Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Soho Riverview: Dự án sở hữu vị trí đắc địa bên sông Sài Gòn

Từ Soho Riverview, bạn có thể ngắm trọn sông Sài Gòn uốn lượn cùng bán đảo Thanh Đa xanh mát, cũng như dễ dàng di chuyển tới ngay trung tâm quận 1, sân bay Tân Sơn Nhất.

Vị trí chiến lược

Tọa lạc tại số 553 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, nằm trên trục đường mở ra Khu đô thị sinh thái Bình Quới - Thanh Đa, Soho Riverview sở hữu vị trí vàng, dễ dàng kết nối với trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm tại quận 2. 

Từ đây, mọi người có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất thông qua Đại lộ Phạm Văn Đồng, vào khu trung tâm thành phố chưa đầy 15 phút, cách tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên chỉ khoảng 5 phút. 

Sở hữu vị trí đắc địa, chủ nhân Soho Riverview dễ dàng tận hưởng các tiện ích về giáo dục, y tế, thương mại ngoại khu như hệ thống trường học từ mầm non tới đại học hiện hữu; khu vui chơi giải trí Bình Quới - Thanh Đa, Văn Thánh…; bệnh viện nhân dân Gia Định, hệ thống siêu thị Coopmart, Citimart và các khu chợ truyền thống Thanh Đa, Bình Triệu.

Thiết kế hiện đại, diện tích hợp lý

Dự án Soho Riverview có một block 18 tầng mang đến 105 căn hộ, trong đó 80% căn hộ có diện tích vừa và nhỏ với thiết kế tinh tế tận dụng tối đa không gian và nguồn ánh sáng tự nhiên để tiết kiệm điện năng. 

Ngoài ra, diện tích không lớn nhưng mỗi căn hộ đều được thiết kế khéo léo để có tối thiểu 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm cùng 1 sân phơi; đây là điểm đặc biệt trong thiết kế thông minh và tối ưu hóa diện tích trong từng căn hộ. Với mức giá hấp dẫn chỉ từ 1,6 tỷ đồng/căn, đây sẽ là cơ hội sở hữu một sản phẩm đầu tư chất lượng mang lợi suất sinh lợi cao.

Khách hàng mua căn hộ Soho Riverview sẽ được tặng ngay máy lạnh Panasonic. Ngoài ra, người mua còn được hưởng nhiều ưu đãi khác như nhận mức chiết khấu lên tới 5% giá trị căn hộ, mức thanh toán chỉ 2%/ tháng. Chủ đầu tư còn cam kết thuê lại căn hộ với mức giá lên tới 120 triệu đồng một năm đối với những người chưa có nhu cầu ở ngay. Chương trình được áp dụng từ nay tới hết ngày 30/7.

Thông tin liên hệ

Sàn giao dịch Bất động sản Hòa Bình

104 Nguyễn Du, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM

Hotline: 0902.66.86.96 - 0919.99.88.90

Website: http://sohoriverview.com.vn/ ; www.hoabinhhbh.com

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm