Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB TP.HCM gia hạn với Sầm Ngọc Đức thêm 2 năm

Đội trưởng của CLB TP.HCM ký vào bản hợp đồng mới kéo dài đến hết năm 2022 sau những nỗ lực ở mùa này.

Cầu thủ sinh năm 1992 đồng ý ở lại với á quân V.League 2019 thêm 2 mùa giải. Chiều 28/9, Sầm Ngọc Đức đã ký hợp đồng gia hạn với CLB TP.HCM. Đây là sự ghi nhận của lãnh đạo đội bóng với hậu vệ quê Nghệ An.

Ngọc Đức cập bến CLB TP.HCM đầu mùa giải 2018 từ CLB Hà Nội. Khi đó, anh được HLV Toshiya Miura và Quyền chủ tịch Lê Công Vinh đưa về với bản hợp đồng 3 năm.

sam ngoc duc gia han clb tp.hcm anh 1

Đội trưởng Sầm Ngọc Đức thay đổi toàn diện từ ngày làm việc với HLV Chung Hae-seong. Ảnh: Quang Thịnh.

Thêm 2 mùa giải nữa với đội chủ sân Thống Nhất, Ngọc Đức sẽ có quãng thời gian như khi anh chơi cho CLB Hà Nội (2013-2017). Từ cầu thủ "chém đinh chặt sắt", hậu vệ mang áo số 7 được tín nhiệm trở thành đội trưởng đội bóng từ tháng 8/2020.

HLV Chung Hae-seong thay đổi gần như hoàn toàn cách chơi bóng của cầu thủ 28 tuổi. Ngọc Đức nổi lên với lối chơi mạnh mẽ quá mức cần thiết. Anh từng nhiều lần nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF, nặng nhất là 8 trận ở mùa giải 2018.

Tư duy chơi bóng của anh thay đổi từ khi ông Chung đến CLB năm 2019. Anh không nhận thẻ vàng nào từ đó đến nay. Theo chia sẻ của cầu thủ này, con số chính xác đến hiện tại là 32 trận không bị phạt thẻ.

"Trải qua ngần ấy trận đấu không dính thẻ phạt nào, chừng đó đủ để biết thầy giúp tôi thay đổi nhiều như thế nào. Cảm ơn thầy đã đến để giúp tôi được học, được biết thêm nhiều thứ không chỉ riêng bóng đá", Đức chia sẻ khi hay tin HLV Chung Hae-seong bị bãi nhiệm hồi tháng 8.

Không chỉ ông Chung mà ban lãnh đạo đội bóng, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng, Giám đốc kỹ thuật Lư Đình Tuấn đều ghi nhận sự tiến bộ và đóng góp của Sầm Ngọc Đức. Tấm băng đội trưởng và bản hợp đồng 2 năm đủ nói thay những lời dành cho hậu vệ cánh trái.

Bùi Tiến Dũng suýt phải trả giá sau khi rời khung thành Trong lúc Bùi Tiến Dũng rời khung thành để băng lên, Sầm Ngọc Đức đánh đầu về khiến CLB TP.HCM suýt phải nhận bàn thua trước chủ nhà Quảng Ninh tại vòng 9 V.League chiều 11/7.

Bầu Đức không muốn Công Phượng đối đầu HAGL

Điều khoản quan trọng nhất trong hợp đồng của Nguyễn Công Phượng với CLB TP.HCM là không được đối đầu HAGL.

Vì sao HAGL bổ nhiệm cùng lúc 2 huấn luyện viên?

Rủi ro rớt hạng của đội bóng phố núi tăng lên đáng kể, và bầu Đức buộc phải thay đổi băng ghế HLV trước vòng đấu thứ 13 gặp CLB TP.HCM.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm