Các tuyến metro ở Hà Nội đáp ứng 5% nhu cầu đi lại
Hà Nội dự báo con số này sẽ tăng lên 8-10% vào năm 2030. Trong khi đó, tổng tỷ lệ đảm nhận của các phương tiện công cộng khoảng 40-50%.
729 kết quả phù hợp
Các tuyến metro ở Hà Nội đáp ứng 5% nhu cầu đi lại
Hà Nội dự báo con số này sẽ tăng lên 8-10% vào năm 2030. Trong khi đó, tổng tỷ lệ đảm nhận của các phương tiện công cộng khoảng 40-50%.
Tổng bí thư: ‘Hà Nội chưa khi nào có cơ hội phát triển như bây giờ'
Theo Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, yêu cầu đặt ra đối với Hà Nội không thể như với các địa phương khác, vì Hà Nội là thủ đô của cả nước, là bộ mặt của quốc gia.
Shophouse 2 mặt phố, tiện ích đa dạng tại phía tây Hà Nội
Sở hữu vị trí đẹp, tiện ích đa dạng, các căn shophouse tại Him Lam Vạn Phúc được thiết kế 2 mặt tiền, vừa phục vụ tốt nhu cầu kinh doanh vừa phù hợp để an cư.
Kỳ vọng gì khi tàu metro số 1 về depot?
“Khi nào metro được đưa vào vận hành thì lúc đó chúng ta mới vui mừng và kỳ vọng mang lại hiệu quả, chỉ đưa về đến depot thì chưa nói lên điều gì”, GS.TS Từ Sỹ Sùa đánh giá.
Bà Trang bị công an bắt tạm giam với cáo buộc tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
'Thời cơ vàng để ngành xây dựng Việt Nam thay thế Trung Quốc'
"Hầu hết quốc gia sử dụng nhà thầu Trung Quốc đều mong muốn tìm kiếm sự thay thế hiệu quả hơn", doanh nhân Lê Viết Hải khẳng định.
Dự án tòa tháp đa tiện ích, dễ dàng kết nối ở phía tây nam Hà Nội
Tòa tháp Thiên Niên Kỷ tọa lạc trung tâm quận Hà Đông, sở hữu 2 mặt tiền, trang bị tiện ích đa dạng hứa hẹn mang đến cuộc sống thư thái và tiềm năng sinh lời cao.
Kiến nghị điều tra sai phạm tại 4 khu đất vàng
Thanh tra Chính phủ kiến nghị Thủ tướng giao Bộ Công an điều tra sai phạm liên quan đến 4 khu đất vàng ở TP.HCM, Hà Nội và TP Hải Phòng của Tổng công ty Chè Việt Nam.
Hình ảnh ấn tượng về Hà Nội, TP.HCM
Những năm qua, Hà Nội, TP.HCM phát triển mạnh mẽ với những tòa nhà chọc trời, đại lộ thênh thang, công trình công cộng ấn tượng.
Những quán chè lâu năm, hút khách ở Hà thành
Cốc chè đủ màu sắc, mát lạnh luôn có sức hút với tín đồ ẩm thực. Bốn quán chè ngon dưới đây có tuổi đời hàng chục năm ở Hà Nội.
10X bị truy nã về tội giết người ra đầu thú
Bị công an khởi tố về tội giết người, Phạm Gia Huy đã ra đầu thú sau một thời gian lẩn trốn.
Đào tạo 58 lái tàu cho tuyến metro số 1
Quá trình đào tạo, các chuyên gia Nhật sẽ trực tiếp chuyển giao, chia sẻ bí quyết kỹ thuật về công nghệ vận hành metro cho TP.HCM.
Mipec Rubik360 hưởng lợi từ tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội liền kề
Tuyến tàu điện (metro) là giải pháp giao thông quen thuộc ở nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, tuyến metro được kỳ vọng giúp giảm tải sức ép giao thông và tăng giá trị BĐS.
Còn bao nhiêu bước để đưa đường sắt Cát Linh - Hà Đông về đích?
Đại diện Ban quản lý dự án Đường sắt cho biết lộ trình đưa tuyến Cát Linh - Hà Đông về đích đã rõ ràng, nếu các bên phối hợp tốt thì có thể hoàn thành công trình trong năm nay.
Thiếu hồ sơ, tổng thầu Cát Linh - Hà Đông sẽ thí nghiệm từng thiết bị
Không thể cung cấp một số hồ sơ để đánh giá an toàn, tổng thầu Cát Linh - Hà Đông cho biết sẽ thí nghiệm hiện trường từng thiết bị để làm căn cứ nghiệm thu dự án.
Cử tri đặt câu hỏi vì sao tài sản tham nhũng bị thu hồi rất ít
Phấn khởi khi nhiều vụ tham nhũng lớn bị vạch trần, xử lý, song cử tri Hà Nội cho rằng số tài sản tham nhũng Nhà nước truy thu lại ít hơn nhiều so với con số thiệt hại.
Chủ tịch Hà Nội lý giải việc tổng thầu Trung Quốc đòi 50 triệu USD
Ông Nguyễn Đức Chung cho biết tổng thầu dự án Cát Linh - Hà Đông đòi thêm 50 triệu USD để hoàn thành nghiệm thu công trình, trả công cho chuyên gia, đơn vị tư vấn.
Trình Quốc hội hướng xử lý dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Thủ tướng yêu cầu Bộ GTVT sớm đưa tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông vào khai thác trong năm 2020, báo cáo các vướng mắc tại dự án để trình Quốc hội.
Thủ tướng: Không thể đổ lỗi dự án đường sắt Cát Linh cho khóa trước
Nhắc đến những vấn đề bất cập, trong đó có dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông, Thủ tướng thừa nhận việc giải quyết không dễ dàng song, không thể đổ lỗi cho khóa trước.
Bí thư Hà Nội muốn đường sắt Cát Linh vận hành trước tháng 10
Theo ông Vương Đình Huệ, do chậm tiến độ nên rất khó để giữ chân đội ngũ quản lý, vận hành tuyến Cát Linh - Hà Đông. Dự án khai thác sớm ngày nào thì tốt cho Hà Nội ngày đó.