'Cuộc cách mạng' từ chiếc nắp chai
Khi xà phòng dạng lỏng ra đời, nó nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng. Bao bì mới với dạng chai có vòi tiện dụng khiến sản phẩm được ưu ái nhiều hơn.
26 kết quả phù hợp
Khi xà phòng dạng lỏng ra đời, nó nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng. Bao bì mới với dạng chai có vòi tiện dụng khiến sản phẩm được ưu ái nhiều hơn.
Với xu hướng tôn vinh nụ cười rạng rỡ, giới trẻ ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc và làm đẹp răng miệng, đánh thức vẻ đẹp tự tin sẵn có.
Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, được thiết kế để trung hòa sắc vàng nhanh chóng và mang lại nụ cười rạng rỡ.
Một thập kỷ tăng trưởng chóng mặt của quảng cáo trên mạng xã hội đã đến lúc dừng lại. Lý do không chỉ bởi nền kinh tế toàn cầu đang suy thoái.
Sở hữu hàm răng trắng khỏe cùng hơi thở thơm mát là chìa khóa để mỗi người tự tin tỏa sáng và thoải mái giao tiếp ở mọi cuộc hẹn.
Lao động nữ tại các đồn điền dầu cọ Indonesia và Malaysia bị bóc lột, lạm dụng tình dục và làm việc trong môi trường độc hại trong nhiều năm qua.
Một cuộc kiểm toán toàn cầu vừa chứng minh rằng Coca-Cola gây ô nhiễm rác thải nhựa nhiều hơn so với các doanh nghiệp khác.
Công ty mới của GroupM - Wavemaker chính thức ra đời sau sự sát nhập của MEC và Maxus. Công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, nội dung và công nghệ.
Coca-Cola đã chính thức xóa bỏ vị trí Giám đốc tiếp thị (Chief Marketing Officer-CMO), thay vào đó là Giám đốc phát triển (Chief Growth Officer-CGO).
Số phận của những thương hiệu Việt đình đám như Sabeco, Vinamilk… sẽ ra sao khi rơi vào tay các đại gia ngoại?
Lấy nước tiểu bò là công việc mang lại thu nhập cho rất nhiều người dân ở Ấn Độ. Ở nước này, giá của nước tiểu bò còn cao hơn cả sữa.
Nước mắm Liên Thành, bột Bích Chi, diêm Thống Nhất..., những thương hiệu đình đám dù không còn lớn mạnh ở Việt Nam nhưng sản phẩm vẫn được một bộ phận người Việt ưa chuộng.
Chuột quang nhỏ nhất thế giới, đài phun nước lớn nhất thế giới, người lặn lâu nhất, tượng bóng bay lớn nhất... là những kỷ lục thế giới thú vị mà Singapore đã xác lập.
Sau quyết định bán 80% số cổ phần cho Mondelez International nhiều người lo ngại nó cũng sẽ chịu chung số phận bị các công ty nước ngoài thâu tóm giống như Dạ Lan, P/S, Phở 24,…
Hàng loạt thương vụ bán “lúa non'' mang về cho các đại gia cả núi tiền, nhưng cũng đánh dấu sự biến mất đáng tiếc của các thương hiệu Việt từng thống trị thị trường trong nước.
Đã từng có một thời, có những sản phẩm mang thương hiệu Việt giành được thành công vang dội. Tuy nhiên chúng dần bị quên lãng bởi sự thâu tóm của doanh nghiệp nước ngoài.
Phát minh ra thực phẩm thay thế trứng gà, xe hơi không cần cầm tay lái hay trả học phí cho nhân viên... là những hoạt động mang lại nhiều cảm hứng của các công ty trong năm.
Xà bông Cô Ba, kem Hynos, nước tương Mèo Đen... dù qua nhiều thăng trầm, nhưng một số sản phẩm đến nay vẫn được người dân TP.HCM tin dùng.
Trước khi Phở 24, Tribeco bị thâu tóm, kem đánh răng Dạ Lan hay P/S nổi danh một thời cũng có những cái kết khiến người tiêu dùng tiếc nuối.
Xà bông Cô Ba, dầu gội Lan Hảo, kem đánh răng Dạ Lan... là những thương hiệu Việt từng quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt.