Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng lập cú đúp, U21 HAGL vào chung kết

Kết quả hòa 2-2 sau 90 phút buộc U21 VN và U21 HAGL bước vào loạt đá luân lưu. Ở loạt đấu súng cân não, đội bóng phố núi giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Tổng hợp trận đấu: U21 Việt Nam 2-2 U21 HAGL (luân lưu: 2-3) Công Phượng và đồng đội đã không thể đánh bại U21 Việt Nam trong 90 phút thi đấu chính thức, tuy nhiên trong loạt sút 11 m, đội bóng phố Núi đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

U21 Việt Nam đã không thể đòi lại món nợ từ U21 HAGL ở mùa giải năm ngoái. Đội quân của HLV Phạm Minh Đức thi đấu kiên cường và có thời điểm vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng giúp U21 HAGL khép lại 90 phút thi đấu chính thức với tỷ số hòa 2-2, buộc hai đội bước sang loạt đá luân lưu.

Ở loạt đấu súng cân não, Công Phượng không thể đánh bại thủ môn Quang Tuấn. Tuy nhiên, những pha dứt điểm chính xác của Đông Triều, Xuân Trường và Hồng Duy giúp U21 HAGL vượt qua U21 Việt Nam với tỷ số chung cuộc 3-2. Theo đó, đội quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn giành quyền vào chung kết. Đối thủ của U21 HAGL là đội thắng ở cặp đấu giữa U21 Singapore và U19 Hàn Quốc (18h ngày 27/11).

Công Phượng ghi bàn trong vòng vây của 4 cầu thủ U21 Việt Nam. Pha bóng này khiến người hâm mộ nhớ lại bàn thắng anh ghi vào lưới Australia tại giải U19 Đông Nam Á năm ngoái. Ảnh: Nguyễn Quang.

U21 HAGL khởi đầu trận bán kết rất thuận lợi với bàn mở tỷ số ngay phút thứ 10. Sau khi đội nhà được hưởng quả đá phạt cách khung thành chừng 19 m, Minh Vương và Xuân Trường chạy đà đánh lạc hướng đối phương, tạo điều kiện để Công Phượng sút phạt đẹp mắt. Bóng đập xà trước khi nằm gọn trong lưới U21 Việt Nam.

Tuy nhiên, U21 Việt Nam cũng cho thấy bản lĩnh của đội dẫn đầu bảng A. Các học trò của HLV Phạm Minh Đức có những pha đáp trả nguy hiểm. Một trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng phút 36. Sau nỗ lực rê dắt bên cánh trái, Lâm Ti Phông cứa lòng vào góc xa đưa bóng dội cột. Xuân Mạnh có mặt đúng lúc để sút bồi đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Lâm Ti Phông là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất bên phía U21 Việt Nam trong hiệp 1. Chỉ 7 phút sau khi châm ngòi bàn thắng của Xuân Mạnh, Ti Phông giúp đội nhà lần đầu vượt lên. Từ quả đá phạt chếch bên cánh phải của Như Tuấn, tiền đạo 19 tuổi thuộc biên chế Sanna Khánh Hòa băng vào đệm bóng cận thành, không cho thủ môn Minh Hoàng cơ hội cản phá.

Lâm Ti Phông không thể giúp U21 Việt Nam đòi lại món nợ từ U21 Việt Nam ở giải năm ngoái. Ảnh: Nguyễn Quang.

Sau giờ nghỉ giải lao, HLV Phạm Minh Đức chỉ đạo học trò chơi thấp nhằm bảo toàn tỷ số. Tuy nhiên, ý đồ của U21 Việt Nam đã bị phá sản bởi màn tỏa sáng rực rỡ của Công Phượng. Sau đường chuyền của Xuân Trường ở khu vực giữa sân phút 78, Công Phường dùng kỹ thuật loại bỏ 3 cầu thủ đối phương trước khi dứt điểm hiểm hóc quân bình tỷ số 2-2.

Trong khoảng thời gian còn lại, U21 HAGL liên tục áp đảo và tạo ra một số cơ hội nguy hiểm. Thế nhưng, những nỗ lực của các học trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn chỉ được đền đáp khi trận đấu bước sang loạt penalty.

