Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 7/8: Van Gaal trừng phạt De Gea?

Trả lời phỏng vấn trước ngày khai màn Premier League 2015/16, HLV Louis van Gaal khẳng định sẽ không trao suất bắt chính cho thủ thành David De Gea ở trận ra quân với Tottenham.

Chuyển nhượng 6/8: Di Maria ra mắt ở PSG

Trên trang Twitter của PSG, câu lạc bộ đăng tải hình ảnh tân binh người Argentina. Anh gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử với giá 44 triệu bảng từ M.U.

Chuyển nhượng 5/8: Van Gaal gây khó dễ cho PSG vụ Di Maria

M.U từng đồng ý bán Di Maria cho PSG với giá 43 triệu bảng. Nhưng theo Mirror, HLV Van Gaal yêu cầu đội bóng Pháp trả thêm 3 triệu bảng mới chịu để ngôi sao người Argentina ra đi.

Những thương vụ hoàn tất ngày 7/8:

- Tài năng trẻ Serge Gnabry chia tay Arsenal để gia nhập West Brom theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa.

- Ashley Young chính thức gia hạn hợp đồng với M.U tới mùa hè 2018, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

- Huấn luyện viên Manuel Pellegrini đồng ý ký vào bản giao kèo mới với Man City tới 2017.

- Tiền vệ Mohamed Salah chuyển sang khoác áo AS Roma theo diện cho mượn từ Chelsea đến hết mùa.

- Alberto Aquilani chính thức gia nhập Sporting Lisbon theo diện chuyển nhượng tự do.

- Tottenham chính thức bán trung vệ 23 tuổi, Grant Hall cho QPR.

- West Ham mượn thành công tiền đạo Raul Jimenez từ Atletico Madrid với mức phí 1,4 triệu bảng.

 

  • Sergio Ramos từ chối gia hạn hợp đồng với Real: Theo đài Cadena SER, trung vệ Sergio Ramos vừa từ chối mức lương 8,5 triệu euro mỗi mùa từ đội bóng Hoàng gia. Ngôi sao 29 tuổi và người đại diện muốn đội chủ sân Bernabeu trả ít nhất 10 triệu euro mỗi mùa mới chấp nhận gia hạn bản hợp đồng sẽ kết thúc vào mùa hè 2017.

    Nếu không thể thống nhất thỏa thuận về mức lương bổng, không loại trừ khả năng Ramos sẽ chia tay Real ngay trong hè này. M.U đang là đội bóng tỏ ra sốt sắng muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Tây Ban Nha nhất khi từng tuyên bố trả cho anh mức đãi ngộ hấp dẫn.


  • Liverpool tiền gần tới Illarramendi: Theo The Independent, The Kop đang trở thành ứng viên sáng giá nhất trong cuộc đua giành chữ ký của Asier Illarramendi. Tiền vệ 25 tuổi mới đây đã lên tiếng thừa nhận tương lai mờ mịt tại sân Bernabeu và có thể sẽ ra đi ngay trong hè này. Hiện Liverpool đang rất cần một tiền vệ trung tâm đẳng cấp để hoàn thiện hơn đội hình.

  • West Ham chiêu mộ thành công Raul Jimenez: Trang chủ của đội bóng thành London xác nhận, tiền đạo Raul Jimenez đã hoàn tất các thủ tục, bao gồm cả xin giấy phép lao động tại Anh, để cập bến sân Upton Park theo diện cho mượn đến hết mùa từ Atletico Madrid. Để có được sự phục vụ của chân sút người Mexico, West Ham cũng đã phải trả cho đại diện La Liga số tiền 1,4 triệu bảng.


  • Everton tự tin giữ chân Mirallas: Tờ Liverpool Echo đưa tin, Everton đang tỏ ra rất tự tin vào khả năng "trói chân" tiền vệ Kevin Mirallas bằng một bản hợp đồng mới. Trước đó, The Toffees cũng đã thuyết phục thành công James McCarthy ở lại sân Goodison Park thêm 5 năm.

  • Diego Godin từ chối Man City: Tờ Marca tiết lộ, trung vệ Diego Godin vừa từ chối lời mời hấp dẫn từ Manchester City để tiếp tục ở lại cống hiến cho Atletico Madrid. Cụ thể, đội chủ sân Etihad tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 40 triệu euro phí giải phóng hợp đồng cùng mức lương 6,5 triệu euro mỗi mùa để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao người Uruguay.

  • Lyon từ chối bán tài năng trẻ cho Tottenham: Theo L'Equipe, Lyon vừa khước từ đề nghị trị giá 9 triệu bảng hỏi mua tiền đạo 21 tuổi Clinton N'Jie từ Tottenham. Đội chủ sân Gerland hiện định giá chân sút người Cameroon ít nhất 15 triệu bảng.


  • Schalke sắp đạt thỏa thuận mua Inler: Theo Reviersport, đội bóng nước Đức đã tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công tiền vệ Gokhan Inler từ Napoli với mức phí chuyển nhượng 6 triệu euro. Ở mùa giải vừa qua, tuyển thủ Thụy Sỹ đánh mất suất chính thức và chỉ ra sân tổng cộng 11 trận cho đội chủ sân San Paolo.

  • Aquilani gia nhập Sporting Lisbon: Cựu ngôi sao của Liverpool và AS Roma, Alberto Aquilani đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế để gia nhập Sporting Lisbon theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ 31 tuổi vừa chia tay Fiorentina được cho đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương 2 triệu euro mỗi mùa.


  • Salah chính thức gia nhập AS Roma: Trang chủ của Chelsea xác nhận, The Blues đã đồng ý để tiền vệ Mohamed Salah gia nhập AS Roma theo diện cho mượn đến hết mùa. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái, ngôi sao người Ai Cập cũng từng chuyển sang khoác áo Fiorentina theo bản hợp đồng cho mượn và thi đấu rất ấn tượng.


  • Ibrahimovic không rời PSG: Đích thân chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi khẳng định, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ không chia tay sân Công viên các Hoàng tử trong hè này. "Ibra vẫn còn hơn một năm hợp đồng với PSG và cậu ấy chắc chắn vẫn sẽ ở lại". Cách đây không lâu, ngôi sao người Thụy Điển từng bóng gió về khả năng trở lại Serie đầu quân cho đội bóng cũ AC Milan.

  • Dzeko sắp gia nhập Roma: Tiền đạo người Bosnia vừa trải qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc trước khi ký vào bản hợp đồng dài hạn với AS Roma. Theo một số nguồn tin, cuộc chuyển nhượng sẽ được hoàn tất trong 24 giờ tới.

    Người hâm mộ Roma đổ ra đường chào đón Edin Dzeko

    Chân sút người Bosnia đang chờ ký hợp đồng dài hạn với AS Roma sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế bắt buộc ngày 6/8.

  • Real Madrid hết hứng thú với De Gea?: Theo AS, chứng kiến phong độ ấn tượng của bộ đôi Keylor Navas và Kiko Casilla ở các trận đấu tập huấn trước mùa, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không còn quá mặn mà theo đuổi thủ thành David De Gea. Real từng rất muốn chiêu mộ ngôi sao 24 tuổi nhưng chưa thể thành công trước thái độ kiên quyết của M.U.

    Cũng theo nhận định của tờ báo thân Real, đội chủ sân Bernabeu rất có thể sẽ chờ đến mùa hè sang năm để có De Gea mà không mất một xu phí chuyển nhượng cho "Quỷ đỏ".


  • Nagamoto có thể trở lại Nhật: Hậu vệ Yuto Nagamoto đang tiến gần đến khả năng trở lại J-League để đầu quân cho FC Tokyo. Dưới triều đại huấn luyện viên Roberto Mancini, hậu vệ phải 28 tuổi không còn thường xuyên được góp mặt trong đội hình chính thức của Inter Milan. Ở mùa giải vừa qua, tuyển thủ Nhật chỉ ra sân 14 trận tại Serie A.

  • Watford đưa Diamanti vào tầm ngắm: Theo Sky Sport Italia, tiền vệ Alessandro Diamanti hiện được tân binh Premier League, Watford đặc biệt quan tâm. Ngôi sao thuộc biên chế Guangzhou Evergrande cũng từng có thời gian thi đấu tại Anh trong màu áo West Ham ở mùa giải 2009/10 nhưng không thành công.


  • Cambiasso chuẩn bị gia nhập Olympiacos: Trả lời phỏng vấn trên SportsDNA, người đại diện và cũng là cha của tiền vệ Esteban Cambiasso khẳng định, con trai ông sẽ không gia hạn hợp đồng với Leicester City và nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Olympiacos.

  • Bournemouth ra giá 3 triệu bảng cho Glenn Murray: Tân binh Premier League đưa ra đề nghị trị giá 3 triệu bảng dành cho tiền đạo Glenn Murray của Crystal Palace. Chân sút 31 tuổi là một trong những mục tiêu gia cố hàng công của đội chủ sân Dean Court nhằm hướng đến mục tiêu trụ hạng.

  • Juventus trở lại theo đuổi Gundogan: Tờ Tuttosport tiết lộ, đương kim vô địch Serie A vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ Ilkay Gundogan. Sau khi bán Arturo Vidal cho Bayern Munich, "Lão bà" đang tỏ ra rất quyết tâm theo đuổi ngôi sao hiện thuộc biên chế Borussia Dortmund.


