Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shophouse 2 mặt phố, tiện ích đa dạng tại phía tây Hà Nội

Sở hữu vị trí đẹp, tiện ích đa dạng, các căn shophouse tại Him Lam Vạn Phúc được thiết kế 2 mặt tiền, vừa phục vụ tốt nhu cầu kinh doanh vừa phù hợp để an cư.

Vị trí trung tâm phía tây thủ đô, hệ thống tiện ích nội - ngoại khu đa dạng, các căn shophouse 2 mặt tiền có tiềm năng sinh lời cùng pháp lý rõ ràng là những ưu điểm giúp dự án Him Lam Vạn Phúc được giới đầu tư quan tâm.

Vị trí đẹp, tiện ích đa dạng

Nằm cạnh ngã tư Vạn Phúc, mặt trục đường Tố Hữu, phía tây Hà Nội, dự án Him Lam Vạn Phúc sở hữu vị trí đẹp cùng tiềm năng đầu tư, kinh doanh. Với vị trí này, cư dân Him Lam Vạn Phúc dễ dàng kết nối các tuyến đường đến trung tâm Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận như Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, đại lộ Thăng Long, tuyến metro Cát Linh - Hà Đông, tuyến xe buýt nhanh BRT…

Không chỉ có sẵn luồng giao thông nhộn nhịp của đường Tố Hữu - Lê Văn Lương, vị trí của dự án còn nằm ở tâm điểm kết nối các khu dân cư hiện hữu. Điều này mang lại giá trị giao thương - kinh doanh lớn.

Him Lam Van Phuc anh 1

Him Lam Vạn Phúc tọa lạc tại tâm điểm kết nối giao thông phía tây Hà Nội.

Cư dân Him Lam Vạn Phúc được hưởng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng như Trường Quốc tế Nhật Bản, nhà để xe thông minh, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, hệ thống shophouse đa dạng loại hình kinh doanh…

Với lợi thế từ mô hình nhà phố thương mại được quy hoạch đồng bộ, hiện đại theo xu hướng đô thị mở, các căn shophouse tại Him Lam Vạn Phúc được thiết kế 2 mặt tiền. Trong đó, mặt tiền đường sầm uất phục vụ kinh doanh và mặt tiền phía sau phù hợp nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi.

Thiết kế này mang đến công năng sử dụng đa dạng và linh hoạt theo nhu cầu của mỗi gia đình. Chủ nhân có thể tùy biến, bố trí theo mục đích sử dụng như an cư, làm văn phòng, cho thuê sinh lời hoặc kinh doanh nhà hàng, cửa hàng thời trang, quán cà phê, chăm sóc sắc đẹp…

Him Lam Van Phuc anh 2

Các căn shophouse tại Him Lam Vạn Phúc có lợi thế trong kinh doanh khi sở hữu 2 mặt tiền.

Với vị trí tâm điểm phía tây Hà Nội, nơi có hạ tầng tiện ích và giao thông hoàn thiện, trong bán kính 1-2,5 km, cư dân Him Lam Vạn Phúc cũng dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích ngoại khu xung quanh như AEON Mall Hà Đông, Coopmart Trần Phú, BigC Hồ Gươm Plaza, Bệnh viện Quân y 103, Trường Tiểu học - THCS Vạn Phúc, Trường THPT Hà Đông, vườn hoa Hà Đông…

Pháp lý rõ ràng, có tiềm năng sinh lời

Một trong những điểm cộng tạo nên sức hút của shophouse Him Lam Vạn Phúc là sở hữu đầy đủ pháp lý, sổ đỏ lâu dài và tách sổ bàn giao cho khách hàng đúng cam kết. Điều này không chỉ tạo niềm tin mà còn là yếu tố then chốt giúp nhà đầu tư có thể cho thuê, chuyển nhượng hay bán lại dễ dàng, nhanh chóng.

Hiện 222 căn shophouse tại đây dần hoàn thiện các hạng mục. Khách hàng có thể tham quan tận nơi, từ đó đánh giá chất lượng công trình, hạ tầng tiện ích, thiết kế cũng như hiệu quả sinh lời thực tế.

Với thiết kế tầng 1, 2 thuận tiện để kinh doanh, tầng 3, 4, 5, 6 là không gian riêng tư dành cho gia đình, Him Lam Vạn Phúc có thể đáp ứng đồng thời 3 nhu cầu gồm an cư, nghỉ dưỡng và kinh doanh. Mặt khác, khu vực này có tốc độ đô thị hóa nhanh, cơ quan đoàn thể, số lượng cư dân ngày càng đông, mang đến tiềm năng sinh lời.

Khi sở hữu shophouse Him Lam Vạn Phúc, chủ nhân không chỉ được hưởng lợi nhuận ổn định từ việc kinh doanh hay cho thuê, mà còn mang đến cho gia đình không gian sống chất lượng từ chuỗi các tiện ích cao cấp xung quanh dự án.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm