Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh bại Myanmar 4-3, HAGL gặp U21 Việt Nam ở bán kết

Các cầu thủ U21 HAGL thi đấu rất thuyết phục, qua đó lội ngược dòng giành chiến thắng 4-3 trước U21 Myanmar ở trận đấu diễn ra lúc 18h ngày 24/11.

Tổng hợp trận đấu: U21 HAGL 4-3 U21 Myanmar Trận đấu giữa U21 HAGL và U21 Myanmar kết thúc với tỷ số 4-3 nghiêng về đội quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

U21 Myanmar cho thấy họ không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Đội bóng của huấn luyện viên (HLV) Eric Williams hai lần vươn lên dẫn trước trong hiệp 1. Tuy nhiên, U21 HAGL đã chứng tỏ bản lĩnh của nhà đương kim vô địch. Các học trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn tạo ra cuộc lội ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng chung cuộc 4-3.

Với chiến thắng này, U21 HAGL kết thúc bảng B ở vị trí thứ 2 với 3 điểm sau hai lượt trận. Qua đó, đội bóng phố núi theo chân U19 Hàn Quốc vào bán kết giải U21 quốc tế 2015. Ở vòng 4 đội, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ so tài cùng U21 Việt Nam, đội giành vị trí nhất bảng A với 6 điểm tuyệt đối.

Công Phượng xử lý và ghi bàn đẳng cấp quân bình tỷ số 1-1. Ảnh: Đăng Văn.

Đúng như bài phát biểu trước trận, HLV Nguyễn Quốc Tuấn thúc các học trò tràn lên tấn công, bất chấp U21 HAGL chỉ cần một kết quả hòa để đi tiếp. Tuy nhiên, do mải mê dồn ép đối thủ, U21 HAGL đã hở sườn và phải trả giá ngay ở phút thứ 7. Sau pha phá bẫy việt vị, Zaw Hein dứt điểm dội cột. Yan Naing Oo​ có mặt kịp thời để sút bồi mở tỷ số.

Thế nhưng, các học trò HLV Quốc Tuấn chỉ mất 10 phút để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Phút 17, Xuân Trường tung ra đường chuyền vượt tuyến, tạo điều kiện để Công Phượng thoát xuống. Ở thế đối mặt, tiền đạo số 10 của U21 HAGL bình tĩnh tâng qua đầu thủ môn Thitsar Min sau đó bật cao đánh đầu quân bình tỷ số 1-1.

Với nòng cốt là những cầu thủ vừa tham dự giải U20 thế giới, U21 Myanmar đặc biệt nguy hiểm trong những tình huống phản đòn. Phút 35, đội trưởng Htike Htike Aung treo bóng vào khu vực cấm từ cánh phải. Ở thế bị kèm sát nhưng Mg Mg Lwin vẫn bật cao đánh đầu lái bóng vào góc hiểm không cho thủ thành Văn Tiến cơ hội cản phá.

U21 HAGL đã tạo ra cuộc lội ngược dòng ấn tượng trước U21 Myanmar. Ảnh: Nguyễn Quang.

Tuy nhiên, niềm vui của các cầu thủ U21 Myanmar kéo dài không lâu, bởi chỉ 2 phút sau Văn Toàn quân bình tỷ số 2-2 cho U21 HAGL. Kịch bản diễn ra khá giống với bàn thắng của Công Phượng. Tuấn Anh chuyền dài vượt tuyến để Văn Toàn phá bẫy việt vị thoát xuống. Ở thế đối mặt, tiền đạo mang áo số 9 lừa qua thủ môn Thitsar Min rồi dứt điểm. Sau khi bị hậu vệ đối phương chặn lại, Văn Toàn xử lý bình tĩnh rồi sút cháy lưới.

Trên đà hưng phấn, U21 HAGL không ngừng dồn ép và tạo được rất nhiều pha bóng nguy hiểm. Hai trong số đó được đội bóng phố núi tiếp tục chuyển hóa thành bàn thắng. Phút 63, cầu thủ vào thay người Kim Hùng tạt bóng vào người Htike Htike Aung và đổi hướng, làm bó tay thủ môn Thitsar Min. 20 phút sau, Minh Vương (vào thay Thanh Tùng) sút phạt đẹp mắt nâng tỷ số lên 4-2.

Những nỗ lực tấn công của U21 Myanmar chỉ được đền đáp bằng bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng (90+4). Sau cú sút phạt sát vòng cấm chếch bên cánh phải của cầu thủ U21 Myanmar, thủ môn Văn Tiến bắt không dính bóng, tạo điều kiện để Mg Mg Lwin đệm bóng ở cự ly chừng vài chục cm.

Lúc 18h ngày 26/11, U21 HAGL sẽ so tài cùng U21 Việt Nam ở trận bán kết 1 giải U21 quốc tế 2015. Trận bán kết 2 là cuộc đối đầu giữa U19 Hàn Quốc và U21 Singapore diễn ra lúc 18h ngày 27/11.

  • U21 HAGL chơi khá tốt trong trận ra quân tại giải U21 quốc tế. Tuy nhiên, đội quân của huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn vẫn thúc thủ 0-1 trước U19 Hàn Quốc.

    HAGL thua U19 Hàn Quốc 0-1 ở trận khai màn U21 quốc tế

    Chơi lấn lướt phần lớn thời gian nhưng U21 HAGL không thể giành điểm trước U19 Hàn Quốc trong trận ra quân tại giải U21 quốc tế diễn ra lúc 18h ngày 20/11.

  • HLV An Ik Soo của U19 Hàn Quốc phát biểu sau trận: " “Hai đội đã chơi tốt. Tôi hy vọng cả hai đội sẽ tiến xa hơn ở giải năm nay. Tôi không ấn tượng cầu thủ nào của HAGL nhưng đây là tập thể tốt. Họ là tương lai của của bóng đá Việt Nam nếu cứ giữ vững nhịp độ phát triển như thế này".

    HLV U19 Hàn Quốc: ‘Tôi không ấn tượng cầu thủ của HAGL’

    HLV An Ik Soo của U19 Hàn Quốc đánh giá U21 HAGL đã chơi tốt, hiện đại nhưng không thật sự ấn tượng với một cá nhân cụ thể nào, từ Tuấn Anh cho đến Công Phượng.

  • HLV An Ik Soo không ấn tượng với Công Phượng ở trận ra quân. Ảnh: Đăng Văn.

  • Trong trận ra quân, Công Phượng và đồng đội tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, những pha dứt điểm quyết định của họ hoặc ra ngoài, hoặc không đánh bại được thủ môn U19 Hàn Quốc.

    Công Phượng và đồng đội bế tắc trong vòng vây U19 Hàn Quốc

    Công Phượng và các cầu thủ U21 HAGL gặp bế tắc trong tấn công và đành chấp nhận thất bại 0-1 trước U19 Hàn Quốc ở giải U21 Quốc tế.

  • HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, Toshiya Miura theo dõi các cầu thủ U21 HAGL thi đấu ở giải U21 Quốc tế. Ông hỏi trợ lý Trần Công Minh và lưu ý nhiều cái tên như Công Phượng, Đông Triều, Xuân Trường...

    HLV Miura đánh dấu nhiều cầu thủ trẻ U21 HAGL

    Vị HLV của ĐTVN đã theo dõi các cầu thủ U21 HAGL thi đấu ở giải U21 Quốc tế. Ông hỏi trợ lý Trần Công Minh và lưu ý nhiều cái tên như Công Phượng, Đông Triều, Xuân Trường...

  • HLV Miura trao đổi với trợ lý Trần Công Minh khi dự khán trận U21 HAGL và U19 Hàn Quốc. Ảnh: Nguyễn Quang.

  • Chiều 21/11, toàn đội U21 HAGL có mặt tại sân Phú Thọ để rèn quân trước khi gặp U21 Myanmar ngày 24/11. Các học trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn tỏ ra khá mệt mỏi khi vừa trải qua một trận đấu tốn nhiều sức lực trước U19 Hàn Quốc. Buổi tập của đội bóng phố Núi diễn ra muộn và nhanh chóng kết thúc trong gần 1 giờ.