Tỷ số luân lưu bán kết giải U21 quốc tế: U21 Việt Nam 2-3 U21 HAGL

Loạt đá

1

2

3

4

5

U21 VN

Ngọc Hảo (V)

Văn Dũng (X)

Xuân Mạnh (X)

Quang Tuấn (V)

Văn Thành (X)

U21 HAGL

Xuân Trường (V)

Đông Triều (V)

Thanh Tùng (X)

Công Phượng (X)

Hồng Duy (V)

  • Ở trận đấu tại bảng B, U21 HAGL xuất sắc đánh bại U21 Myanmar với tỷ số 4-3. Theo đó, đội quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn kết thúc ở vị trí thứ 2, sau U19 Hàn Quốc (6 điểm).

    Đánh bại Myanmar 4-3, HAGL gặp U21 Việt Nam ở bán kết

    Các cầu thủ U21 HAGL thi đấu rất thuyết phục, qua đó lội ngược dòng giành chiến thắng 4-3 trước U21 Myanmar ở trận đấu diễn ra lúc 18h ngày 24/11.

  • HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam phát biểu: “Lối chơi của U21 HAGL các bạn cũng biết rồi, kiểm soát bóng đến 70% ở trận đấu với U19 Hàn Quốc. Vì thế tôi tính đến phương án nhường quyền kiểm soát bóng giữa sân cho họ và tận dụng các cơ hội phản công để ghi bàn”.

    HLV U21 Việt Nam tiết lộ cách chơi nếu gặp lại HAGL

    HLV Phạm Minh Đức tiết lộ đội bóng của ông có thể chơi phòng ngự, phản công trước U21 HAGL nếu hai đội gặp nhau ở bán kết.

  • Công Phượng ghi bàn trong trận gặp U21 Myanmar, giúp U21 HAGL giành quyền đi tiếp. Ảnh: Đăng Văn.

  • HLV Eric Williams của U21 Myanmar phát biểu sau trận thua U21 HAGL: “Chúc mừng HAGL khi họ đã có chiến thắng ngày hôm nay. Tôi nhận thấy toàn đội đã chơi rất tốt, uyển chuyển, tạo ra nhiều cơ hội. Không chỉ một mình cầu thủ số 8 (Tuấn Anh – pv) chơi hay mà những người khác như số 10 (Công Phượng), số 11 (Minh Vương) hay số 6 (Xuân Trường) đều thi đấu tốt. Thời tiết có ảnh hưởng đến chúng tôi nhưng U21 HAGL giành chiến thắng hoàn toàn xứng đáng”.

    HLV U21 Myanmar không tiếc lời khen Tuấn Anh, Công Phượng

    HLV Eric Williams thừa nhận đối thủ U21 HAGL đã có trận đấu hay, các cầu thủ đồng loạt chơi tốt, nổi bật là Tuấn Anh, Công Phượng, Hoàng Thanh Tùng và Lương Xuân Trường.

  • U21 HAGL vẫn là thỏi nam châm hút khách, phần lớn họ là lứa cầu thủ đã có chỗ trong lòng người hâm mộ (NHM) dưới thời thầy Giôm. HLV Nguyễn Quốc Tuấn lên thay thì chính ông cũng không thay đổi được tư duy chơi bóng đã được thấm nhuần từ trước đó. Vẫn là cách đan bóng nhỏ nhìn thích mắt, vẫn là cách kiểm soát thế trận của đội bóng mang dáng dấp Arsenal, nhưng hạn chế thì còn nguyên: dễ thua.

    U21 HAGL: Đá đẹp nhưng vẫn dễ thua

    Dòng người bất chấp mưa gió vẫn cố nán lại sân Thống Nhất xem HAGL thi đấu. Tuy nhiên, nếu nhìn vào cách Công Phượng, Tuấn Anh... giành chiến thắng trước U21 Myanmar thì chưa ổn.

  • Lối chơi của U21 HAGL quyến rũ nhưng vẫn ẩn chứa sự mong manh. Ảnh: Nguyễn Quang.

  • HLV Nguyễn Quốc Tuấn có thể nói là rất nhân văn, khi quan niệm rằng đây là cơ hội cuối cùng để lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn… có thể cùng nhau chơi một thứ bóng đá nồng nàn cảm hứng mà không phải toan tính quá nhiều. Với ông, đến giải này, U21 HAGL thua cũng được, nhưng phải thể hiện đúng phong cách của “lò” đào tạo JMG.

    U21 Hoàng Anh Gia Lai vẫn như tuổi 19

    Sau một mùa bầm giập ở V.League, những đứa trẻ nhà bầu Đức dường như không lớn lên được bao nhiêu. Tuổi 19 vẫn hiện diện ở U21 HAGL với lối chơi cống hiến nhưng nhiều sai sót.

  • Danh sách thi đấu:

    U21 Việt Nam: Quang Tuấn (thủ môn), Thành Tín, Duy Mạnh, Ngọc Hào, Văn Dũng, Nam Anh, Xuân Mạnh, Hùng Dũng, Văn Thành, Ti Phông, Như Tuấn.

    U21 HAGL: Minh Hoàng (thủ môn), Văn Sơn, Thắng Toàn, Đông Triều, Văn Thanh, Minh Vương, Xuân Trường, Tuấn Anh, Kim Hùng, Công Phượng, Văn Toàn.

  • Trong bản danh sách 30 tuyển thủ U23 Việt Nam dự giải châu Á, HLV Miura chọn tới 6 cầu thủ của HAGL gồm Tuấn Anh, Công Phượng, Đông Triều, Văn Toàn, Hồng Duy và Văn Tiến (thủ môn). Những cầu thủ này vừa cùng U21 HAGL giành chiến thắng 4-3 trước U23 Myanmar để giành vé vào bán kết giải U21 quốc tế.

    HLV Miura gọi Tuấn Anh lên U23 Việt Nam dự giải châu Á

    Trong bản danh sách 30 tuyển thủ, nhà cầm quân người Nhật Bản chọn tới 6 học trò của HAGL để chuẩn bị cho Vòng chung kết U23 châu Á 2016 tại Qatar.

  • Trước giờ thi đấu gần 1 tiếng, khán giả vẫn có mua mua vé tại quầy khán đài A4, A5 với mức 100.000 đồng, khán đài C, D với giá 50.000 đồng. Những tấm vé VIP A1 vốn có giá gốc 200.000 đồng hoặc A2, A3 có giá 150.000 được rao bán ngoài chợ đen với giá chênh từ 20.000 đồng đến 30.000 đồng. Ảnh: Đăng Văn.

  • HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam cho rằng đối thủ U21 HAGL đã quen với cách đá tấn công nên khó lòng thay đổi lối chơi khi hai đội gặp nhau tại bán kết giải U21 quốc tế lúc 18h ngày 26/11.

    ‘U21 HAGL chỉ biết tấn công, không biết phòng ngự’

    HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam cho rằng đối thủ U21 HAGL đã quen với cách đá tấn công nên khó lòng thay đổi lối chơi khi hai đội gặp nhau tại bán kết giải U21 quốc tế.

  • Từng làm trợ lý trong ban huấn luyện U21 Việt Nam ở giải năm 2014, HLV Phạm Minh Đức đã quá hiểu cách chơi của đội ĐKVĐ và tự tin sẽ có cách khắc chế hiệu quả.

    'Công Phượng rất dễ bị bắt bài'

    Có lối chơi khác biệt rõ ràng, U21 Việt Nam cùng U21 HAGL hứa hẹn tạo nên trận cầu hấp dẫn, đẹp mắt nhưng cũng không kém phần căng thẳng tại bán kết giải U21 quốc tế 2015.

     
  • Công Phượng và đồng đội khởi động trước cuộc so tài với U21 Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Quang.

  • U21 Việt Nam sẵn sàng biến U21 HAGL thành cựu vô địch giải này. Ảnh: Nguyễn Quang.

  • HLV Miura triệu tập 6 cầu thủ HAGL, nhưng không có tên Xuân Trường. Thời điểm hiện tại, phong độ của Xuân Trường không kém bất cứ  đồng nghiệp cùng tuổi nào. Thậm chí, nếu bỏ qua cái tên Nguyễn Tuấn Anh, Xuân Trường nổi trội với phần còn lại. Từ kỹ năng xử lý bóng, tư duy và cả phong cách thi đấu, tiền vệ mang áo số 6 của HAGL đều thể hiện sự chững chạc.

    Bỏ qua Xuân Trường là lãng phí một tài năng

    HLV Miura triệu tập 6 cầu thủ HAGL, nhưng không có tên Xuân Trường. Liệu đây có phải một sự lãng phí?

  • HLV Nguyễn Quốc Tuấn có ba sự thay đổi so với trận thắng U21 Myanmar. Thủ môn Minh Hoàng, Kim Hùng, Minh Vương đá chính thay Văn Tiến, Hồng Duy và Thanh Tùng. 

  • Bên kia chiến tuyến, HLV Phạm Minh Đức gây bất ngờ khi cất tiền đạo Hồ Tuấn Tài và trung vệ Đào Duy Khánh lên bằng ghế dự bị. Đá thay cho bộ đôi này là Như Tuấn và Nam Anh. 

  • Hiệp 1 trận đấu giữa U21 Việt Nam và U21 HAGL bắt đầu. Đội quân của HLV Phạm Minh Đức giành quyền giao bóng.

  •  

    3': U21 HAGL kiểm soát bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn chưa tìm được cách tiếp cận khung thành đối phương.

     

  • 4': NGUY HIỂM. Công Phượng thâm nhập vòng cấm trước khi tung ra cú sút bằng chân phải. Tuy nhiên, tiền đạo của U21 HAGL lại sút hụt khiến cơ hội cho U21 HAGL bị trôi qua.

  • Pha dứt điểm đầu tiên của Công Phượng.

     

  • Công Phượng đang là tâm điểm của trận bán kết giữa U21 HAGL và U21 Việt Nam. Ảnh: Đăng Văn.

  • 9': Nam Anh phạm lỗi với Công Phượng sát khu vực cấm địa. U21 HAGL được hưởng quả đá phạt ở vị trí rất thuận lợi.

  • 10': VÀO! Tỷ số là 1-0 cho U21 HAGL. Minh Vương và Xuân Trường chạy đánh lạc hướng tạo điều kiện để Công Phượng sút phạt đẹp mắt. Bóng đập xà trước khi nằm gọn trong lưới U21 Việt Nam.


  • Tình huống phối hợp ghi bàn rất tinh quái của các cầu thủ U21 HAGL.

  • 15': Hùng Dũng (U21 Việt Nam) sút phạt ở khoảng cách gần 20 m hơi chếch bên cánh trái. Bóng đập vào hàng rào dội ngược trở lại.

  • 16': NGUY HIỂM. Nhận đường chuyền từ Tuấn Anh, Công Phượng tung cú sút căng bằng chân phải ở trung lộ đưa bóng đi chệch cột trong gang tấc.

  • Pha sút xa khá nguy hiểm của Công Phượng.

     

     

  • 21': Sau cú nhả bóng của Xuân Trường, Văn Sơn băng lên dứt điểm từ tuyến hai nhưng bóng đi quá thiếu chính xác. U21 HAGL đang thi đấu rất hưng phấn.

  • Công Phượng và đồng đội ăn mừng bàn mở tỷ số. Ảnh: Đăng Văn.

  • Tình huống dứt điểm của Văn Thanh phút 23.

     

  • Các cầu thủ U21 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong việc theo kèm Công Phượng. Ảnh: Đăng Văn.

  • 28': NGUY HIỂM. Sau đường chuyền của Hùng Dũng, Như Tuấn khống chế một nhịp rồi dứt điểm. Bóng đập vào hậu vệ U21 HAGL trước khi đi hết đường biên ngang.

  • Các cầu thủ U21 Việt Nam đang rất nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng chưa thành công. Ảnh: Nguyễn Quang.

  • 34': Hàng phòng ngự U21 HAGL thi đấu rất tập trung. Họ không cho đối phương có nhiều khoảng trống để dứt điểm.

     

  • 35': Xuân Trường sút xa ở khoảng cách chừng 25 m. Bóng hơi ăn ra má ngoài chân phải và đi chệch khung thành.

  • Xuân Mạnh đá bồi san bằng tỷ số 1-1 cho U21 Việt Nam.

