Ferrazzi, là biết tạo ra những mối quan hệ tích cực. Ferrazzi đã khám phá ra điểm khác biệt của những người thành công là cách họ vận dụng quyền năng của những mối quan hệ để mang đến lợi ích cho đôi bên.

Trong quyển “Đừng bao giờ đi ăn một mình”, Ferrazzi chỉ ra cụ thể cách thức và lý do mà chính ông đã áp dụng để kết nối với hàng nghìn người là đồng nghiệp, bạn bè, những người ông đã giúp đỡ và ngược lại cũng sẵn sàng giúp đỡ ông.

Shopee sale anh 3

Sách có giá ưu đãi 84.000 đồng trong chương trình “Sách sale bất tận”.

“Kỹ năng đi trước đam mê”

Trong quyển sách “Kỹ năng đi trước đam mê”, tác giả Cal Newport bày tỏ quan điểm trái chiều với niềm tin từ trước đến nay rằng ta nên "theo đuổi đam mê”, cụ thể là tìm một nghề nghiệp phù hợp với một đam mê tồn tại sẵn từ trước. Cal cho rằng đam mê sẽ được hình thành khi bạn chăm chỉ làm việc để trở nên xuất sắc hơn. Nói cách khác, cách bạn làm việc đôi khi còn quan trọng hơn nhiều so với công việc bạn làm.

Shopee sale anh 4

Học cách xây dựng thái độ tích cực, cầu tiến trong công việc qua “Kỹ năng đi trước đam mê”. Sách đang giảm còn 90.000 đồng.

Trước khi thanh toán đơn hàng, người dùng có thể nhập mã LIFEBC30K27 để được giảm 12% cho đơn từ 99.000 đồng, hoặc mã LIFEBC10K27 để được giảm 10.000 đồng cho đơn từ 50.000 đồng. Bên cạnh 4 tựa sách kinh điển trên, còn rất nhiều đầu sách thú vị cùng hàng nghìn sản phẩm đa dạng toàn ngành hàng với giá ưu đãi có mặt trong chương trình “Sách sale bất tận”.

Bên cạnh chương trình “Sách sale bất tận”, từ 10/7 đến 25/7, khách hàng có thể tham gia “Show me my home - Cùng P&G làm mới căn nhà của bạn” bằng cách ghé thăm căn nhà 3D của P&G trên Shopee Mall và tham gia trò chơi. Phần thưởng là voucher mua sắm 120.000 đồng, cơ hội săn hàng hiệu giảm đến 50% và mã miễn phí vận chuyển 0 đồng. Trong ngày 20/7, khách có đơn hàng P&G Beauty và OLay giá trị cao nhất sẽ nhận được quà lần lượt là tai nghe Apple Airpods 2 và đồng hồ Xiaomi Redmi Watch 2 Lite. Người dùng khám phá căn nhà 3D từ P&G Việt Nam tại shopee.vn/universal-link/pandgcampaignlink (chỉ hiển thị trên thiết bị di động).

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm