Cảnh báo cho xe xăng cỡ nhỏ tại châu Âu
Xe xăng cỡ nhỏ từng là nhóm ôtô được khách hàng châu Âu ưa chuộng, nhưng nay đối diện tương lai bất ổn trước làn sóng điện hóa.
67 kết quả phù hợp
Xe xăng cỡ nhỏ từng là nhóm ôtô được khách hàng châu Âu ưa chuộng, nhưng nay đối diện tương lai bất ổn trước làn sóng điện hóa.
Chiếc Ford Fiesta nhiều khả năng sẽ được hồi sinh dưới một nền tảng mới hơn trong tương lai, khi bắt tay cùng một tập đoàn châu Âu.
Một vụ kiện tập thể cáo buộc các nút cảm ứng trên vô lăng xe điện ID.4 có thể vô tình kích hoạt hệ thống ga tự động, nhưng Volkswagen đã đệ trình đề nghị bác bỏ.
Có hàng chục mẫu xe đã bị dừng sản xuất trong năm nay, đa phần đến từ hãng xe Đức.
Song song với việc ra mắt mẫu SUV thuần điện iX3, BMW cũng hé lộ phiên bản thử nghiệm của mẫu sedan thuần điện hoàn toàn mới trên nền tảng "Neue Klasse".
Ford Mustang Mach-E ra mắt khách Việt với duy nhất phiên bản Premium AWD.
Nhiều mức thuế áp dụng khiến giá bán của Toyota bZ3X tại Ethiopia cao gấp 3 lần mức khởi điểm tại Trung Quốc - nơi mẫu SUV điện được sản xuất bởi liên doanh GAC-Toyota.
Lexus ES mới được thiết kế thể thao hơn, hiện đại hơn và có thể được trang bị động cơ hybrid.
Sau khi thương vụ sáp nhập với Honda đổ vỡ, Nissan đang đặt cược vào một chiến lược sản phẩm táo bạo để sớm lấy lại vị thế tại nhiều thị trường.
Các hãng xe Trung Quốc mất nhiều thời gian để thăm dò thị trường nhằm tìm ra mức giá phù hợp nhất cho khách hàng Việt. Các mẫu xe ra mắt vì vậy không phải là đời mới so với khu vực và thế giới.
Năm 2024 chứng kiến sự sôi động của thị trường xe điện tại Việt Nam khi nhiều thương hiệu mới gia nhập, các hãng xe quen mặt cũng ra mắt thêm sản phẩm mới.
Tesla Model Y Juniper có giá bán cao hơn 12.000 USD so với phiên bản tương đương ở dòng xe hiện tại.
Trong 45 ngày gần nhất, Xiaomi đã bàn giao hơn 30.000 xe điện SU7 cho khách hàng Trung Quốc.
Sau 2 mẫu xe thuần điện, Xiaomi đang phát triển mẫu xe thứ ba sử dụng hệ truyền động điện mở rộng phạm vi, nhiều khả năng có cấu hình 3 hàng ghế.
Các hãng xe Trung Quốc tìm đường trở lại, mang theo kỳ vọng chinh phục khách Việt và phá vỡ cuộc chiến song mã giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản.
Tháng 11 chứng kiến sự đổ bộ của nhiều mẫu xe, thương hiệu ôtô mới tại Việt Nam, từ thuần xăng, lai xăng-điện cho đến ôtô thuần điện.
Các hãng xe bắt tay với nhau, hoặc hợp tác cùng các đơn vị liên quan trong mảng trạm sạc, năng lượng mới để đẩy nhanh tiến trình điện hóa.
Aion Y Plus sở hữu vẻ ngoài tương tự MPV, kích thước tiệm cận các xe thuộc phân khúc SUV cỡ C, sạc đầy đi được 490 km.
Không chỉ vấn đề giá trị thương hiệu, chất lượng dịch vụ hậu mãi của các hãng xe Trung Quốc ở lần đổ bộ này được nhiều khách Việt quan tâm.
Từng bắt tay Geely với kế hoạch sử dụng xe điện Zeekr làm taxi tự lái nhưng Waymo đang thay đổi vì những lý do khach quan.