    U21 HAGL thả lỏng trong buổi tập sau trận thua U19 Hàn Quốc

    Công Phượng cùng các cầu thủ U21 HAGL có buổi tập nhẹ trên sân Phú Thọ trước khi bước vào trận đấu quan trọng gặp U21 Myanmar chiều 24/11.

  • Ở lượt trận thứ hai, U19 Hàn Quốc đánh bại U21 Myanmar với tỷ số 2-0. Theo đó, các cầu thủ trẻ đến từ xứ sở kim chi giành quyền vào bán kết với tư cách đội đầu bảng B.

    Thua U19 Hàn Quốc, U21 Myanmar tranh vé bán kết với HAGL

    Đánh bại U21 Myanmar 2-0, U19 Hàn Quốc chiếm ngôi đầu bảng B, qua đó giành quyền vào bán kết giải U21 quốc tế. Chiếc vé còn lại là sự cạnh tranh giữa U21 HAGL và U21 Myanmar.

  • Xếp hạng bảng B giải U21 quốc tế.

  • Chỉ cần giành kết quả hòa ở trận này, U21 HAGL sẽ theo chân U19 Hàn Quốc vào bán kết. Tuy nhiên, đây không phải là mục tiêu huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn đề ra cho các học trò của mình.

    U21 HAGL – U21 Myanmar: Tấn công rực lửa

    Chỉ cần một trận hòa, U21 HAGL sẽ đoạt vé vào bán kết, nhưng họ sẽ chơi tấn công trước khán giả nhà để giành chiến thắng.

  • HLV Nguyễn Quốc Tuấn phát biểu trước trận: "U21 Myanmar là đối thủ mạnh, họ chơi tốc độ và tự tin nên đây sẽ là trận đấu khó khăn cho chúng tôi. Tuy nhiên, HAGL đã ra sân là sẽ chơi tấn công chứ không có tư tưởng cầu hòa dù có bị loại đi chăng nữa. Chúng tôi cũng không sợ danh tiếng bị ảnh hưởng nếu không bảo vệ được chức vô địch, bởi đó chính là bóng đá".

  • HLV Nguyễn Quốc Tuấn (trái) muốn Công Phượng và đồng đội chơi cống hiến ở trận gặp U21 Myanmar. Ảnh: Tùng Lê.

  • U21 Việt Nam tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng chỉ dẫn đối thủ với tỷ số sát nút. Ảnh: Đăng Văn.

  • Thống kê trước trận:

    - U21 HAGL và U21 Myanmar chưa từng gặp nhau tại giải U21 quốc tế

    - Cả U21 HAGL lẫn U21 Myanmar đều giành điểm nào sau trận đầu tiên

    - Năm 2014, lứa Công Phượng trong màu áo U19 Việt Nam từng hai lần đụng U19 Myanmar. U19 Việt Nam thắng U19 Myanmar 4-1 ở bán kết U19 Đông Nam Á 2014. Tuy nhiên, ở chung kết Hassanal Bolkiah tại Brunei, U19 Myanmar thắng lại U19 Việt Nam với tỷ số 4-3.

  • Tham dự giải lần này, U21 Myanmar ​mang theo 9 cầu thủ từng dự World Cup U20 thế giới gồm: Htike Htike Aung, Nan Wai Min, Naing Lin Tun, Swan Htet Aung, Maung Maung Soe, Myo Ko Tun, Yan Naing Oo, Than Paing và Mg Mg Lwin. 

  • Đội hình ra sân:

    U21 HAGL: Văn Tiến, Đức Lương, Thắng Toàn, Đông Triều, Xuân Trường, Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Thanh, Thanh Tùng, Công Phượng, Văn Toàn.

    U21 Myanmar: Thitsar Min, Thein Zaw, Htike Aung, Lin Tun, Zay Ya, Naing Oo, Mg Lwin, Than Paing, Phyo Aung, Myo Aung, Zaw Hein.

  • Các cầu thủ U21 HAGL khởi động, chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với U21 Myanmar. Ảnh: Đăng Văn.

  • Các cầu thủ U21 Myanmar sẵn sàng cho cuộc đại chiến với U21 HAGL. Ảnh: Đăng Văn.

