Săn ưu đãi vàng khi thanh toán trực tuyến qua ứng dụng HDBank
Hưởng ứng chủ trương “Ai ở đâu, ở yên đấy” để đảm bảo an toàn trong mùa Covid -19, HDBank tung nhiều hỗ trợ khách hàng giao dịch online cùng hàng nghìn quà tặng ưu đãi.
109 kết quả phù hợp
Hưởng ứng chủ trương “Ai ở đâu, ở yên đấy” để đảm bảo an toàn trong mùa Covid -19, HDBank tung nhiều hỗ trợ khách hàng giao dịch online cùng hàng nghìn quà tặng ưu đãi.
NHNN vừa ban hành công văn về việc áp dụng chính sách miễn, giảm phí dịch vụ thanh toán, trong đó giảm 50% phí giao dịch thanh toán qua hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng.
Chung tay nâng cao ý thức người dân về việc phòng chống dịch Covid-19 và chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, VietinBank tiếp tục giảm hơn 22% phí chuyển khoản liên ngân hàng 24/7.
Hiện tại, đã có 37 nhà băng xác nhận miễn, giảm phí chuyển tiền qua các kênh cho khách hàng, chiếm tỷ trọng 98,9% tổng lượng giao dịch chuyển tiền qua NAPAS.
Dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp và trở thành mối lo của hầu hết quốc gia trên thế giới. Trước thực tế này, phương thức mua sắm không tiếp xúc được khuyến khích áp dụng.
Trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các giao dịch có xu hướng online hóa để giữ an toàn cho cả người bán lẫn người mua.
Khi dịch Covid-19 đang có diễn biến khó lường, việc tăng cường giao dịch trên các kênh ngân hàng điện tử là một trong những giải pháp tích cực để bảo vệ sức khỏe.
Sau lần giảm phí hồi tháng 2, Ngân hàng Nhà nước tiếp tục ra văn bản áp dụng chính sách miễn, giảm phí dịch vụ lần 2 để hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Nhằm góp phần giúp người dùng hạn chế tiếp xúc, phòng dịch bệnh Covid-19, VietinBank triển khai nhiều ưu đãi cho khách hàng giao dịch trực tuyến.
Các giao dịch chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 với giá trị dưới 500.000 đồng đã được miễn, giảm phí lên tới 90% tại 17 ngân hàng Việt Nam.
Cuộc sống bận rộn lấy đi thời gian dành cho bản thân, nhưng nếu biết cách tận dụng sản phẩm ngân hàng số trong các giao dịch, bạn có thể tham gia thêm các hoạt động khác.
Ngày 14/2, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) công bố ứng dụng MBBank phiên bản mới, tối ưu trải nghiệm của khách hàng, cung cấp nhiều tiện ích thông minh và đảm bảo an toàn giao dịch.
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán phải có kế hoạch áp dụng các chính sách miễn, giảm phí để hỗ trợ trực tiếp người sử dụng.
Trước tình hình dịch corona, Tổ chức Y tế thế giới và Bộ Y tế khuyến cáo người dân thực hiện các biện pháp phòng ngừa. Nhiều ban ngành, đoàn thể cũng ra công điện về vấn đề này.
Đường dây đánh bạc vừa bị Bộ Công an triệt phá có quy mô hàng nghìn tỷ đồng. Nhóm điều hành trang mạng này có dấu hiệu làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức để phạm tội.
Một năm, người dùng có thể tốn vài trăm nghìn đồng cho việc chuyển tiền, rút tiền liên ngân hàng. Con số này sẽ là vài triệu, thậm chí vài chục triệu tăng dần theo năm tháng.
Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) vừa công bố kết quả kinh doanh quý 3 và 9 tháng đầu năm với lợi nhuận trước thuế cao nhất từ trước đến nay, tăng 51%.
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng, từ ngày 10/10, Vietcombank triển khai tính năng “tra soát trực tuyến” trên kênh VCB-iB@nking.
Giao dịch 24/7, chuyển tiền nhanh, gửi tiền tiết kiệm trực tuyến, thanh toán hoá đơn... là những lợi ích mà Internet banking của Vietcombank mang đến cho khách hàng.
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ra mắt 2 gói tài khoản Saphire và Gold miễn phí giao dịch, hoàn tiền và dành 1.000 chỉ vàng tặng khách hàng sử dụng sản phẩm mới này.