Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pharmacity ‘thu xịt hen cũ - đổi xịt hen mới’, trợ giá 10.000 đồng

Từ 9/5, trên hệ thống nhà thuốc Pharmacity, khách hàng mang bình xịt hen cũ bất kỳ sẽ được dược sĩ hướng dẫn thu gom và trợ giá lên đến 10.000 đồng/sản phẩm khi mua bình xịt mới.

Theo thống kê, Việt Nam có hơn 8 triệu người mắc bệnh hen suyễn và phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD). Đây là các bệnh hô hấp tiến triển, có khả năng dẫn đến các biến chứng nguy hiểm, đe dọa tính mạng người bệnh. Bệnh không thể chữa khỏi hoàn toàn, nhưng áp dụng phương pháp điều trị phù hợp có thể giảm thiểu các triệu chứng, cải thiện chất lượng cuộc sống và giảm nguy cơ tử vong. Sử dụng bình xịt và thuốc là phương pháp điều trị phổ biến được các bác sĩ lựa chọn để làm chậm tiến triển của bệnh, ngăn ngừa biến chứng nghiêm trọng.

Thấu hiểu gánh nặng kinh tế của người bệnh khi phải sử dụng bình xịt lâu dài, thông qua chiến dịch “Thu xịt hen cũ - Đổi xịt hen mới”, Pharmacity mong muốn hỗ trợ một phần chi phí điều trị, qua đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và tăng khả năng kiểm soát bệnh chủ động của người bệnh. Với mỗi bình xịt cũ bất kỳ mang đến nhà thuốc Pharmacity, khách hàng sẽ được trợ giá lên đến 10.000 đồng/sản phẩm khi mua bình xịt mới.

Pharmacity anh 1

Khách hàng có thể đem bất kỳ bình xịt hen cũ nào đến Pharmacity để được trợ giá lên đến 10.000 đồng khi mua bình xịt mới.

Ông Deepanshu Madan - Tổng giám đốc Pharmacity - cho biết: “Cam kết của Pharmacity là cung cấp các sản phẩm thuốc chính hãng chất lượng cao cho người dân Việt Nam, đồng thời hỗ trợ nâng cao nhận thức về lối sống lành mạnh cho cộng đồng. Với trách nhiệm này, chúng tôi đã và đang mở rộng danh mục thuốc, vitamin, khoáng chất, bao gồm sản phẩm dành cho bệnh nhân hen suyễn và COPD”.

Theo Tổng giám đốc Pharmacity, dự án xuất phát từ cam kết của Pharmacity trong việc cung cấp sản phẩm thuốc đúng, đủ và hiệu quả cho cộng đồng. Chương trình “Thu xịt hen cũ - Đổi xịt hen mới” nhằm hỗ trợ giảm chi phí điều trị cho bênh nhân hen suyễn, COPD cũng như góp phần hướng dẫn người dân xử lý rác thải y tế đúng cách.

Pharmacity anh 2

"Thu xịt hen cũ - đổi xịt hen mới" góp phần tăng cường nhận thức của người tiêu dùng trong xử lý rác thải y tế đúng cách.

Chương trình là một trong chuỗi các hoạt động vì sức khỏe cộng đồng của Pharmacity nhân dịp kỷ niệm 13 năm thành lập chuỗi nhà thuốc (5/2011-5/2024). Với sự chung tay của các đối tác chiến lược, dự án nhấn mạnh cam kết dài lâu của Pharmacity trong việc trở thành chuỗi nhà thuốc dẫn đầu chăm sóc sức khỏe người Việt - giúp người bệnh tiếp cận gần hơn sản phẩm thuốc chính hãng chất lượng, đồng thời thúc đẩy vai trò chủ động của chuỗi nhà thuốc trong việc tạo giá trị tích cực cho xã hội và môi trường.

Pharmacity anh 3

Chương trình là một trong chuỗi các hoạt động vì sức khỏe cộng đồng của Pharmacity nhân kỷ niệm 13 năm thành lập.

Theo khuyến cáo của Tổ chức Y Tế Thế giới (WHO), nhiệt độ, độ ẩm bảo quản thuốc (bao gồm các bình xịt định liều) cần đáp ứng tiêu chuẩn ở điều kiện thường - trong môi trường khô với độ ẩm dưới 75% và nhiệt độ dưới khoảng 15-30 độ C. Pharmacity là chuỗi bản lẻ dược phẩm có hệ thống nhà thuốc thiết kế đóng để luôn kiểm soát và điều hòa không khí, đáp ứng yêu cầu nhiệt độ, độ ẩm lưu trữ thuốc phù hợp bất kể điều kiện thời tiết bên ngoài.

Là chuỗi nhà thuốc có đa dạng lựa chọn, Pharmacity mong muốn mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Minh Hảo

Bạn có thể quan tâm