Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng và những sự trở lại đáng chờ đợi của V.League 2020

V.League 2020 đón chào sự trở lại của các ngôi sao đội tuyển Việt Nam, trong đó nổi bật là tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

cong phuong anh 1

Sau một năm thi đấu không thành công ở Hàn Quốc và Bỉ, Công Phượng có màn trở lại đầy ấn tượng trong màu áo CLB TP.HCM. Anh khởi đầu V.League 2020 đầy hứa hẹn bằng 1 bàn thắng cùng danh hiệu á quân siêu cúp quốc gia cùng TP.HCM. Trước đó, Phượng ghi 2 bàn sau 2 trận ra sân liên tiếp ở AFC Cup. Ảnh: Duy Anh.

cong phuong anh 2

Sau nửa năm phiêu lưu ở Thai League, Xuân Trường trở về thi đấu giai đoạn lượt về V.League 2019. Anh bất ngờ gặp phải chấn thương dây chằng trong quá trình tập trung đội tuyển hồi tháng 9 và bỏ lỡ toàn bộ các trận đấu trong năm qua. Đầu năm nay, tiến trình hồi phục chấn thương của Trường đang biến chuyển khởi sắc, dự kiến anh có thể trở lại vào giai đoạn lượt về V.League 2020. Ảnh: Quang Thịnh.

cong phuong anh 3

Đình Trọng dính chấn thương dây chằng ở trận đấu trên sân HAGL hồi tháng 6/2019, đúng 1 ngày trước khi cùng đội tuyển Việt Nam lên đường sang Thái Lan dự King's Cup. Hơn nửa năm nghỉ thi đấu để điều trị, Trọng trở lại dự U23 châu Á 2020. Tưởng chừng như đây là bước đệm cho V.League 2020, thì anh bất ngờ tái phát chấn thương trong quá trình chuẩn bị cùng CLB Hà Nội. HLV Chu Đình Nghiêm đã xác nhận Trọng phải đi tái khám và chưa rõ thời điểm trở lại V.League 2020. Ảnh: Duy Anh.

cong phuong anh 4

Cầu thủ hứa hẹn có màn trở lại bùng nổ trong năm 2020 là Phan Văn Đức. Anh nghỉ thi đấu hơn nửa năm, bỏ lỡ phần lớn các trận đấu của các giải VĐQG và ĐTQG để điều trị dứt điểm chấn thương gặp phải sau Asian Cup 2019. Ảnh: VPF.

cong phuong anh 5

V.League 2020 cũng đầy hứa hẹn với sự trở lại của Trần Phi Sơn. Đội trưởng CLB TP.HCM cũng trải qua quá trình vật lộn với chấn thương dai dẳng trong năm 2019 và không đóng góp được nhiều cho đội nhà. 3 trận đấu đã qua của TP.HCM chứng kiến sự ăn ý đến ngạc nhiên của Sơn và Công Phượng. Sự kết hợp của 2 cầu thủ xứ Nghệ hứa hẹn thách thức mọi hàng thủ của V.League mùa này. Ảnh: Quang Thịnh.

cong phuong anh 6

Cầu thủ gốc Việt Michael Nguyễn vừa chia tay giải VĐQG Malaysia để trở lại Việt Nam đầu quân cho CLB Hải Phòng. Đã 3 năm trôi qua từ ngày Michael Nguyễn thi đấu ở V.League trong màu áo CLB Bình Dương. Trong những năm thi đấu ở nước ngoài, Michael Nguyễn từng nhiều lần thổ lộ mong muốn trở lại Việt Nam để khẳng định bản thân. Thành công của bóng đá Việt Nam thời gian qua nhiều khả năng là lý do cho động lực trở lại của cầu thủ này.

cong phuong anh 7

Giành chức vô địch giải hạng Nhất 2019, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dưới dự dẫn dắt của HLV Phạm Minh Đức sẽ lên chơi ở V.League 2020 với tư cách tân binh. Sự trở lại của cựu chiến lược gia Hà Nội T&T sau nhiều năm xa rời sân chơi cao nhất của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

Chấn thương của Duy Mạnh và lỗ hổng khoa học thể thao

6 tuyển thủ từng dự chung kết U23 châu Á 2018 gặp vấn đề với dây chằng, và con số chưa chắc dừng lại ở đây.

Công Phượng hay nhất khi không còn quan trọng nhất

Không còn mang áo số 10, không giữ vai trò “số 10”, Công Phượng đang bất ngờ bộc lộ những năng lực chưa từng thấy của anh tại CLB TP.HCM.

Đình Trọng khó ra sân trận mở màn V.League Huấn luyện viên trưởng Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội đang đau đầu tìm kiếm giải pháp thay thế sự vắng mặt của Duy Mạnh và Đình Trọng ở trận mở màn V.League 2020.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm