Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Him Lam Green Park mở bán giai đoạn 2

Ngày 14/12, sự kiện mở bán Him Lam Green Park giai đoạn 2 sẽ diễn ra trong khuôn viên dự án. Chủ đầu tư dự kiến tung số lượng sản phẩm lớn, đáp ứng nguồn cung đang khan hiếm.

Khi có thông tin chủ đầu tư Him Lam rục rịch lên kế hoạch tung bảng hàng giai đoạn 2, thị trường bất động sản Bắc Ninh cũng sôi động hơn. Sàn giao dịch bất động sản Him Lam Land tại dự án những ngày này nhộn nhịp, chủ đầu tư ghi nhận lượng khách ở thực cũng như giới đầu tư đến tìm hiểu thông tin và đăng ký tham dự lớn.

Ngay trước thềm sự kiện mở bán, Him Lam Green Park công bố nhiều thông tin mới, tăng thêm sức hấp dẫn dự án. Đầu tiên, tỉnh Bắc Ninh đã phê duyệt quy hoạch mới, theo đó dự án nằm trong khu đại đô thị hiện đại với tổng diện ích gần 300 ha. Điều này cho thấy tầm vóc cùng ưu thế về vị trí của khu đô thị kiểu mẫu này.

Him Lam Green Park anh 1
Him Lam Green Park nằm trong khu đại đô thị hiện đại với tổng diện tích gần 300 ha.

Không chỉ vậy, Him Lam Green Park đã được cấp phép bán cho người nước ngoài. Sắp tới, một tập đoàn lớn của Hàn Quốc rót vốn đầu tư vào dự án, được dự đoán hình thành một trong những địa điểm mua sắm - vui chơi - giải trí đẳng cấp nhất xứ Kinh Bắc.

Cùng với những thông tin mới về quy hoạch và định hướng phát triển, nhiều chuyên gia địa ốc đánh giá cao dự án khi hội tụ ưu thế “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Dự án có vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi cùng nhiều tiện ích nội khu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu an cư cũng như đầu tư sinh lời.

Khác với nhiều dự án cùng phân khúc, Him Lam Green Park dành nhiều tâm huyết cho lĩnh vực giáo dục. Ngay trong khuôn viên dự án, hệ thống tiện ích giáo dục được đặc biệt chú trọng, gồm trường liên cấp từ mẫu giáo, tiểu học đến trung học cơ sở hiện đại, hứa hẹn giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

Hệ thống 40 tiện ích cao cấp và đồng bộ kết hợp mảng xanh được bố trí xen kẽ trong dự án cũng góp phần nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng cư dân.

Him Lam Green Park anh 2
Mảng xanh được bố trí xen kẽ trong nội khu dự án.

Không chỉ sở hữu nhiều ưu thế về vị trí, hệ thống tiện ích, Him Lam Green Park còn hấp dẫn khách hàng bởi chính sách bán hàng nhiều ưu đãi. Để giảm áp lực tài chính cho người mua, chủ đầu tư đã liên kết với ngân hàng uy tín hỗ trợ khách hàng có nhu cầu sở hữu Him Lam Green Park. Theo đó, ngân hàng Bưu điện Liên Việt áp dụng chính sách ưu đãi vay vốn đến 80% giá trị hợp đồng trong thời gian 35 năm, ân hạn gốc 24 tháng đầu tiên. Trong đó, chủ đầu tư hỗ trợ 100% lãi suất trong 18 tháng đầu tiên.

Khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị hợp đồng - tương đương với 600 triệu đồng, có thể nhận nhà. Mặt khác, người mua tiến hành thanh toán nhanh 70% khi ký hợp đồng sẽ được chiết khấu trực tiếp vào giá bán lên đến 8%.

Cũng theo thông tin từ chủ đầu tư, những khách hàng đặt mua thành công tại sự kiện mở bán sẽ có cơ hội sở hữu những phần thưởng giá trị như điện thoại iPhone 11 Pro Max, tủ lạnh Samsung Inverter, tivi Sony... Đồng thời, tất cả khách hàng sở hữu Him Lam Green Park giai đoạn 2 được tham gia chương trình khuyến mại “Mua nhà đẹp - Trúng xe sang” với giá trị lên đến gần 2 tỷ đồng, như xe Mercedes C200, xe SH 150i, iPhone 11 Pro Max, phiếu mua hàng...

Với mục tiêu theo đuổi chiến lược xây dựng dòng sản phẩm chất lượng, hình thành phong cách sống mới thân thiện, bền vững, kết nối cộng đồng và gần gũi thiên nhiên, Him Lam đang từng bước tạo nên thành phố thu nhỏ cho cộng đồng cư dân Bắc Ninh - Him Lam Green Park. Thành công của chương trình mở bán giai đoạn 1 cùng sự háo hức của khách hàng trước thềm sự kiện mở bán giai đoạn 2 minh chứng cho tầm nhìn xa trông rộng, chiến lược thị trường đúng đắn của chủ đầu tư Him Lam và nhà phát triển dự án Him Lam Land.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website hoặc hotline: 19000272.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm