Greenfeed Việt Nam sáp nhập thương hiệu thịt gà LeBoucher
Với thương vụ sáp nhập này, Greenfeed Việt Nam sở hữu thương hiệu thứ 5 trong danh mục thực phẩm.
50 kết quả phù hợp
Greenfeed Việt Nam sáp nhập thương hiệu thịt gà LeBoucher
Với thương vụ sáp nhập này, Greenfeed Việt Nam sở hữu thương hiệu thứ 5 trong danh mục thực phẩm.
Hành trình hướng tới 10 tỷ USD của nhà bán lẻ hiệu quả nhất Việt Nam
Thế Giới Di Động đang thực hiện những bước tiến vững chắc trên hành trình chinh phục giấc mơ 10 tỷ USD với cương vị "nhà bán lẻ hiệu quả nhất Việt Nam".
Thế Giới Di Động mở 5 chuỗi mới ngay tháng 1/2022
Đại gia bán lẻ có kế hoạch ra mắt 25 cửa hàng kinh doanh sản phẩm hoàn toàn mới ngay đầu năm 2022.
Gỡ mối lo vận tải hậu giãn cách cho doanh nghiệp bán lẻ
Trước nhiều mối lo vận tải trong và sau giãn cách, những giải pháp và sáng kiến giao vận từ Lalamove đã hỗ trợ các doanh nghiệp bán lẻ giải bài toán giao hàng đầy thử thách.
Thế giới Di động tham vọng gì ở chuỗi bán lẻ mới?
Thế giới Di động đặt mục tiêu doanh thu 2-3 tỷ đồng/cửa hàng/tháng với chuỗi TopZone, dù chuỗi này có thể cạnh tranh trực tiếp với chính Thegioididong.com.
Doanh nghiệp bán hàng công nghệ lãi đậm
Các nhà phân phối và bán lẻ sản phẩm điện tử, điện máy ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực nửa đầu năm khi nhu cầu học tập và làm việc tại nhà tăng lên.
Hệ thống bán lẻ VinCommerce lần đầu đạt EBITDA dương trong quý IV/2020 với lợi nhuận 16 tỷ đồng. Lũy kế cả năm 2020, EBITDA của hệ thống bán lẻ này vẫn âm 1.234 tỷ đồng.
Oppo Reno5 chạm mốc 42.000 đơn đặt cọc trong 10 ngày
Tân binh của Oppo có màn chào sân ấn tượng khi ghi nhận 42.000 đơn cọc chỉ trong 10 ngày đặt hàng trước.
Hơn 15 nhãn chứng nhận doanh số cao nhất của Con Cưng
Đây là thành quả đáng ghi nhận, minh chứng cho tầm nhìn và hướng đi bài bản từ đội ngũ điều hành chuỗi bán lẻ mẹ và bé này.
Vincom hỗ trợ 300 tỷ đồng cho đối tác bị ảnh hưởng Covid-19
Không chỉ chia sẻ khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Vincom còn cùng doanh nghiệp bán lẻ tổ chức chuỗi hoạt động kích cầu mua sắm, góp phần đưa nhịp sống trở lại thị trường.
Nguyễn Kim kinh doanh ra sao trước khi về tay người Thái
Từng là chuỗi bán lẻ điện máy chính hãng đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam nhưng Nguyễn Kim đã để mất thị phần khi đối thủ mở rộng nhanh chóng.
Sếp Masan làm tổng giám đốc công ty mẹ chuỗi Vinmart
Ông Trương Công Thắng, Chủ tịch Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan, vừa được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc tại Công ty VCM - chủ sở hữu chuỗi VinMart và VinMart+.
Mảnh ghép Vinmart trong tham vọng của Masan
Mua Vinmart và VinEco sẽ giúp Masan hoàn thiện hệ sinh thái của mình, làm chủ quá trình từ sản xuất, chế biến đến phân phối, buôn tận gốc, bán tận ngọn.
Vingroup còn lại gì sau khi buông Vinmart, VinEco?
Trước khi bị nhượng cho Masan, bán lẻ và nông nghiệp từng là 2 trong 8 lĩnh vực kinh doanh chính của Tập đoàn Vingroup, trong đó bán lẻ có doanh số cao thứ 2 sau bất động sản.
Doanh thu FCV tăng 3 lần sau một năm bắt tay Bách hóa Xanh
Sau một năm hợp tác, doanh thu của FrieslandCampina Vietnam (FCV) tại Bách hóa Xanh tăng gấp 3 lần. Đây là động lực để hãng quyết định ký kết hợp tác chiến lược với Bách hóa Xanh.
Tôi trộm tiền mẹ, mở 2 công ty và trở thành triệu phú
Ở tuổi 17, Andrew Michael quyết tâm thay đổi cuộc đời bằng cách lấy trộm 30.000 bảng Anh của mẹ để mở công ty.
Ông chủ Tiki chia sẻ cách đầu tư an toàn trong kỷ nguyên số
Tại Tech Summit 2018, Tổng giám đốc và người sáng lập Tiki - ông Trần Ngọc Thái Sơn - chia sẻ về xu hướng phát triển của thương mại điện tử thế giới cũng như cơ hội cho nhà đầu tư.
7 câu hỏi trong cuộc khủng hoảng của Con Cưng
Vụ Con Cưng bị nghi ngờ đổi nhãn mác nhằm mục đích lừa dối người tiêu dùng lại dấy lên lo lắng về việc kiểm soát nguồn gốc xuất xứ hàng hóa trên thị trường. Vậy Con Cưng sai ở đâu?
Quy mô của Con Cưng ra sao trước khi dính khủng hoảng?
Được sự hậu thuẫn tài chính từ các quỹ đầu tư lớn, hệ thống siêu thị Con Cưng đã phát triển thần tốc, vươn lên dẫn đầu về quy mô trên thị trường hàng tiêu dùng mẹ và bé.
Thế Giới Di Động đã đóng 7 cửa hàng điện thoại từ đầu năm đến nay
Tìm kiếm tăng trưởng bằng việc mở rộng chuỗi và ngành nghề không còn là cách tối ưu của Thế Giới Di Động như nhiều năm trước, doanh nghiệp này đang đóng bớt cửa hàng.