Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB TP.HCM không bỏ cuộc vụ Lee Nguyễn

Đội á quân V.League 2019 cho biết đang chờ những phản hồi của công ty đại diện để có chữ ký của tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn cho kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Trao đổi với Zing.vn, lãnh đạo CLB TP.HCM khẳng định họ vẫn đang trong quá trình làm việc với công ty của Mỹ về thương vụ Lee Nguyễn.

"Chúng tôi đang chờ phản hồi từ đối tác. Bên cạnh đó, CLB cũng phải xem cậu ấy thi đấu thế nào ở Inter Miami để đưa ra các phương án hoặc thay đổi điều khoản hợp đồng", vị này chia sẻ.

lee nguyen anh 1

Lee Nguyễn (áo trắng) tranh bóng cùng đồng đội cũ Carlos Vela ở vòng 1 MLS 2020. Anh thi đấu 22 phút khi được tung vào sân từ ghế dự bị. Ảnh: Yahoo Images.

Lee Nguyễn vừa có trận đấu đầu tiên ở giải nhà nghề Mỹ. Anh được tung vào sân từ ghế dự bị ở phút 68 trong trận thua 0-1 trước đội bóng cũ Los Angeles FC hôm 2/3.

Phát biểu trong lần trả lời tờ trang Sun-Sentiel, Lee Nguyễn nói: "Về mặt cá nhân, tôi chưa từng làm việc với CLB TP.HCM". Tuy nhiên, anh không đề cập đến vấn đề công ty đại diện đang tiếp nhận hồ sơ thương vụ của mình.

Một người bạn của Lee khẳng định việc cầu thủ sinh năm 1986 muốn trở lại V.League là có thật. Ông Nguyễn Phẩm, bố của Lee Nguyễn, cũng đồng ý với điều này nhưng không can dự vào quyết định của con trai.

Phát biểu của Lee Nguyễn có thể hiểu là động thái chuyên nghiệp, khi anh đang cùng đội bóng chủ quản chuẩn bị cho mùa giải mới. Tương lai của tiền vệ tấn công này có thể được quyết định trong mùa hè.

lee nguyen anh 2

Công Phượng là nguồn cảm hứng của CLB TP.HCM khi đội bóng này không tìm được chữ ký của Lee Nguyễn ở đầu mùa giải 2020. Ảnh: Quang Thịnh.

Trước đó, CLB TP.HCM đồng ý trả 1 triệu USD cho 2 năm hợp đồng để anh trở về Việt Nam thi đấu. Quyết định này quá sát giờ đóng của thị trường chuyển nhượng, nên CLB Inter Miami đã từ chối bán Lee Nguyễn cho CLB TP.HCM.

Vì vậy, để tiếp tục đàm phán, các con số và thời gian thi đấu nhiều khả năng sẽ được các bên thỏa thuận lại. Phong độ và tần suất ra sân của Lee Nguyễn quyết định khoản tài chính cũng như tương lai của anh nếu về sân Thống Nhất.

Không có Lee Nguyễn, HLV Chung Hae-seong đã ký hợp đồng với tiền vệ Lima, một cựu binh ở giải nhà nghề Mỹ. Bên cạnh đó, đội chủ sân Thống Nhất cũng bổ sung cựu tiền vệ U20 Hàn Quốc tiền vệ Seo Young-duk.

Á quân V.League 2019 đã có mặt ở Quảng Nam để chuẩn bị cho trận khai mạc mùa giải 2020 gặp đội chủ sân Tam Kỳ vào ngày 7/3.

Không có Lee Nguyễn, TP.HCM vẫn đủ sức khuynh đảo V.League

Không thể chiêu mộ Lee Nguyễn, CLB TP.HCM vẫn có thể yên tâm khi tăng cường cả nội lẫn ngoại binh, đồng thời sở hữu những ngôi sao thực thụ như Công Phượng hay Phi Sơn.

Lee Nguyễn, Berbatov hay bánh vẽ ở CLB TP.HCM

Những thương vụ của Công Phượng, Tiến Dũng hay Lee Nguyễn mang tới hoài nghi cho tương lai của đội TP.HCM ở mùa bóng 2020, năm mà họ trở lại với “chính sách ngôi sao”.

Mạc Hồng Quân không tiếc khi Lee Nguyễn chọn ở lại Mỹ Tiền vệ Mạc Hồng Quân cho biết anh không hề cảm thấy quá tò mò hay tiếc nuối khi Lee Nguyễn không thể về Việt Nam chơi bóng.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm