Highlands Coffee và 23 năm chất cộng đồng hiện diện ở từng bước chân
Trên hành trình 23 năm sinh ra từ đất Việt, “chất cộng đồng” là nhân tố bất biến nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của Highlands Coffee.
241 kết quả phù hợp
Highlands Coffee và 23 năm chất cộng đồng hiện diện ở từng bước chân
Trên hành trình 23 năm sinh ra từ đất Việt, “chất cộng đồng” là nhân tố bất biến nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của Highlands Coffee.
Quán cà phê được giới trẻ săn đón mùa Giáng sinh
Nhiều tiệm cà phê trang trí chủ đề Noel đang là xu hướng lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ trong cuộc vui cuối năm của mình.
Trốn khỏi thành phố để hưởng ngày lễ không ngột ngạt
Mùa lễ hội, thay vì đến nơi đông người, nhiều người chọn cắm trại bên ngoài thành phố hoặc cùng bạn bè đi staycation để "trốn" không khí náo nhiệt.
Những người không nên uống cà phê
Cà phê được biết đến với tác dụng làm tăng sự tập trung và tạo ra năng lượng sảng khoái, nhưng thức uống này không phù hợp với nhiều người.
Cảm xúc trái ngược ở Trung Đông sau trận Mỹ thắng Iran
Người dân ở các quốc gia Trung Đông có cảm xúc trái ngược sau chiến thắng của tuyển Mỹ trước Iran hôm 29/11. Với họ, trận đấu không chỉ đơn thuần là về thể thao.
Đội Hàn Quốc mang 200 kg kim chi đến Qatar
Kim chi là món ăn truyền thống của Hàn Quốc. Chính vì vậy, đây là hành lý không thể thiếu với các cầu thủ đội tuyển quốc gia khi thi đấu tại World Cup 2022.
Những người trẻ hướng ngoại nhưng thích đi chơi một mình
Tối cuối tuần, thay vì hẹn bạn bè tụ tập, Hằng Nguyễn (sinh viên năm 3, ĐH Văn hóa Hà Nội) một mình đi dạo trong công viên để “sạc pin tinh thần” sau một tuần đi học và làm thêm.
Faslink phát triển bền vững từ kinh tế xanh
Faslink đang tích cực hành động trong hành trình cung ứng nguyên liệu xanh và lan tỏa thông điệp sống xanh, sống khỏe thông qua thời trang bền vững.
Người dân Bình Dương lo bãi lấp rác thải trái phép ảnh hưởng sức khỏe
Bãi san lấp rác thải rộng 28.000 m2 ở Bình Dương hoạt động trái phép nhiều năm nay. Người dân lo "núi rác" chôn dưới lòng đất gây nguy hại đến môi trường, sức khỏe của họ.
Hiệp hội Rang xay Cà phê Quốc gia từng hoạt động rất sôi nổi cảm thấy mình đã cổ lỗ và bị những kẻ bán dạo, những cửa hàng chuỗi, và những nhà nhập khẩu cà phê nhân qua mặt.
Một ly cà phê giúp tiết kiệm thế nào cho tương lai
Một ly cà phê hàng ngày tại Starbucks có giá 4 USD (khoảng 100.000 đồng). Giả sử thay vì uống cà phê, bạn tiết kiệm được 4 USD đó và đầu tư.
Phát hiện tụ điểm mại dâm núp bóng quán cà phê
Hoàng Thị Hương khai bản thân mở dịch vụ cà phê massage. Mỗi lần mua dâm, khách phải trả 300.000-400.000 đồng. Số tiền này Hương lấy một nửa, phần còn lại chia cho gái bán dâm.
Loạt thương hiệu ẩm thực quốc tế 'đổ bộ' NovaWorld Ho Tram
Nếu là tín đồ xê dịch đam mê ẩm thực, bạn chỉ mất 2 giờ di chuyển để bước vào hành trình trải nghiệm thiên nhiên rừng biển và thế giới ẩm thực đa sắc màu tại NovaWorld Ho Tram.
Dấu ấn trên hành trình phụng sự của Trung Nguyên Legend
Trong 26 năm từ 16/6/1996 đến 16/6/2022, Tập đoàn Trung Nguyên Legend kiên định với khát vọng tạo dựng vị thế cho thương hiệu cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới.
5 phút pha cà phê lạ vị đón ngày mới
Tự thưởng cho bản thân cốc cà phê với hương vị mới mẻ, dễ làm, giúp tinh thần sảng khoái và tăng cảm hứng cho ngày làm việc hiệu quả.
Thần tượng Kpop đại trà và không giỏi?
Bằng cách tham gia cuộc thi tài năng, sáng tác nhạc và phát hành ca khúc solo, thần tượng Kpop dần vượt qua rào cản định kiến trong âm nhạc.
Không chỉ thân thiện với môi trường, những chiếc cốc được tái chế từ bã cà phê còn có hương thơm rất đặc trưng giúp nâng tầm trải nghiệm của người dùng.
Phim tiểu sử khắc họa hình ảnh cố danh ca Elvis Presley từ những ngày đầu đi diễn đến các mâu thuẫn tài chính với cựu quản lý - thiếu tá Tom Parker.
Xe điện Nio ES7 của Trung Quốc ra mắt
Nhà sản xuất ôtô điện Nio của Trung Quốc vừa ra mắt chiếc SUV 5 chỗ ES7 nhằm cạnh tranh với các đối thủ tại Trung Quốc cũng như thương hiệu Tesla của Mỹ.
Thực hành sống xanh với 5 sản phẩm hữu cơ, có thể sử dụng nhiều lần
Sống xanh sẽ không còn là trào lưu nhất thời, khi bạn chọn sử dụng các sản phẩm quen thuộc như quần, áo, ống hút, xà phòng, bông tẩy trang làm từ nguyên liệu tái chế, bền vững.