Cầu Vĩnh Tuy nứt không chỉ do co ngót bê tông
Cục trưởng Cục giám định nhà nước về chất lượng công trình cho biết nguyên nhân gây nứt trụ cầu Vĩnh Tuy không chỉ do co ngót bê tông như Sở GTVT Hà Nội báo cáo với cục trước đó.
108 kết quả phù hợp
Cầu Vĩnh Tuy nứt không chỉ do co ngót bê tông
Cục trưởng Cục giám định nhà nước về chất lượng công trình cho biết nguyên nhân gây nứt trụ cầu Vĩnh Tuy không chỉ do co ngót bê tông như Sở GTVT Hà Nội báo cáo với cục trước đó.
'Nhái lại hình dáng cầu Long Biên có được coi là bảo tồn?'
“Bảo tồn không có nghĩa là xây mới, nhái lại hình dáng cũ và bảo tồn cũng không có nghĩa là chắp vá hình dáng và công năng, nửa cũ nửa mới”.
Trụ cầu Vĩnh Tuy nứt do co ngót bê tông?
Được đưa vào khai thác từ tháng 9/2009 với tổng mức đầu tư gần 3.600 tỷ đồng nhưng đến nay, cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội) đã xuất hiện nhiều vết nứt.
Nứt trụ cầu Vĩnh Tuy, báo động an toàn công trình
Dưới các dầm trụ chính cầu, những vết nứt xuất hiện dọc thân trụ từ mép đất lên trên phía dầm khoảng 20m, phía dưới vết nứt khoảng 1m có rêu và nước rỉ ra.
Bến xe ở Sài Gòn đìu hiu ngày giáp Tết
Mặc dù chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên đán nhưng lượng khách đến bến xe Miền Đông để về quê chưa nhiều.
Hà Nội dừng kế hoạch xây dựng hầm vượt sông Hồng
Căn cứ vào điều kiện kinh tế - xã hội và nhu cầu đi lại của nhân dân, đến thời điểm này và trong kế hoạch sắp tới, thành phố Hà Nội chưa chỉ đạo việc nghiên cứu, xây dựng hầm vượt sông Hồng.
Hà Nội ‘chơi sang’ làm hầm vượt sông giãn dân phố cổ
Hết dự định làm đường cao tốc phục vụ dân Hà Nội đi lễ chùa, xây nhà vệ sinh “dát vàng” tiền tỷ, lại có ý kiến Hà Nội làm hầm vượt qua sông Hồng để giãn dân phố cổ.
Sáng nay, những làn sương mù khá dày bao phủ nhiều nơi ở thủ đô khiến khắp nơi tràn ngập màu trắng. Các khu vực hồ Gươm, hồ Tây, sông Hồng cũng mịt mờ lúc bình minh.