Vì sao tài xế Việt bị gọi là 'hung thần xa lộ'
Bệnh tật, sức khỏe không đảm bảo và xe bị xuống cấp khiến những tài xế đường dài tại Việt Nam đối mặt với nguy cơ tai nạn, bị coi là "hung thần xa lộ".
970 kết quả phù hợp
Vì sao tài xế Việt bị gọi là 'hung thần xa lộ'
Bệnh tật, sức khỏe không đảm bảo và xe bị xuống cấp khiến những tài xế đường dài tại Việt Nam đối mặt với nguy cơ tai nạn, bị coi là "hung thần xa lộ".
Việt Nam mất 5% GDP mỗi năm vì ô nhiễm môi trường
Mỗi năm, Việt Nam thiệt hại do ô nhiễm môi trường tương đương với 5% GDP. Con số này của Trung Quốc là 10%. Với đà này, Việt Nam sắp vượt Trung Quốc về chỉ số này.
Chuyển dịch số hóa trong doanh nghiệp: 'Liệu cơm gắp mắm'
Ngày 10/11, CMC SI Saigon tổ chức sự kiện "CMC SI Saigon Connection Day 2016" với sự tham gia của nhiều hãng công nghệ nổi tiếng cùng hơn 250 đại diện các đơn vị CNTT tại TP.HCM.
Việt Nam nuôi giấc mơ tự sản xuất 50.000 ôtô một năm
Bộ Công Thương cho biết năm 2035 sẽ phát triển công nghiệp ôtô trở thành ngành công nghiệp quan trọng với công suất 50.000 chiếc một năm.
Kiều bào là cầu nối của Việt Nam và thế giới
Phó thủ tướng Phạm Bình Minh khẳng định kiều bào luôn mang trong mình lòng yêu nước, quê hương, hướng về cội nguồn, là cầu nối tăng cường tình hữu nghị giữa Việt Nam với các nước.
Malaysia: Thiên đường xe hơi giá rẻ gần Việt Nam
Chỉ từ 10.000 – 12.000 USD, người dân tại Malaysia đã có thể sở hữu một mẫu xe hạng A khá đẹp mắt. Hầu hết mỗi hộ gia đình tại đây đều sở hữu ít nhất một chiếc xe hơi.
Phá sản quy hoạch mạng lưới bãi đỗ xe Hà Nội?
Sau 13 năm, quy hoạch bãi đỗ xe của Hà Nội dường như đã “phá sản”, những vị trí “vàng” được vẽ ra phục vụ nhu cầu của người dân biến thành chung cư, trung tâm thương mại.
Những cuốn sách chắp cánh giấc mơ khởi nghiệp
Dòng sách khởi nghiệp đang nhận được sự quan tâm trong thời gian gần đây. Đó là hành trang chắp cánh cho giấc mơ khởi nghiệp của nhiều người, nhất là giới trẻ.
Cử tri bất bình việc bổ nhiệm Trịnh Xuân Thanh
Cử tri bất bình trước việc Trịnh Xuân Thanh được bổ nhiệm giữ các chức vụ quan trọng dù lãnh đạo đơn vị thua lỗ hàng nghìn tỷ đồng.
‘Đầu tư cho Vinaxuki chỉ tốn tiền vô ích’
Nhiều độc giả cho rằng ý tưởng của ông Huyên về sản xuất ôtô Made in Vietnam không khả thi. Việc đầu tư vào doanh nghiệp, vì thế không hiệu quả.
Hải Phòng quyết tâm trở thành đầu tàu quan trọng của cả nước
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhận định, Hải Phòng có nhiều tiềm năng, lợi thế mà ít nơi nào sánh được, là thành phố cảng quan trọng bậc nhất của miền Bắc.
Thủ tướng chứng kiến các DN ký kết hợp tác lên tới 10 tỷ USD
Chiều 14/9, ngay sau khi tới Hong Kong, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dự và phát biểu tại Diễn đàn Kinh doanh và Đầu tư Việt Nam – Hong Kong.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hội đàm với Thủ tướng Trung Quốc
Chiều 12/9, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã hội đàm với Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường, rồi lần lượt gặp Chủ tịch Quốc hội Trương Đức Giang và Chủ tịch Chính hiệp Du Chính Thanh.
Ngành ôtô Việt đã sản xuất được gương, kính
Một doanh nghiệp Việt kiếm cả nghìn tỷ đồng nhờ bán linh kiện, phụ tùng đơn giản cho đại gia ôtô.
Thua lỗ nghìn tỷ vẫn thăng tiến: Những lỗ hổng chết người
Những vấn đề trong kinh doanh của PVTex dưới thời Tổng giám đốc Vũ Đình Duy khiến doanh nghiệp này đến nay đã lỗ lũy kế 3.080 tỷ đồng.
Dung Quất đã làm thay đổi Quảng Ngãi sau 20 năm
Từ vùng cát trắng cằn khô, sau 20 năm đầu tư và phát triển, khu kinh tế Dung Quất (Quảng Ngãi) trở thành một trong những khu kinh tế ven biển dẫn đầu cả nước.
Hơn 2.000 tỷ xây thêm khu công nghiệp đô thị ở Quảng Ngãi
Sau bước phát triển đột phá của khu VSIP, Quảng Ngãi tiếp tục tạo lực hấp dẫn thu hút nhà đầu tư "rót" hơn 2.000 tỷ đồng xây thêm khu công nghiệp đô thị Dung Quất.
Bloomberg lạc quan về kinh tế Việt dù có TPP hay không
Theo Bloomberg, nguy cơ sụp đổ trong một hiệp định thương mại xuyên Thái Bình Dương, từ Mỹ đến Malaysia, không làm sứt mẻ lòng tin của chính phủ Việt Nam.
Cộng đồng Startup bàn chuyện khởi nghiệp với Chủ tịch TP HCM
Trong buổi gặp gỡ giữa lãnh đạo TP HCM với cá nhân khởi nghiệp, nhiều ý kiến lo ngại nếu quá phấn khích với khởi nghiệp sẽ dẫn đến một “phong trào khởi nghiệp phi thực tế”.
DN Nhật sợ chính sách một đằng thực thi một nẻo ở Việt Nam
Mặc dù tỷ lệ đầu tư của doanh nghiệp Nhật vào thị trường Việt Nam ngày một lớn trong những năm qua, nhưng điều họ vẫn sợ nhất sự lệch pha trong chính sách với thực thi ở Việt Nam.