Xu hướng chăm sóc và làm đẹp răng miệng trong giới trẻ
Với xu hướng tôn vinh nụ cười rạng rỡ, giới trẻ ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc và làm đẹp răng miệng, đánh thức vẻ đẹp tự tin sẵn có.
25 kết quả phù hợp
Xu hướng chăm sóc và làm đẹp răng miệng trong giới trẻ
Với xu hướng tôn vinh nụ cười rạng rỡ, giới trẻ ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc và làm đẹp răng miệng, đánh thức vẻ đẹp tự tin sẵn có.
Kem đánh răng Colgate Optic White Purple lần đầu ra mắt
Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, được thiết kế để trung hòa sắc vàng nhanh chóng và mang lại nụ cười rạng rỡ.
Quảng cáo trên mạng xã hội đến hồi suy thoái
Một thập kỷ tăng trưởng chóng mặt của quảng cáo trên mạng xã hội đã đến lúc dừng lại. Lý do không chỉ bởi nền kinh tế toàn cầu đang suy thoái.
Đón mùa lễ hội cuối năm với hàm răng trắng khỏe
Sở hữu hàm răng trắng khỏe cùng hơi thở thơm mát là chìa khóa để mỗi người tự tin tỏa sáng và thoải mái giao tiếp ở mọi cuộc hẹn.
Lao động nữ bị cưỡng bức, bóc lột tại các đồn điền dầu cọ Đông Nam Á
Lao động nữ tại các đồn điền dầu cọ Indonesia và Malaysia bị bóc lột, lạm dụng tình dục và làm việc trong môi trường độc hại trong nhiều năm qua.
Coca-Cola gây ô nhiễm rác thải nhựa nhiều nhất thế giới
Một cuộc kiểm toán toàn cầu vừa chứng minh rằng Coca-Cola gây ô nhiễm rác thải nhựa nhiều hơn so với các doanh nghiệp khác.
Wavemaker chính thức hoạt động tại Việt Nam
Công ty mới của GroupM - Wavemaker chính thức ra đời sau sự sát nhập của MEC và Maxus. Công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, nội dung và công nghệ.
Vì sao Coca-Cola không có Giám đốc Marketing?
Coca-Cola đã chính thức xóa bỏ vị trí Giám đốc tiếp thị (Chief Marketing Officer-CMO), thay vào đó là Giám đốc phát triển (Chief Growth Officer-CGO).
'Cá mập' ngoại nuốt trọn thương hiệu Việt?
Số phận của những thương hiệu Việt đình đám như Sabeco, Vinamilk… sẽ ra sao khi rơi vào tay các đại gia ngoại?
Nghề kỳ lạ ở đất nước chuộng chất thải của bò
Lấy nước tiểu bò là công việc mang lại thu nhập cho rất nhiều người dân ở Ấn Độ. Ở nước này, giá của nước tiểu bò còn cao hơn cả sữa.
10 thương hiệu không chết trong lòng người Việt
Nước mắm Liên Thành, bột Bích Chi, diêm Thống Nhất..., những thương hiệu đình đám dù không còn lớn mạnh ở Việt Nam nhưng sản phẩm vẫn được một bộ phận người Việt ưa chuộng.
Những kỷ lục thế giới của Singapore
Chuột quang nhỏ nhất thế giới, đài phun nước lớn nhất thế giới, người lặn lâu nhất, tượng bóng bay lớn nhất... là những kỷ lục thế giới thú vị mà Singapore đã xác lập.
Thương hiệu Việt bị 'nuốt' như thế nào?
Sau quyết định bán 80% số cổ phần cho Mondelez International nhiều người lo ngại nó cũng sẽ chịu chung số phận bị các công ty nước ngoài thâu tóm giống như Dạ Lan, P/S, Phở 24,…
Bán 'lúa non': Đại gia xót lòng ôm món hời triệu đô
Hàng loạt thương vụ bán “lúa non'' mang về cho các đại gia cả núi tiền, nhưng cũng đánh dấu sự biến mất đáng tiếc của các thương hiệu Việt từng thống trị thị trường trong nước.
Những thương hiệu Việt vang bóng một thời
Đã từng có một thời, có những sản phẩm mang thương hiệu Việt giành được thành công vang dội. Tuy nhiên chúng dần bị quên lãng bởi sự thâu tóm của doanh nghiệp nước ngoài.
20 công ty truyền cảm hứng nhất năm 2014
Phát minh ra thực phẩm thay thế trứng gà, xe hơi không cần cầm tay lái hay trả học phí cho nhân viên... là những hoạt động mang lại nhiều cảm hứng của các công ty trong năm.
Thương hiệu nào gắn với người Sài Gòn lâu nhất?
Xà bông Cô Ba, kem Hynos, nước tương Mèo Đen... dù qua nhiều thăng trầm, nhưng một số sản phẩm đến nay vẫn được người dân TP.HCM tin dùng.
Sau nổi danh, số phận các thương hiệu Việt như thế nào?
Trước khi Phở 24, Tribeco bị thâu tóm, kem đánh răng Dạ Lan hay P/S nổi danh một thời cũng có những cái kết khiến người tiêu dùng tiếc nuối.
Những thương hiệu Việt khiến người tiêu dùng không thể quên
Xà bông Cô Ba, dầu gội Lan Hảo, kem đánh răng Dạ Lan... là những thương hiệu Việt từng quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt.
Chân dung đại gia Ấn Độ thâu tóm dầu gội X-Men
Marico - một đại gia trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm Ấn Độ đã mua lại 85% cổ phần công ty sở hữu thương hiệu "Đàn ông đích thực".