Son xăm môi giá rẻ đại náo thị trường mỹ phẩm bình dân
Loại son lột da chết và xăm màu cho môi trong thời gian ngắn đang làm nóng thị trường mỹ phẩm bình dân với rất nhiều mức giá 175.000 - 350.000 đồng/tuýp.
252 kết quả phù hợp
Son xăm môi giá rẻ đại náo thị trường mỹ phẩm bình dân
Loại son lột da chết và xăm màu cho môi trong thời gian ngắn đang làm nóng thị trường mỹ phẩm bình dân với rất nhiều mức giá 175.000 - 350.000 đồng/tuýp.
Hàng Thái nhập lậu, né thuế về miền Tây đánh bại hàng Việt
Các loại hàng Thái, từ thực phẩm cho đến hàng gia dụng, mỹ phẩm... nhập lậu đang được bày bán tràn lan tại các chợ, trung tâm thương mại khu vực ĐBSCL.
Hàng Thái dày đặc từ siêu thị đến chợ
Len lỏi vào các chợ lớn nhỏ, cửa hàng tiện ích đến siêu thị, trung tâm thương mại…, hàng hóa của Thái Lan đã hiện diện trên tất cả các kênh phân phối tại thị trường.
Mua sắm dịp lễ: Chỗ nào cho... sờ mới đông khách
Dạo vòng quanh các trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM vào những ngày nghỉ lễ Quốc khánh năm nay, mục đích mua sắm của phần đông người Sài Gòn đã chuyển thành đi ngắm là chủ yếu.
Bảy tháng đầu năm 2014, Việt Nam nhập khẩu 58,3% lượng táo từ Trung Quốc, 41,7% lượng táo từ Mỹ, Úc, New Zealand là thông tin Cục bảo vệ thực vật vừa đưa ra.
Trở thành công dân toàn cầu cùng nền giáo dục New Zealand
Du học New Zealand không những mang đến sự đổi mới trong tư duy, mà còn mang lại những trải nghiệm về phương pháp giảng dạy mới, với những điều kiện tốt để phát triển sự nghiệp.
Lồng đèn trung thu do các doanh nghiệp (DN) trong nước sản xuất, mang theo thông điệp của văn hóa và tình yêu đất nước, đã lấn át lồng đèn nhập từ Trung Quốc.
Ô tô Trung Quốc và chuyện của những khách hàng 'chuột bạch'
Phải vào vai khách hàng tìm mua một chiếc xe Trung Quốc đã qua sử dụng mới thấy được phần nào câu chuyện của những người đã và đang sử dụng các loại xe này.
CEO Thép Việt: 'Làm việc dưới 12 tiếng thấy chán thì nên bỏ'
Người ta biết đến ông Đỗ Duy Thái, Tổng giám đốc Công ty TNHH TM - SX Thép Việt như “đại gia thép Việt”, nhưng ít ai biết, đã có lúc ông Thái phải nhiều phen điêu đứng.
Trào lưu Shisha tại Việt Nam: 'Điệu nhiều, sành ít'
Shisha - hình thức hút thuốc hương liệu bằng ống dẫn qua bình nước của các nước Arab xuất hiện lần đầu tiên trong một quán bar ở trung tâm Sài Gòn cách đây hơn hơn 4 năm.
Những mẫu xe máy nhái làm thay đổi thị trường Việt Nam
Những chiếc Dream, Wave Tàu… đã khiến thị trường xe máy Việt Nam thay đổi. Khắp mọi nẻo đường, tiếng pô xe rền vang, và giấc mơ xe Nhật trở nên gần hơn với đa số người Việt.
Nghịch lý người Việt bỏ tiền triệu mua trái cây ngoại
Hoa quả nhập ngoại càng đắt càng được ưa thích. Cùng một loại nho, cùng xuất xứ, nhưng nếu giá bán thấp hơn thị trường có thể sẽ bị nghi ngờ hàng giả, kém chất lượng.
Ảo tưởng quyền lực của Trung Quốc
Chỉ Pakistan lấy Trung Quốc làm chỗ dựa quân sự, trong khi các nước châu Á tăng cường quan hệ quốc phòng với Mỹ và đẩy mạnh hợp tác lẫn nhau.
Nếu có điều kiện, cơ hội thì ai cũng muốn khám phá. Thành công hay thất bại sẽ giúp chúng ta có trải nghiệm và bài học.
Thua đau hàng Việt, cà phê Trung Quốc giở trò 'chơi xấu'
Không chen chân được vào thị trường Việt Nam, cà phê Trung Quốc "chơi xấu" từ xa bằng những chiêu trò như làm nhái sản phẩm, hay "nẫng tay trên" thương hiệu Việt.
47% bao cao su ở Việt Nam chất lượng kém là không chính xác
Tất cả BCS nằm trong chương trình mục tiêu quốc gia đã qua đấu thầu, kiểm tra chặt chẽ nên thông tin gần nửa BCS ở Việt Nam không đạt chất lượng là không chính xác.
Sữa Trung Quốc biến mất khỏi thị trường Việt thế nào?
Sau vụ bê bối Melamine, sữa và các sản phẩm từ sữa của Trung Quốc dần vắng bóng tại thị trường Việt Nam.
Xe đạp điện Trung Quốc: Giá một đằng, chất lượng một nẻo
Thị trường xe đạp điện đang bị quấy nhiễu bởi hàng giá rẻ từ Trung Quốc với giá cả mập mờ, phụ tùng rởm.
Tẩy chay đồ Tàu, người Việt đặt niềm tin vào hàng Thái
Sau việc Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép ở biển Đông, những làn sóng "tẩy chay hàng Tàu" đã bắt đầu trỗi dậy. Đây cũng là lúc hàng Thái "tấn công" thị trường Việt.
Bánh kẹo Trung Quốc bại trận trước 'đại gia' Việt
Dù theo đuổi chính sách hàng giá rẻ nhưng bánh kẹo Trung Quốc vẫn bị các đại gia Việt như Kinh Đô, Bibica hay Hải Hà đánh bại.