Đổi vé xem phim khi dùng bữa tại khu ẩm thực Crescent Mall
Từ 1/4 - 27/4, mọi khách hàng khi dùng bữa tại khu Food Court sẽ có cơ hội sở hữu vé xem phim miễn phí tại cụm rạp CGV trên cùng tầng 5 của TTTM Crescent Mall.
93 kết quả phù hợp
Đổi vé xem phim khi dùng bữa tại khu ẩm thực Crescent Mall
Từ 1/4 - 27/4, mọi khách hàng khi dùng bữa tại khu Food Court sẽ có cơ hội sở hữu vé xem phim miễn phí tại cụm rạp CGV trên cùng tầng 5 của TTTM Crescent Mall.
8 sự thật hài hước về thức ăn nhanh ở Việt Nam
Đưa món ăn Việt vào thực đơn, dùng túi nilon thay vì túi giấy, điều hòa góp phần lớn trong thành công... là điều thú vị về những chuỗi cửa hàng fastfood ở Việt Nam.
Lotteria bành trướng thị trường thức ăn nhanh Việt ra sao?
Chiến lược kinh doanh của Lotteria là cạnh tranh đối đầu trực tiếp với KFC, nhằm chiếm danh hiệu quán quân của thị trường thức ăn nhanh.
KFC hợp tác với Foodpanda tại Việt Nam
Foodpanda - công ty đứng đầu trong lĩnh vực đặt hàng thức ăn trực tuyến tại Việt Nam đã thực thi quan hệ đối tác với KFC, thương hiệu nhượng quyền thương mại hàng đầu thế giới.
Foodpanda tăng kinh phí phát triển 20 triệu USD
Foodpanda và Hellofood có mục tiêu nhắm đến hơn 40 quốc gia trong đầu năm 2014.
Thức ăn nhanh Mỹ rầm rộ tới Việt Nam
Bloomberg nhận định thị trường Việt Nam đầy tiềm năng, đang là điểm đến của nhiều thương hiệu Mỹ khổng lồ mà mới nhất là nhà hàng thức ăn nhanh (fast-food) McDonald’s.
Ông lớn Dunkin Donuts đã chậm chân tại thị trường Việt?
Thương hiệu chuỗi cà phê - bánh ngọt Dunkin’ Donuts có mặt tại Việt Nam góp phần làm cho mô hình kinh doanh cà phê - bánh ngọt thêm cạnh tranh gay gắt...
Lần đầu bán mang đi, McDonald's có hút được khách Việt?
Với những gì đã thể hiện, có thể thấy chiến lược của McDonald’s là phục vụ cho một phân khúc lớn của thị trường, hơn là tự làm khó mình trong một mảng thị phần nhỏ như cách Starbucks tiếp cận thị...
Cuộc đua của doanh nghiệp ngoại trên thị trường phô mai Việt
Thị trường phô mai Việt Nam dù còn nhiều "chỗ trống" để phát triển nhưng vẫn chỉ là các doanh nghiệp ngoại làm mưa làm gió.
Thị trường kem tưởng mát lạnh lại đang trở nên vô cùng nóng với sự cạnh tranh quyết liệt của các hãng kem trong và ngoài nước.
Rào cản McDonald's vào Việt Nam là phí nhượng quyền
Theo TS Hoàng Anh Tuấn, Tổng thư ký Hiệp hội Marketing Việt Nam, nguyên Giám đốc Marketing Microsoft Việt Nam, phí nhượng quyền đắt kỷ lục hiện là rào cản lớn nhất của McDonald's.
McDonald's - 'Người khổng lồ' đáng mong chờ nhất
Người khổng lồ lớn nhất và đáng mong đợi nhất cuối cùng cũng đã ghi tên mình vào bản đồ fast food tại Việt Nam, sau gần 2 thập kỷ bành trướng của hàng loạt đại gia đồ ăn nhanh quốc tế.
Hồ sơ đại gia ngoại mua Highlands Coffee và Phở 24
Bạn có thể mua nhượng quyền, nhưng nếu chỉ mua nhượng quyền, bạn sẽ không thể vươn ra ngoài phạm vi trong nước.