  • Balotelli từ chối đến Dubai: Theo Daily Telegraph, Mario Balotelli vừa khước từ đề nghị chuyển đến chơi bóng cho Al Ahli (UAE). Chân sút người Italy bị huấn luyện viên Brendan Rodgers gạch tên khỏi kế hoạch nhân sự của Liverpool mùa tới và đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bến đỗ mới.

  • Lyon để mắt đến Valbuena: Tờ L'Equipe đưa tin, ban lãnh đạo Lyon đang lên kế hoạch đưa tiền vệ Mathieu Valbuena trở lại Ligue 1 trong hè này. Tuy nhiên, để thành công ở thương vụ này, "sư tử sông Rhone" có thể sẽ phải đáp ứng mức lương 3,3 triệu euro mỗi mùa mà cựu ngôi sao Marseille đang được hưởng tại Dynamo Moscow.

  • Ashley Young gia hạn hợp đồng với M.U: Trang chủ của đội chủ sân Old Trafford thông báo, tiền vệ Ashley Young đã đồng ý ký vào bản giao kèo mới có thời hạn tới 2018, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Với việc chấp nhận ký vào hợp đồng mới, cầu thủ chạy cánh 30 tuổi nhiều khả năng sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Man Utd.


  • Manchester City 'trói chân' HLV Pellegrini thêm 2 năm: Theo BBC, đội chủ sân Etihad đã chính thức gia hạn hợp đồng với huấn luyện viên (HLV) Manuel Pellegrini tới mùa hè 2017. Thông tin trên cũng phần nào chấm dứt tin đồn về khả năng nhà cầm quân đương nhiệm của Bayern, Pep Guardiola sẽ thế chỗ Pellegrini vào mùa hè sang năm.

  • Van Gaal trừng phạt De Gea?: Trả lời phỏng vấn trước ngày khai màn Premier League 2015/16, HLV Louis van Gaal khẳng định sẽ không trao suất bắt chính cho thủ thành David De Gea ở trận ra quân với Tottenham. "Như các bạn đã biết, chúng tôi đang gặp vấn đề với De Gea. Tôi luôn đánh giá thái độ cao hơn tài năng của mỗi cầu thủ. Cậu ấy đã không đáp ứng được tiêu chí này. Dẫu vậy, tôi không hề có bất kỳ sự lo lắng nào".

    Nếu De Gea không ra sân, suất bắt chính nhiều khả năng sẽ được chiến lược gia người Hà Lan trao lại cho tân binh Sergio Romero. Tuyển thủ Argentina mới gia nhập sân Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do và chưa có một phút thi đấu chính thức nào trong màu áo "Quỷ đỏ".


  • Đội hình của M.U ở mùa giải 2015/16. Đáng chú ý, tân binh Memphis Depay sẽ kế thừa chiếc áo số 7 của Angel Di Maria, ngôi sao vừa rời sân Old Trafford để gia nhập PSG.


  • Tottenham bán Grant Hall cho QPR: Theo Telegraph, Spurs đã chính thức để trung vệ Grant Hall gia nhập QPR. Tuy nhiên mức phí chuyển nhượng không được hai bên tiết lộ. Cầu thủ 23 tuổi cũng đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và sẵn sàng có trận đấu ra mắt trong màu áo đội chủ sân Loftus Road ở trận đấu khai màn giải Hạng nhất Anh với Charlton Athletic.

  • West Brom sắp có bản hợp đồng kỷ lục: Theo The Independent, West Brom đã chấp nhận bỏ ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục của câu lạc bộ, 15 triệu bảng nhằm đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Salomon Rondon từ Zenit St Petersburg. Dự kiến, chân sút người Venezuela sẽ có mặt tại sân The Hawthorns trong vòng 24 giờ tới để tiến hành kiểm tra y tế.

    Ở mùa giải trước, Rondon từng ghi tới 20 bàn thắng sau 37 trận ra sân cho Zenit tại giải vô địch quốc gia Nga. Nếu gia nhập West Brom, cầu thủ 25 tuổi sẽ trở thành tiền đạo tân binh thứ hai sau lão tướng Rickie Lambert.


  • Arsenal cho mượn tài năng trẻ Gnabry: Tài khoản Twitter của West Brom thông báo, đội chủ sân The Hawthorns đã hoàn tất bản hợp đồng mượn tiền vệ Serge Gnabry từ Arsenal. Ở mùa giải năm ngoái, tài năng trẻ người Đức ra sân tổng cộng 14 trận cho "các Pháo thủ" và đóng góp 1 bàn thắng.


 


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm