Uber lỗ gần 1,3 tỷ USD trong nửa đầu năm 2016
Dịch vụ taxi Uber thua lỗ 1,27 tỷ USD trong nửa đầu năm 2016 do đầu tư mở rộng hoạt động trong bối cảnh cạnh tranh lên cao.
129 kết quả phù hợp
Uber lỗ gần 1,3 tỷ USD trong nửa đầu năm 2016
Dịch vụ taxi Uber thua lỗ 1,27 tỷ USD trong nửa đầu năm 2016 do đầu tư mở rộng hoạt động trong bối cảnh cạnh tranh lên cao.
Xe ôm, taxi đắt khách nhờ Pokemon Go ở Việt Nam
Một số dịch vụ xe ôm, taxi tại Việt Nam hút khách hơn vào những ngày qua nhờ nắm bắt được nhu cầu di chuyển liên tục của các game thủ.
Uber 'chết' ở Trung Quốc, sống khỏe ở Việt Nam?
Để cạnh tranh với đối thủ tại Trung Quốc, mỗi năm, Uber mất hơn 1 tỷ USD. Không tiết lộ lãi thực song đại diện Uber cho biết, đơn vị này lại đang sống rất khỏe ở Việt Nam.
Sau 6 năm phát triển, Uber vẫn phải nhận trái đắng lợi nhuận từ rất nhiều thị trường do không thể cạnh tranh, hoặc vướng cuộc chiến pháp lý, với mức lỗ gần 1 tỷ USD.
Uber thua lỗ tới 1 tỷ USD mỗi năm tại thị trường Trung Quốc
Mỗi năm tại thị trường Trung Quốc, Uber mất hơn 1 tỷ USD khi tham gia cuộc chiến cạnh tranh giá với đối thủ nội địa là Didi Kuaidi.
Tài xế đình công phản đối quy định mới của Uber
Không chạy được tối thiểu 3 cuốc trong giờ cao điểm, tài xế sẽ không được cộng tiền khuyến mại 270.000 đồng. Nhiều lái xe đã đình công phản đối quy định trên của Uber.
Uber thu tiền tỷ: Thâm nhập lớp huấn luyện làm tài xế
Chỉ với chi phí 2 triệu và sau 3 tuần để hoàn thiện các thủ tục cần thiết, bất cứ ai sở hữu xe ô tô đều có thể trở thành tài xế taxi Uber, kiếm được hàng chục triệu đồng mỗi tháng.
Mỗi ngày taxi Uber chuyển lợi nhuận 1 tỷ đồng về Hà Lan
Theo Sở Giao thông vận tải TP HCM, có khoảng 4.000 taxi Uber hoạt động tại TP HCM, hàng ngày đều chuyển khoảng 1 tỷ đồng lợi nhuận về công ty quản lý tại Hà lan.
Mai Linh sắp đưa xe điện vào chạy taxi
Trao đổi với Zing.vn, ông Hồ Huy, Chủ tịch tập đoàn Mai Linh cho biết sẽ cạnh tranh với Uber, Grab bằng taxi điện, bởi giá rẻ và công nghệ mới.
CEO Uber Việt Nam: 'Chúng tôi không có ý định lách luật'
Ông Đặng Việt Dũng, Giám đốc điều hành Uber Việt Nam cho biết, công ty này hoạt động trên nền tảng công nghệ xuyên biên giới và không có ý định lách luật khi vận hành ở Việt Nam.
Uber, Grab có lợi cho người dùng, vì sao đề nghị cấm?
Theo khảo sát trên Zing.vn, đa số bạn đọc cho rằng Uber, Grab giúp đi taxi giá rẻ hơn, nên cho họ hoạt động nhưng có điều kiện. Trong khi đó, Hiệp hội taxi TP HCM đề nghị cấm.
Biểu tình, tranh cãi pháp lý vì Uber
Định vị hoạt động ở khoảng trống giữa kinh doanh vận tải và công nghệ cao, Uber đang là căn nguyên các cuộc biểu tình và tranh cãi pháp lý tại nhiều quốc gia trên thế giới.
Thứ trưởng Bộ GTVT: ‘Grab và Uber không phải là taxi’
Trả lời Zing.vn, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ cho biết, mô hình kinh doanh như Grab hay Uber hiện nay chỉ đơn thuần là cung cấp công nghệ, không phải là đơn vị vận tải.
Uber: Từ ứng dụng được yêu thích tới cuộc chiến pháp lý
Ra đời một cách tình cờ, Uber trở thành công ty chưa IPO giá trị 51 tỷ USD. Dù có một lượng fan đông đảo, ứng dụng này cũng khơi mào một cuộc chiến pháp lý trên toàn cầu.
Kiện nước ngoài tốn triệu đô, sao dám?
Không ít hàng hóa, dịch vụ ngoại nhập trên thị trường bán với giá thấp đến mức khó tin nhưng kiện không dễ.
Tài xế Trung Quốc đánh lừa Uber, kiếm hàng tỷ USD
Tài xế Trung Quốc dùng smartphone đã cải tiến, có khả năng tạo ra nhiều tài khoản Uber mới. Họ giả mạo đặt xe, sau đó kiếm tiền từ các chuyến đi ảo và tiền thưởng từ Uber.
Sự thật lương tài xế taxi Uber
Năm ngoái, Uber khẳng định một tài xế làm toàn thời gian ở New York có thể kiếm trung bình 90.000 USD mỗi năm, nhưng sự thực có phải như vậy?
Facebook muốn thao túng thương mại điện tử toàn cầu
Facebook sẽ đi theo con đường mà Apple và Google đã đi, tức là muốn trở thành nơi khách muốn giết thời gian và muốn tiêu tiền.
Đã có phần mềm thay Uber tại TP.HCM?
Hơn Uber và các phần mềm khác là có kết nối cả cơ quan quản lý, doanh nghiệp và khách hàng, nhưng LiveTaxi vẫn tính lộ trình, cước vận chuyển theo kiểu truyền thống.
3 năm nữa Sài Gòn sẽ không còn taxi?
Ông Tạ Long Hỷ cho rằng, nếu không có lộ trình quản lý Uber hợp lý thì 3 năm nữa, TP.HCM sẽ không còn bóng dáng taxi nào chạy trên đường?