Khi khán giả quá mệt mỏi với Kpop
Theo Korea JoongAng Daily, việc quá nhiều nhóm nhạc theo đuổi phong cách hầm hố, âm nhạc ồn ào khiến khán giả mệt mỏi. Vì thế, Kpop đang dần thay đổi.
185 kết quả phù hợp
Theo Korea JoongAng Daily, việc quá nhiều nhóm nhạc theo đuổi phong cách hầm hố, âm nhạc ồn ào khiến khán giả mệt mỏi. Vì thế, Kpop đang dần thay đổi.
Cuộc thi vẽ tranh “UOB Painting of the Year” lần thứ 42 chính thức khởi động, và là lần đầu tiên cuộc thi nghệ thuật này đến với Việt Nam.
Bà Trần Uyên Phương là cánh tay đắc lực nhất của nhà sáng lập Tân Hiệp Phát trong việc điều hành mảng nước giải khát, cũng như đánh chiếm vào lĩnh vực bất động sản.
“Dự án phim ngắn CJ” mùa 4 chính thức mở đơn đăng ký từ nay đến ngày 28/5, mang đến cơ hội làm phim với kinh phí đến 1,5 tỷ đồng cho các đạo diễn trẻ.
Bên cạnh thực hiện hoạt động thiện nguyện, F88 tích cực thể hiện trách nhiệm xã hội thông qua sản phẩm, dịch vụ tài chính dễ tiếp cận cho người lao động phổ thông, thu nhập thấp.
Hơn thập kỷ kiên định với mục tiêu hiện thực hóa giấc mơ an cư cho người trẻ, Phú Đông Group trở thành bạn đồng hành, nơi khách hàng gửi gắm niềm tin về tổ ấm chất lượng.
Năm 2022, Brother Việt Nam đã chung tay cải thiện điều kiện sống cho bà con dân tộc Jarai tại làng Chư Rui, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai thông qua dự án “Xây mới nhà xí khô”.
Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu là luôn hướng đến cộng đồng, với hàng loạt chiến dịch marketing sáng tạo.
Trong khuôn khổ giải thưởng “Global CSR & ESG Awards 2022”, Home Credit được vinh danh “CSR & ESG Leadership Award” thứ hạng bạch kim.
Kể từ khi thành lập năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn nỗ lực trên hành trình mang lại hạnh phúc và sức khỏe cho người dân Việt Nam.
“Nhân vật BĐS của năm” là hạng mục nằm trong “PropertyGuru Vietnam Property Awards” - giải thưởng vinh danh những cá nhân có ảnh hưởng sâu rộng trong lĩnh vực BĐS tại châu Á.
Đêm thưởng lãm nghệ thuật “Viva Land - Harmony in balance” được tổ chức tại khách sạn The Reverie Sài Gòn, với sự tham dự của các đối tác và khách hàng công ty Viva Land.
Các thần tượng Hàn Quốc ra mắt ở độ tuổi ngày càng trẻ. Họ mặc đồ hở hang và hát ca khúc về tình yêu của người trưởng thành.
Cam kết đồng hành cùng Chính phủ cải thiện điều kiện vệ sinh và sức khỏe người dân, vì một Việt Nam khỏe mạnh, Unilever đã có nhiều hoạt động tích cực suốt hành trình 27 năm.
Mở văn phòng tại Việt Nam từ 2019, EPAM tăng trưởng gấp 5 lần trong 3 năm và đứng thứ hai trong top 10 công ty có nơi làm việc tốt nhất năm 2022, theo Great Place to Work.
Song hành với sứ mệnh đồng hành và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, FPT Long Châu còn dành sự quan tâm đến mọi người thông qua các hoạt động thiện nguyện xã hội.
Không ít người hiểu lầm trách nhiệm cộng đồng (CSR) tập trung vào hoạt động từ thiện, hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn mà quên vấn đề cấp thiết về môi trường.
Công ty sản xuất bao bì nước giải khát TBC-Ball Beverage Can Việt Nam vừa trở thành doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận Aluminium Stewardship Initiative (ASI).
Khởi động bằng 5.000 cây phi lao tại Trà Vinh, hệ thống Trung Sơn Pharma lên kế hoạch tiếp tục hành trình phủ xanh các tỉnh thành thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Đến hẹn lại lên, Solve for Tomorrow - cuộc thi ươm mầm tài năng công nghệ trẻ do Samsung tổ chức - trở lại với nhiều điều thú vị đáng chờ đợi.