An Khang đồng hành các trường tạo 'bệ phóng' cho sinh viên Dược
An Khang chủ động kết nối trường đại học để cùng xây dựng lộ trình thực tập toàn diện, nơi sinh viên được cọ xát môi trường chuyên nghiệp, rèn luyện đạo đức và tinh thần phục vụ.
238 kết quả phù hợp
An Khang chủ động kết nối trường đại học để cùng xây dựng lộ trình thực tập toàn diện, nơi sinh viên được cọ xát môi trường chuyên nghiệp, rèn luyện đạo đức và tinh thần phục vụ.
Chung tay cải thiện chất lượng chăm sóc y tế và nâng cao nhận thức về các bệnh lý tim mạch - chuyển hóa, Nhà thuốc An Khang vừa ký kết hợp tác chiến lược với Servier Việt Nam.
Giờ đây, người dân có thể đặt lịch khám tại hơn 300 bệnh viện - cơ sở y tế toàn quốc như Bệnh viện Chợ Rẫy, Đại học Y Dược... trên nền tảng trực tuyến và trực tiếp tại An Khang.
Trong bối cảnh thị trường dược phẩm còn nhiều điều khiến người tiêu dùng bất an, An Khang chọn bắt đầu từ việc căn bản nhất như minh bạch giá thuốc, tư vấn rõ ràng và phục vụ tận tâm.
FPT Long Châu nâng tầm quan hệ hợp tác với Boehringer Ingelheim - Công ty dược phẩm hàng đầu của Đức - triển khai chương trình tầm soát sớm bệnh thận mạn trong cộng đồng.
Người tiêu dùng lâu nay vẫn tin rằng mua thuốc, thực phẩm chức năng ở nhà thuốc sẽ an toàn. Thực tế không hẳn vậy. Nhiều nhà thuốc vẫn có hàng giả trà trộn.
Việc tích hợp hệ thống nhà thuốc An Khang vào ứng dụng VNeID đánh dấu bước tiến trong chăm sóc sức khỏe số, giúp người dân tiếp cận thuốc điều trị chính hãng an toàn, minh bạch.
Ngày 13/5, đại diện chuỗi nhà thuốc Pharmacity cho biết đã thu hồi toàn bộ sản phẩm liên quan đến Công ty Herbitech sau khi có thông tin đơn vị này sản xuất hàng giả.
Trước thực trạng thị trường phức tạp, An Khang có bước đi chiến lược nhằm bảo vệ người tiêu dùng và gia tăng tính minh bạch trong hoạt động kinh doanh dược phẩm.
Luật Dược sửa đổi 2025 mở ra cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp có nền tảng công nghệ cao như Imexpharm - đơn vị sở hữu nhiều cụm nhà máy EU-GMP nhất Việt Nam.
Lãnh đạo MWG khẳng định An Khang chưa có ý định mở rộng sang tiêm chủng. Hiện, chuỗi này đặt mục tiêu đạt điểm hòa vốn ngay trong năm nay sau tái cấu trúc.
FPT Long Châu bác bỏ cáo buộc bán hàng giả, khẳng định sản phẩm "Happy Mom" có đầy đủ giấy tờ pháp lý và đang đề nghị cơ quan công an vào cuộc.
SSI Research dự báo bức tranh lợi nhuận quý I phân hóa rõ rệt, với nhiều doanh nghiệp phục hồi mạnh mẽ nhờ bàn giao dự án và biên lợi nhuận cải thiện.
Số ca mắc cúm A gia tăng khiến thị trường thuốc Tamiflu cũng liên tục thay đổi, giá thuốc biến động theo từng ngày.
Chuỗi nhà thuốc Long Châu ghi nhận doanh thu tăng 59% năm vừa qua, đạt 25.320 tỷ đồng và chiếm 63% doanh thu toàn hệ thống FPT Retail.
Thế Giới Di Động đánh giá Avakids hiện là chuỗi bán lẻ mẹ và bé có doanh thu bình quân cửa hàng cao nhất Việt Nam, với mức 1,8 tỷ đồng/cửa hàng/tháng vào cuối năm 2024.
Giờ đây, dù ở đồng bằng hay miền núi cao, đất liền hay hải đảo, thành thị hay nông thôn, người dân đều dễ dàng tiếp cận nguồn thuốc tốt - giá tốt tại 2025 nhà thuốc Long Châu.
SSI Research dự báo Long Châu sẽ mở 400 nhà thuốc mỗi năm trong giai đoạn 2024-2025.
Tiếp nối truyền thống của Thế Giới Di Động, chuỗi Nhà thuốc An Khang - thành viên tập đoàn - cũng thực hiện các hoạt động chăm sóc sức khỏe, tặng quà cho người dân khó khăn.
Chris Blank - nhà sáng lập Pharmacity vừa mở nhà thuốc mới mang tên Phượng Hoàng ở vị trí đối diện nhà thuốc Long Châu của FPT Retail.