  • HLV đội tuyển quốc gia Myanmar, Gerd Zeise tới dự khán trên sân Thống Nhất. Ông Gerd Zeise từng dẫn dắt U19 Myanmar gặp lứa Công Phượng. Ảnh: Đăng Văn.

  • HLV Nguyễn Quốc Tuấn thừa nhận nhiều cầu thủ U21 HAGL đủ khả năng khoác áo U23 Việt Nam. Ông Tuấn cũng không dám chắc những học trò của ông tại CLB sẽ được ông thầy người Nhật Bản trọng dụng.

    HLV U21 HAGL không chắc học trò phù hợp với Miura

    HLV Nguyễn Quốc Tuấn thừa nhận nhiều cầu thủ U21 HAGL đủ khả năng khoác áo U23 Việt Nam nhưng ông không biết họ có phù hợp với triết lý của HLV Toshiya Miura không.

  • U21 HAGL chỉ có một sự thay đổi người so với trận gặp U19 Hàn Quốc. Lê Văn Sơn ngồi dự bị để nhường chỗ cho Đức Lương.

  • Hiệp 1 trận đấu giữa U21 HAGL và U21 Myanmar bắt đầu. Đội quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn giành quyền giao bóng.

  • 1': KHÔNG VÀO! U21 HAGL suýt có bàn mở tỷ số. Văn Thanh dứt điểm ở góc hẹp. Tuy nhiên, bóng trơn nên thủ môn Thitsar Min không bắt dính. Một hậu vệ U21 Myanmar kịp về cản phá.

     

  • U21 Việt Nam thắng 2 trận để dẫn đầu bảng A với thành tích 6 điểm cùng hiệu số +3. Tấm vé vào bán kết còn lại ở bảng này thuộc về U21 Singapore khi cùng được 1 điểm như U21 Thái Lan, nhưng có chỉ số phụ tốt hơn.

    U21 VN vào bán kết U21 quốc tế với vị trí nhất bảng A

    Gặp U21 Singapore lúc 15h30 trên sân Thống Nhất (TP HCM), U21 Việt Nam giành chiến thắng 2-1, qua đó vào bán kết U21 quốc tế 2015 với vị trí nhất bảng A khi có 6 điểm.

  • 7': VÀO! Tỷ số là 1-0 cho U21 Myanmar. Zaw Hein dứt điểm đưa bóng dội cột. Yan Naing Oo​ có mặt kịp thời để tung ra cú sút bồi tung lưới U21 HAGL. Các hậu vệ của U21 HAGL không tập trung trong tình huống này. Họ để đối phương thoải mái tung ra các pha dứt điểm.


  • Tình huống mở tỷ số của U21 Myanmar.

     

  • 10': Naing Lin Tun nhận thẻ vàng vì cố tình chơi bóng bằng tay. Tuy nhiên, các cầu thủ U21 HAGL không tận dụng thành công quả đá phạt.

  • Hậu vệ U21 Myanmar không cho Công Phượng có nhiều khoảng trống để thể hiện. Ảnh: Nguyễn Quang.

  • 15': KHÔNG VÀO! Sau đường chuyền của Hồng Duy bên cánh trái, Công Phượng băng vào dứt điểm cận thành. Bóng chạm vào cầu thủ U21 Myanmar trước khi chạm xà đi hết đường biên ngang.

  • Công Phượng đệm bóng trúng xà khung thành U21 Myanmar.

  • Pha làm bàn đẳng cấp của Công Phượng.

     

  • 17': VÀO! U21 HAGL quân bình tỷ số 1-1. Xuân Trường chuyền bóng tạo điều kiện để Công Phượng phá bẫy việt vị băng xuống. Ở thế đối mặt, Công Phượng tâng bóng qua đầu thủ môn Thitsar Min, sau đó đánh đầu tung lưới.

  • Đồng đội chia vui cùng Công Phượng sau bàn quân bình tỷ số. Ảnh: Nguyễn Quang.

  • 21': KHÔNG VÀO! Đông Triều dứt điểm nhưng bóng đi chệch cột. Các cầu thủ U21 HAGL đang chơi rất hưng phấn.

  • Công Phượng ghi bàn đẳng cấp đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

  • Pha đánh đầu chệch khung thành U21 Myanmar.

     

  • Các cầu thủ U21 HAGL đang thi đấu rất hưng phấn sau khi quân bình tỷ số. Ảnh: Nguyễn Quang.

  • 28': Các cầu thủ U21 HAGL liên tục vây hãm khung thành đối phương. Tuy nhiên, đội bóng phố núi chưa thể có bàn thắng thứ 2.

  • 30': Đức Lương nhận thẻ vàng cho dù vào trúng bóng.

  • Đông Triều đánh đầu lái bóng nhưng không thành công. Ảnh: Nguyễn Quang.

  • 32': NGUY HIỂM. Thanh Tùng dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Bóng chạm chân cầu thủ U21 Myanmar và đi cầu âu. Thủ môn Thitsar Min phải rất nỗ lực mới cản phá thành công.

  • Pha dứt điểm rất nguy hiểm của Thanh Tùng.

     

  • 35': VÀO! Tỷ số được nâng lên 2-1 cho U21 Myanmar. Sau quả tạt chếch bên cánh phải, Mg Lwin bật cao đánh đầu. Bóng đi hiểm khiến thủ môn Văn Tiến phải bó tay.


  • U21 Myanmar bất ngờ nâng tỷ số lên 2-1.

     

  • 37': VÀO! Tỷ số được quân bình 2-2 cho HAGL. Sau đường chuyền của Tuấn Anh, Văn Toàn băng xuống lừa qua thủ môn đối phương. Tuy nhiên, tiền đạo của U21 HAGL phải cần tới hai pha dứt điểm mới đưa được bóng vào lưới.

  • Tình huống xử lý và ghi bàn đẳng cấp của Công Phượng. Ảnh: Đăng Văn.

  • Văn Toàn gỡ hòa 2-2 cho U21 Hoàng Anh Gia Lai.

     

  • 44': Than Paing nhận thẻ vàng vì vào bóng nguy hiểm với Tuấn Anh.

  • 45': Hiệp 1 được bù giờ 1 phút.

  • 45'+1: NGUY HIỂM. Công Phượng sút phạt, bóng đi đất đất trước khi đi hết đường biên ngang. Thủ môn U21 Myanmar băng ra truy cản không tốt tình huống này.

  • Hiệp 1 giữa U21 HAGL và U21 Myanmar kết thúc với tỷ số 2-2.

  • Văn Toàn và Công Phượng ăn mừng bàn quân bình tỷ số 2-2. Trong khi hậu vệ U21 Myanmar nổi giận vì không thể ngăn cản Văn Toàn lập công. Ảnh: Nguyễn Quang.

  • Hiệp 1 diễn ra quyết liệt và hấp dẫn, đúng với tính chất của trận cầu sinh tử. Ảnh: Nguyễn Quang.

  • Văn Toàn lừa qua thủ môn Thitsar Min, nhưng anh cần tới ra hai pha dứt điểm mới đưa được bóng vào lưới U21 Myanmar. Ảnh: Đăng Văn.

  • Hiệp 2 bắt đầu!

  • 49': KHÔNG VÀO! Sau pha phối hợp như đá tập ở trung lộ, Thanh Tùng có cơ hội đối mặt. Tuy nhiên, pha dứt điểm bằng chân trái của Thanh Tùng đưa bóng đi quá nhẹ nên không thể đánh bại được thủ môn đối phương.

  • Pha dứt điểm không thành công của Thanh Tùng.

     

  • 52': Cầu thủ U21 Myanmar dứt điểm từ khoảng cách trên 30 m. Bóng đi thẳng vào vị trí của thủ thành Văn Tiến.

  • 54': NGUY HIỂM. Sau quả tạt bên cánh trái, Thanh Tùng bật cao đánh đầu đưa bóng đi vọt xà.

  • Công Phượng và đồng đội kiểm soát bóng nhiều hơn trong những phút đầu hiệp 2. Ảnh: Nguyễn Quang.

  • 57': Mg Lwin nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Văn Toàn.

  • Văn Toàn và đồng đội tạo ra nhiều tình huống sóng gió đầu hiệp 2 nhưng họ chưa thể nâng tỷ số cho U21 HAGL. Ảnh: Nguyễn Quang.

  • 63': VÀO! Tỷ số được nâng lên 3-2 cho U21 HAGL. Kim Hùng tạt bóng đập vào người cầu thủ U21 Myanmar và đổi hướng khiến thủ môn Thitsar Min không kịp cản phá. Trước đó, Công Phượng bỏ lỡ cơ hội rõ ràng khi sút bóng trúng người Thitsar Min.

  • Kim Hùng sút bóng đập trúng người cầu thủ U21 Myanmar mang về bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 cho U21 HAGL.

     

  • 69': Các cầu thủ U21 Myanmar nỗ lực đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn quân bình tỷ số. Tuy nhiên, họ vẫn chưa khoan thủng được hàng phòng ngự U21 HAGL.

  • Các cầu thủ U21 HAGL lần đầu vươn lên trong trận đấu này. Ảnh: Nguyễn Quang.

  • 72': U21 Myanmar thay người. Myo Ko Tun vào thay Than Paing.

  • 73': Myo Ko Tun nhận thẻ vàng ngay khi vào sân vì phạm lỗi nguy hiểm.

  • 74': NGUY HIỂM. Bất chấp sự kèm cặp của hai cầu thủ U21 Myanmar, Văn Toàn vẫn nỗ lực đi bóng và dứt điểm nhưng không thành công.

  • Văn Toàn luôn thi đấu với tinh thần rất cao. Ảnh: Nguyễn Quang.

  • 76': KHÔNG VÀO! Mg Mg Lwin đi bóng trong vòng vây của 4 cầu thủ U21 HAGL trước khi dứt điểm. Tuy nhiên, bóng đi chệch cột trong gang tấc.

  • Suýt chút nữa U21 Myanmar có bàn gỡ hòa.

     

  • Kim Hùng ăn mừng cùng Thanh Tùng sau khi ghi bàn may mắn. Ảnh: Đăng Văn.

  • 80': U21 HAGL thay người. Thanh Tùng rời sân để nhường chỗ cho Minh Vương.

  • 83': VÀO! Tỷ số được nâng lên 4-2 cho U21 HAGL. Minh Vương sút phạt ngay sát vạch 16m50, không cho thủ môn Thitsar Min cơ hội cản phá. Muốn giành vé đi tiếp, U21 Myanmar phải ghi 3 bàn và không được thủng lưới thêm.

  • Minh Vương sút phạt đẳng cấp nâng tỷ số lên 4-2 cho U21 Hoàng Anh Gia Lai.

     

  • 87': NGUY HIỂM. Kim Hùng sút phạt chếch bên cánh phải đưa bóng đi vọt xà. Trước đó, Văn Toàn buộc hậu vệ đối phương phạm lỗi sát mép vòng cấm.

  • Chiến thắng đang ở rất gần Công Phượng và đồng đội. Ảnh: Đăng Văn.

  • Minh Vương sút phạt nâng tỷ số lên 4-2 cho U21 HAGL.

  • 90': U21 HAGL thay người cuối cùng. Phan Thanh Hậu vào thay Văn Toàn.

  • 90': Trận đấu có 4 phút bù giờ.

  • 90'+1: NGUY HIỂM. Xuân Trường dứt điểm từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi vọt xà. Các cầu thủ U21 HAGL đang chơi rất hưng phấn.

  • Các cầu thủ U21 HAGL vẫn chơi rất cống hiến ở những phút cuối trận. Ảnh: Nguyễn Quang.

  • 90'+4: VÀO! U21 Myanmar thu hẹp khoảng cách xuống 3-4. Thủ môn Văn Tiến mắc sai lầm. Thủ thành của U21 HAGL đã bắt trượt bóng sau quả đá phạt chếch bên cánh phải.

  • Trận đấu giữa U21 HAGL và U21 Myanmar kết thúc với tỷ số 4-3 nghiêng về đội quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

  • Tình huống rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4 của U21 Myanmar.

     

Đăng Văn - Nguyễn Quang - Tiểu Minh - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm