Mỗi chiếc buýt 2 tầng, mui trần ở Hà Nội giá hơn 6 tỷ
Lãnh đạo Tổng công ty Vận tải Hà Nội cho biết mỗi chiếc buýt 2 tầng, mui trần có giá 6 tỷ, được nhập khẩu linh kiện từ nước ngoài, lắp ráp tại Việt Nam.
300 kết quả phù hợp
Mỗi chiếc buýt 2 tầng, mui trần ở Hà Nội giá hơn 6 tỷ
Lãnh đạo Tổng công ty Vận tải Hà Nội cho biết mỗi chiếc buýt 2 tầng, mui trần có giá 6 tỷ, được nhập khẩu linh kiện từ nước ngoài, lắp ráp tại Việt Nam.
Tuyến buýt mui trần đầu tiên ở Hà Nội chính thức lăn bánh
Điểm nhấn của tuyến buýt là hệ thống thuyết minh các điểm du lịch Hà Nội bằng 5 thứ tiếng Việt, Anh, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản.
Những thách thức hậu cần cho cuộc gặp Trump - Kim ở Singapore
Triều Tiên cần sớm giải quyết bài toán hậu cần cho chuyến bay của nhà lãnh đạo Kim Jong Un đến Singapore dự cuộc gặp lịch sử với Tổng thống Trump ngày 12/6 tới.
Tổng giá trị XK linh kiện phụ trợ Thaco đạt 3,8 triệu USD năm 2017
Công tác xuất khẩu linh kiện phụ trợ trong ngành ôtô của Thaco ra thị trường quốc tế bước đầu thu được kết quả với tổng giá trị đạt 3,8 triệu USD năm 2017.
Đình chỉ tài xế xe buýt từ chối chở học sinh ở Đà Nẵng
Khi lên xe buýt, một học sinh ở Đà Nẵng đưa tờ 100.000 đồng mua vé nhưng bị tài xế từ chối và đuổi xuống. Với hành vi này, tài xế đã bị công ty đình chỉ công việc.
Thêm tuyến xe buýt từ Hà Nội đi Bắc Ninh
Lộ trình tuyến buýt từ Bến xe Mỹ Đình đi Bến xe Quế Võ dài khoảng 70 km với thời gian di chuyển 100 phút/chuyến.
VFF chốt 2 xe mui trần cho U23 Việt Nam diễu hành
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định sử dụng 2 xe buýt mui trần đồng thời lên sẵn phương án di chuyển cho lễ mừng công U23 Việt Nam sau trận chung kết.
Thaco có cơ hội xuất khẩu xe tải, xe buýt sang thị trường ASEAN
Công ty ôtô Trường Hải (Thaco) đang có cơ hội xuất khẩu xe buýt sang ASEAN sau khi ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ và phân phối xe tải, xe buýt thương hiệu Fuso tại Việt Nam.
Hơn 200 nhân viên xe buýt ngưng việc tập thể vì công ty chậm lương
Hơn 200 tài xế, nhân viên xe buýt tại Đà Nẵng đã đồng loạt ngưng việc tập thể để phản đối công ty vì liên tục chậm lương.
Đình chỉ nhiều cán bộ điều hành xe buýt ở Sài Gòn
Sở GTVT TP.HCM vừa ra quyết định kỷ luật, tạm đình chỉ công tác với nhiều cán bộ, nhân viên điều hành xe buýt do liên quan đến vi phạm trong công việc.
Đề xuất đón khách từ bến tàu bằng xe điện
Sở GTVT TP.HCM đánh giá việc này nhằm phát huy hiệu quả tuyến vận tải đường thủy, giảm ùn tắc giao thông và thúc đẩy du lịch.
Tiếp viên đánh nhau với đôi nam nữ trên xe buýt ở Sài Gòn
Thấy đôi nam nữ nhiều lần mở cửa sổ, nam tiếp viên xe buýt nhắc nhở thì xảy ra mâu thuẫn. Hai bên sau đó lao vào nhau ẩu đả khiến nhiều hành khách tháo chạy.
Tượng 'phụ nữ mua vui' được đưa lên xe buýt ở Seoul
Các bức tượng thiếu nữ mặc hanbok, đi chân trần được đặt trên 5 xe buýt ở Seoul dù việc sử dụng không gian công cộng để tuyên truyền vấn đề nhạy cảm có thể khiến Nhật Bản tức giận.
Tạm dừng thí điểm xe buýt 2 tầng ở 7 tỉnh thành
Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu 7 tỉnh, thành phố tạm dừng triển khai dịch vụ xe buýt 2 tầng, chờ chỉ đạo của Thủ tướng.
Xe buýt hai tầng mui trần dạo quanh thành phố
Sáng 30/6, chiếc xe buýt hai tầng đầu tiên ở thủ đô bắt đầu chạy thử nghiệm có khách ngồi bên trên. Mô hình này sẽ được áp dụng tại cả Hà Nội và TP.HCM trong 2 tháng tới.
Người dân Sài Gòn có thể đi buýt sông vào tháng 7
Tuyến buýt sông số 1 (từ công viên cảng Bạch Đằng, quận 1, đến Linh Đông, quận Thủ Đức) sẽ được nhà đầu tư đưa vào khai trương vào đầu tháng 7.
Hà Nội có thêm tuyến phố đỗ xe chẵn, lẻ
Sở Giao thông Hà Nội tiếp tục triển khai đỗ xe theo ngày chẵn, ngày lẻ trên tuyến phố Thi Sách (quận Hai Bà Trưng) từ ngày 13/6.
Hà Nội sắp có xe buýt đưa đón học sinh
Việc triển khai xe buýt dành riêng cho học sinh ở Hà Nội nhằm mục đích đảm bảo an toàn, giảm ùn tắc giao thông.
Chủ tịch Hà Nội: Không có 'lợi ích nhóm' khi chuyển tuyến xe khách
Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung khẳng định việc điều chuyển gần hơn 630 nốt xe khách nằm trong kế hoạch chung của thành phố, không có lợi ích nhóm.
Tranh cãi ý tưởng cấm xe máy vào trung tâm Sài Gòn
Trước đề xuất cấm xe máy vào trung tâm Sài Gòn, nhiều chuyên gia giao thông cho rằng đó là ý tưởng vội vàng, ảnh hưởng đến quyền lợi của hơn 80% người dân tham gia giao thông.