5 lý do Ninh Dương Lan Ngọc 'nghiện' kiwi của Zespri
Cô nàng vừa chia sẻ thương hiệu kiwi Zespri là người bạn mới từ New Zealand của cô nàng với nhiều bí mật dinh dưỡng thú vị.
103 kết quả phù hợp
5 lý do Ninh Dương Lan Ngọc 'nghiện' kiwi của Zespri
Cô nàng vừa chia sẻ thương hiệu kiwi Zespri là người bạn mới từ New Zealand của cô nàng với nhiều bí mật dinh dưỡng thú vị.
Thị trường bán lẻ: Chiến thuật làm chủ của đại gia ngoại
Các tập đoàn bán lẻ nước ngoài như Aeon (Nhật Bản), Lotte (Hàn Quốc), Central (Thái Lan) đang mở rộng quy mô kinh doanh bằng cách liên doanh hoặc thâu tóm doanh nghiệp (DN) Việt.
Người Hàn thống lĩnh thị trường Việt như thế nào?
“Chiến địa” Việt Nam sẽ không chỉ nóng bởi các tập đoàn thuộc lĩnh vực sản xuất, mà còn lọt vào tầm ngắm của những đại gia ngành bán lẻ.
Thị trường bán lẻ: Mất khách hàng chỉ vì một cuộc điện thoại
Khi các nhà bán lẻ nước ngoài như Nhật, Thái Lan, Mỹ... tích cực bành trướng tại thị trường Việt Nam thì các DN Việt lại đánh mất khách hàng bởi "100% cuộc gọi nhỡ".
Chờ 20 tỷ USD thâu tóm doanh nghiệp
Dự kiến sắp tới, luồng vốn lớn từ Thái Lan đổ vào lĩnh vực bán lẻ, từ Nhật đổ vào cơ sở hạ tầng sẽ xảy ra…
Thương vụ mạnh tay, đại gia Việt mua đứt doanh nghiệp Mỹ
Không ít đại gia Việt bỏ ra hàng chục triệu USD hoặc sẵn sàng chia sẻ lợi ích để thâu tóm các công ty nước ngoài, với kỳ vọng thâm nhập các thị trường tiềm năng.
Soho Riverview: Dự án sở hữu vị trí đắc địa bên sông Sài Gòn
Từ Soho Riverview, bạn có thể ngắm trọn sông Sài Gòn uốn lượn cùng bán đảo Thanh Đa xanh mát, cũng như dễ dàng di chuyển tới ngay trung tâm quận 1, sân bay Tân Sơn Nhất.
Chocolate 'Made in Vietnam': Sân nhà không ngọt ngào
Ngành hàng chocolate năm 2014 đã thu hút thêm 52.000 hộ tiêu dùng mới. Nhiều dự báo, nhu cầu tiêu dùng chocolate sẽ tiếp tục nóng đến năm 2020.
Vì sao khách sắm Tết ở siêu thị 'quê', phớt lờ sang chảnh?
Tâm lý người mua, không gian, hàng hóa… là những nhân tố cơ bản để bán lẻ hút khách. Từ đây, dễ dàng biết được vì sao siêu thị bình dân hút khách nhưng siêu thị cao cấp ế ẩm.
Mục tiêu doanh thu lên tới 18.000 tỷ đồng tại Việt Nam vào năm 2020 hứa hẹn sẽ đưa thương hiệu Aeon của Nhật dần trở thành một trong những tay chơi chính trên thị trường bán lẻ.
Thâu tóm siêu thị, ‘cá mập’ ngoại gặp ‘đá tảng’ tại Việt Nam
Tiềm lực mạnh nhưng cũng có lúc, những doanh nghiệp lớn của nước ngoài gặp khó khăn trên con đường chinh phục thị trường Việt.
Đón đầu thị trường bằng khuyến mãi sớm
Mặc dù năm nay là năm nhuận, ngay từ tháng 11, các chương trình khuyến mãi của mọi mặt hàng đã được tung ra cho mùa Tết.
Thương hiệu Việt dần bị mua đứt
Tập đoàn bán lẻ Central Group thâu tóm hệ thống bán lẻ điện máy Nguyễn Kim. Đây là vụ mua bán và sáp nhập (M&A) có giá trị “khủng” tại thị trường VN.
Saigon Co.op đã trở thành nhà bán lẻ số một về doanh thu và quy mô. Nhưng họ sẽ cạnh tranh thế nào trước hàng loạt đối thủ ngoại trong thời gian tới?
Cuộc đua bung hàng Tết bắt đầu nóng
Tại một số siêu thị như Big C Thăng Long, Fivimart, Co.op mart... trên địa bàn Hà Nội, nhiều mặt hàng phục vụ dịp Tết nguyên đán 2015 đã được bày kín các kệ hàng.
Hàng Việt đua sòng phẳng trong thị trường Giáng sinh
Nhiều năm nay, hàng trang trí Giáng sinh sản phẩm Trung Quốc vẫn độc tôn, tuy nhiên gần đây các doanh nghiệp Việt đã chủ động tung ra những sản phẩm với chất lượng tốt.
Trái cây sấy khô: Chỉ để... giải quyết nhanh cơn đói
Thị trường cuối năm xuất hiện rất nhiều loại trái cây khô ngoại nhập, thậm chí có những loại khá lạ: sung Iran, sung Thổ Nhĩ Kỳ, mận Sakura, mận đỏ, cam lát, nam việt quất,...
Thương hiệu thuần Việt, nên hay không?
Không thể xây dựng được thương hiệu mang tầm quốc gia và vươn ra thế giới nếu thiếu sự hỗ trợ của nhà nước
Không ít doanh nghiệp Việt chỉ lo chạy theo lợi nhuận trước mắt, không mạnh về tầm nhìn chiến lược để có thể xây dựng được những thương hiệu lớn mang tầm quốc tế.
Thêm một đại gia bán lẻ 'bán mình'
Citimart - thương hiệu bán lẻ của DN nội hàng đầu Việt Nam - đã chính thức “kết hôn” với Aeon – thương hiệu bán lẻ hàng đầu đến từ Nhật Bản.