Để đẩy nhanh quá trình quay trở lại cuộc sống bình thường, Anh cho phép người mắc Covid-19 vẫn có thể sinh hoạt ngoài cộng đồng, chung với những người dân khác.
614 kết quả phù hợp
Để đẩy nhanh quá trình quay trở lại cuộc sống bình thường, Anh cho phép người mắc Covid-19 vẫn có thể sinh hoạt ngoài cộng đồng, chung với những người dân khác.
Hồ bơi cạnh nhà, nhiều cư dân TP.HCM chưa sẵn sàng nhảy xuống
Có hồ bơi là lợi thế của nhiều chung cư nhưng việc cho người lạ vào hồ, chất lượng nước không đảm bảo hay thiếu nhân viên cứu hộ là những điều cư dân mong muốn cải thiện.
Doanh nghiệp Việt lan tỏa xu hướng tiêu dùng xanh trên sàn TMĐT
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.
Phụ huynh TP.HCM tốn chục triệu đồng mỗi tháng thuê bảo mẫu chăm con
Chưa muốn cho con đến trường trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng, nhiều bậc phụ huynh chấp nhận tốn gần chục triệu đồng mỗi tháng thuê người chăm con nhỏ.
Điều kiện để Chelsea được giải cứu
Chelsea vẫn có cơ hội để hoàn tất vụ chuyển giao quyền lực của Chủ tịch Roman Abramovich và đưa mọi thứ trở lại bình thường.
Hà Anh Tuấn: ‘Millennials là thế hệ yêu cây xanh’
Triết lý sống xanh của Hà Anh Tuấn tương đồng quan điểm của Helly Tống và ông Julian Wyatt - Giám đốc điều hành Masterise Property Management - trong The Master of Living Show.
Đã đến lúc nên bỏ khái niệm F0, F1?
Trước số ca mắc tăng nhanh cùng tỷ lệ bao phủ vaccine cao, vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều quanh việc Việt Nam có nên xóa dần khái niệm F0, F1 và coi Covid-19 là bệnh thông thường.
Khi nào dịch Covid-19 ở Việt Nam đạt đỉnh?
Theo các chuyên gia y tế, bài học từ thế giới cho thấy chúng ta nên sớm coi Covid-19 là bệnh đặc hữu, tránh đặt nặng khái niệm F0, F1.
Mạo danh phóng viên chiến trường Ukraine để tung tin lên Instagram
Nhiều tài khoản Instagram tự nhận là phóng viên hiện trường tại Ukraine, đưa đến loạt thông tin gây hoang mang cho người dùng.
Omicron tạo bước ngoặt ở Đông Nam Á
Chuyên gia từ NUS nhận định với độc lực ít nghiêm trọng hơn của Omicron, các quốc gia Đông Nam Á đã thay đổi cách tư duy chống dịch trong quá trình sống chung với Covid-19.
Biến chủng Omicron có thể đã lây lan ra cộng đồng ở Việt Nam
Thời gian tới, các địa phương sẽ gửi một số mẫu bệnh phẩm về Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương để giải trình tự gene xác định biến chủng Omicron.
Tại sao Trung Quốc hào hứng đăng cai Olympic?
Việc tổ chức Olympic mùa đông 2022 sẽ đem lại cho Bắc Kinh nhiều lợi ích, từ xây dựng hình ảnh và uy tín trên trường quốc tế tới thúc đẩy chủ nghĩa yêu nước của người dân.
Hành trình vì cộng đồng của Masterise Group trong năm 2021
Masterise Group luôn hướng sự quan tâm đến những đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề, tiếp sức cộng đồng vượt dịch bệnh và nâng chuẩn chất lượng sống bền vững tại Việt Nam.
Thị trường nghỉ giao dịch ngày Tết, nhà đầu tư vẫn 'lên sàn'
Ngay cả trong những ngày thị trường không giao dịch, cộng đồng “chứng sĩ” vẫn đăng nhập hệ thống để nhận lì xì và sưu tập quẻ chứng khoán may mắn.
Lãnh đạo Lazada Việt Nam kể về hành trình ‘vượt sóng’ năm 2021
Năm 2021, Lazada ghi dấu là một trong những sàn TMĐT nổi bật khi có nhiều đột phá, chinh phục người tiêu dùng và nhà bán hàng.
Câu chuyện thú vị phía sau các thương hiệu nội địa Singapore
Made With Passion (MWP) là sáng kiến của Chính phủ Singapore nhằm tạo điều kiện cho các thương hiệu nội địa gắn kết và lan tỏa câu chuyện đam mê đến đông đảo người dùng.
Phân loại rác tại nguồn - mô hình đơn giản trẻ em cũng làm được
Phân loại rác tại nguồn là một hành động đơn giản nhưng có tác động tích cực lớn đến môi trường. Bất cứ ai, ngay cả trẻ em, cũng có thể làm được điều này.
Trào lưu GameFi là kẻ thù của người chơi điện tử
Những game thủ trung thành kịch liệt phản đối kế hoạch tích hợp NFT, blockchain vào trò chơi của nhà phát hành.
Giới trẻ Việt rủ nhau du lịch chữa lành đầu năm
Người ta nói, tuổi trẻ nếu không phải cơn mưa rào thì cũng là những chuyến đi xa, đi để tự chữa lành những tổn thương của tâm hồn, để trân trọng hơn các giá trị của cuộc sống.
YOLA truyền cảm hứng với chiến dịch '#TTDLG - Tay trái để làm gì?'
Thông qua chiến dịch “#TTDLG - Tay trái để làm gì?”, YOLA giúp hành trình đến trường của các em nhỏ vùng cao bớt khó khăn.