     

  • 36': VÀO! Tỷ số được quân bình 1-1. Sau nỗ lực đi bóng bên cánh trái, Lâm Ti Phông sút trúng cột. Xuân Mạnh có mặt đúng lúc để sút tung lưới Minh Hoàng.


  • Xuân Mạnh quân bình tỷ số cho U21 Việt Nam, nhưng công đầu phải kể đến Lâm Ti Phông. Ảnh: Nguyễn Quang.

  • 43': VÀO! Tỷ số được nâng lên 2-1 cho U21 Việt Nam. Sau quả đá phạt của Như Tuấn bên cánh phải, Lâm Ti Phông băng vào đệm bóng cận thành, không cho thủ môn Minh Hoàng cơ hội cản phá.


  • Lâm Ti Phông đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-1 cho U21 Việt Nam.

     

  • Xuân Mạnh ăn mừng bàn thắng thứ 4 tại giải năm nay. Ảnh: Nguyễn Quang. 

  • 45': Thủ thành Quang Tuấn bắt bóng bật ra ngoài. Ngay lập tức Công Phượng dứt điểm cận thành đưa bóng vào lưới. Tuy nhiên, trọng tài không công nhận bàn thắng cho U21 HAGL vì cho rằng thủ môn của U21 Việt Nam bị phạm lỗi trước.

  • Hiệp 1 trận đấu giữa U21 Việt Nam và U21 HAGL khép lại với tỷ số 2-1 tạm nghiêng về đội quân của HLV Phạm Minh Đức.

  • Lâm Ti Phông ghi dấu ấn trong cả hai bàn thắng của U21 Việt Nam trong hiệp 1. Ảnh: Nguyễn Quang.

  • Các cầu thủ U21 HAGL không duy trì được tinh thần hưng phấn sau bàn mở tỷ số. Ảnh: Nguyễn Quang.

  • Hiệp 2 bắt đầu!

  • 49': Các cầu thủ U21 HAGL đang cố gắng gia tăng sức ép nhằm đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Tuy nhiên, họ chưa thể khoan thủng hàng thủ U21 Việt Nam.

  • Người hâm mộ đang cổ vũ rất nhiệt tình cho U21 Việt Nam. Ảnh: Đăng Văn.

  • 54': Công Phượng treo bóng vào vòng cấm từ cú sút phạt bên cánh trái. Tuy nhiên, trung vệ lên tham gia tấn công Thắng Toàn đánh đầu không chính xác.

  • 56': NGUY HIỂM. Văn Thành thâm nhập vòng cấm rất nhanh. Tuy nhiên, tiền đạo của U21 Việt Nam dứt điểm không thành ở góc hẹp.

  • 58': U21 Việt Nam thay người. Như Tuấn nhường chỗ cho Văn Kiên.

  • Những pha lên bóng của U21 Việt Nam luôn ẩn chứa sự nguy hiểm. Ảnh: Nguyễn Quang.

  • 61': Tuấn Anh đánh gót trúng mặt một cầu thủ U21 Việt Nam. Các bác sĩ đã phải vào sân để chăm sóc cho học trò HLV Phạm Minh Đức.

  • 65': U21 Việt Nam thay người. Lâm Ti Phông rời sân để nhường chỗ cho Anh Tài.

  • Công Phượng và đồng đội gặp bế tắc trước sự đeo bám của cầu thủ đối phương. Ảnh: Nguyễn Quang.

  • 69': Thay vì sút phạt trực tiếp, Xuân Trường chuyền cho Hồng Duy dứt điểm. Tuy nhiên, các cầu thủ U21 Việt Nam đã nắm bắt được ý đồ nên kịp thời cản phá.

  • 61': U21 Việt Nam thay người. Đậu Văn Toàn vào thay Đỗ Hùng Dũng.

  • 74': NGUY HIỂM. Tuấn Anh dứt điểm từ khoảng cách chừng 25 m ở trung lộ. Thủ môn Quang Tuấn phải mất hai nhịp mới bắt gọn bóng.

  • Tình huống sút xa khá nguy hiểm của Tuấn Anh.

     

  • Các cầu thủ U21 HAGL đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành U21 Việt Nam. Ảnh: Đăng Văn.

