Cùng với các cơ quan nhà nước, nhiều doanh nghiệp cho phép nhân viên làm việc từ xa, trang bị khẩu trang và dung dịch diệt khuẩn cho nhân viên... nhằm hạn chế nguy cơ lây lan và bùng phát dịch cúm do virus corona (nCoV) gây ra. Riêng tại các ngân hàng, ngay ngày đầu tiên trở lại làm việc sau dịp Tết Nguyên đán, các giao dịch viên cũng đeo khẩu trang để phòng chống dịch bệnh nguy hiểm này.
Chị Bích Vân, chuyên viên làm việc tại hội sở của một ngân hàng, cho biết: “Để bảo vệ bản thân, các cán bộ nhân viên tại nơi mình làm việc đã chủ động đeo khẩu trang khi ra đường và cả trong phòng làm việc từ những ngày đầu tiên đi làm của năm mới”.
Nhiều giao dịch viên khác cũng cho rằng, việc đeo khẩu trang không chỉ là cách bảo vệ sức khỏe của họ, mà còn nhằm phòng ngừa virus corona cho khách hàng.
![]() |
Nam A Bank trang bị khẩu trang y tế, dung dịch rửa tay sát khuẩn tại tất cả điểm giao dịch trên toàn quốc. |
Mới đây, Nam A Bank cũng thông báo tới toàn thể cán bộ nhân viên cùng chung tay kiểm soát virus corona. Cụ thể, ngân hàng này trang bị khẩu trang y tế, dung dịch rửa tay sát khuẩn tại tất cả điểm giao dịch trên toàn quốc và cung cấp, hướng dẫn khách hàng sử dụng nếu có nhu cầu.
Một khách hàng giao dịch tại trung tâm kinh doanh Nam A Bank chia sẻ: “Tôi hài lòng khi bước vào giao dịch tại Nam A Bank luôn có sẵn khẩu trang y tế và nước rửa tay kháng khuẩn để khách hàng sử dụng, một hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn. Nếu những doanh nghiệp và các nơi công cộng khác đều thực hiện điều này, tôi tin sẽ góp phần không nhỏ hạn chế virus corona lây lan”.
![]() |
Khách hàng rửa tay sát khuẩn ngay khi bước vào giao dịch. |
Không chỉ trang bị khẩu trang y tế, dung dịch rửa tay sát khuẩn tại tất cả điểm giao dịch trên toàn quốc, ngân hàng này còn khuyến khích khách hàng sử dụng tiện ích trên các sản phẩm ngân hàng điện tử để giao dịch (open banking, Internet banking, mobile banking…). Sử dụng sản phẩm ngân hàng điện tử sẽ giúp khách hàng giao dịch ở mọi lúc, mọi nơi mà không cần tới ngân hàng. Điều này góp phần hạn chế virus corona lây lan.
Theo đó, sản phẩm ngân hàng điện tử của Nam A Bank có nhiều tính năng như chuyển tiền trong/ngoài hệ thống, chuyển tiền nhanh 24/7, thanh toán hóa đơn điện, nước, truyền hình cáp, Internet, cước viễn thông, nộp/rút tiết kiệm trực tuyến, thanh toán hàng hóa, hóa đơn bằng QR Code, nạp tiền điện thoại và nhiều tiện ích khác.
![]() |
Khách hàng đeo khẩu trang khi giao dịch tại ngân hàng. |
Đại diện Nam A Bank cho biết: “Theo quan niệm của nhiều người, đầu năm gửi tiền tiết kiệm hay mua vàng sẽ mang nhiều tài lộc cho cả năm. Vì vậy, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, khách hàng lại nhộn nhịp đến ngân hàng giao dịch. Để bảo vệ sức khỏe, phòng tránh virus corona cho cán bộ nhân viên và khách hàng, Nam A Bank đã triển khai những hoạt động trên”.
Bảo vệ sức khỏe bản thân cũng chính là bảo vệ sức khỏe gia đình và cộng đồng. Vì vậy, mọi người cần thường xuyên cập nhật các thông tin chính thức từ Bộ Y tế để thực hiện phòng tránh virus corona đúng cách, tránh lây lan tới cộng đồng.
Nam A Bank sắp đưa robot và trí tuệ nhân tạo vào giao dịch
Quyết định đầu tư vào công nghệ của các nhà băng, đơn cử như trình làng robot phục vụ giao dịch của Nam A Bank, đang góp phần hình thành diện mạo ngành ngân hàng trong tương lai.
Nam A Bank cấp tín dụng dự án đường nối tại Lào Cai
Chiều 25/12, Lễ ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ dự án xây dựng đường nối đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến thị trấn Sa Pa đã được tổ chức.
Chủ shop online 'chạy theo' người mua
Trước những thay đổi trong hành vi mua sắm thương mại điện tử của người Việt, các nhãn hàng đang cố gắng làm mới cách tiếp cận để gia tăng doanh số cũng như giữ chân khách hàng.
Ý kiến bạn đọc
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng.
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Xem thêm bình luận