  • 78': VÀO! Tỷ số được quân bình 2-2. Sau khi nhận bóng từ đồng đội, Công Phượng dùng kỹ thuật loại bỏ 4 cầu thủ U21 Việt Nam trước khi dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ môn Quang Tuấn.


  • Công Phượng khiến người hâm mộ gợi nhớ đến bàn thắng vào lưới U19 Australia năm ngoái. Ảnh: Nguyễn Quang.

  • Công Phượng hoàn tất cú đúp với pha solo đẹp mắt. 

  • 83': NGUY HIỂM. Văn Thanh căng ngang rất nguy hiểm, tuy nhiên, Công Phượng không thể chạm bóng. Suýt chút nữa Công Phượng hoàn tất cú hat-trick.

  • Công Phượng ghi bàn trong vòng vây của các cầu thủ U21 Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Quang.

  • 85': KHÔNG VÀO! Sau quả phạt góc bên cánh trái, Văn Thanh bật cao đánh đầu đưa bóng đi chệch cột trong gang tấc. Trận đấu đang diễn ra rất kịch tính.

  • 88': NGUY HIỂM. Sau quả tạt bên cánh trái, Tuấn Anh đánh đầu ngược. Bóng đi nhẹ nên không gây nguy hiểm cho thủ môn Quang Tuấn.

  • Tại giải năm ngoái, hai đội hòa nhau 0-0. Ở loạt đá luân lưu, U19 HAGL đánh bại U21 Việt Nam với tỷ số 4-3. Ảnh: Nguyễn Quang.

  • 90': Trận đấu có 4 phút bù giờ.

  • Cả hai bàn thắng của Công Phượng ở trận này đều làm nức lòng người hâm mộ. Ảnh: Nguyễn Quang.

  • 90'+3: KHÔNG VÀO! Cầu thủ U21 HAGL dứt điểm rất căng từ ngoài vòng cấm buộc thủ thành Quang Tuấn trổ tài cứu thua cho U21 Việt Nam.

  • 90 phút chính thức của trận bán kết giải U21 quốc gia kết thúc với tỷ số 2-2. Kết quả này buộc hai đội phải phân định nhau ở loạt đá luân lưu 11 m.

  • U21 HAGL thi đấu rất tốt ở cuối trận. Tuy nhiên, Công Phượng và đồng đội đã không thể đánh bại U21 Việt Nam trong 90 phút thi đấu chính thức. Ảnh: Nguyễn Quang.

  • Luân lưu: VÀO! 1-0 cho U21 HAGL. Xuân Trường dứt điểm quyết đoán.

  • Luân lưu: Tỷ số là 1-1. Ngọc Hảo đánh lừa Minh Hoàng quân bình tỷ số cho U21 Việt Nam.

  • Luân lưu: Tỷ số là 2-1 cho HAGL. Đông Triều đánh lừa thủ môn Quang Tuấn.

  • Luân lưu: Tỷ số vẫn là 2-1 cho HAGL. Văn Dũng đánh lừa được thủ môn Minh Hoàng nhưng lại dứt điểm ra ngoài.

  • Luân lưu: Thanh Tùng không đánh bại được thủ môn Quang Tuấn. Tỷ số vẫn là 2-1 cho HAGL.

  • Luân lưu: Xuân Mạnh sút bóng trúng cột. Tỷ số vẫn là 2-1 cho U21 HAGL.

  • Luân lưu: Công Phượng không đánh bại được thủ môn Quang Tuấn. Tỷ số vẫn là 2-1 cho U21 HAGL.

  • Luân lưu: Thủ môn Quang Tuấn dứt điểm giữa khung thành, quân bình tỷ số 2-2 cho U21 Việt Nam.

  • Luân lưu: Văn Thành dứt điểm quá hiền nên thủ môn Minh Hoàng dễ dàng truy cản. Tỷ số luân lưu chung cuộc là 3-2 nghiêng về U21 HAGL.

  • Đăng Văn - Nguyễn Quang - Tiểu Minh - Quý Sáng

    Công Phượng U21 Việt Nam U21 VN U21 Việt Nam U21 HAGL Hoàng Anh Gia Lai U21 quốc tế Công Phượng

    Bạn có thể quan tâm