Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hâm mộ Roma đổ ra đường chào đón Edin Dzeko

Chân sút người Bosnia đang chờ ký hợp đồng dài hạn với AS Roma sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế bắt buộc ngày 6/8.

Tiền đạo Edin Dzeko đáp chuyến bay tới Rome, Italy ngày 6/8. Tại đây, anh đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế bắt buộc trước khi ký hợp đồng với đội chủ sân Olimpico.
Theo Daily Mail, đội chủ sân Olimpico phải trả cho Manchester City 14 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của chân sút người Bosnia.
Rất đông người hâm mộ AS Roma đổ ra đường để chào đón nhà vô địch Premier League 2013/14.
Chân sút 29 tuổi người Bosnia cũng tỏ rõ hạnh phúc sau đồng ý đầu quân cho đội bóng thành Rome.
Chi tiết về bản giao kèo chưa được Roma tiết lộ. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho biết Dzeko sẽ ký vào bản hợp đồng 5 năm với đội bóng áo bã trầu. Cựu ngôi sao Wolfsburg được kỳ vọng gánh trọng trách của Totti ở những mùa tới.
Dzeko gia nhập Man City tháng 1/2011 với giá 27 triệu bảng. Sau 4,5 mùa giải, chân sút người Bosnia ghi 71 bàn thắng sau 185 trận, giúp "Man xanh" giành 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 1 League Cup và 1 Community Shield.
Trước đó Roma thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Mohamed Salah từ Chelsea theo diện cho mượn, cùng điều khoản mua đứt vào cuối mùa.
Thủ quân Totti chào đón tiền đạo trẻ người Ai Cập. Đứng giữa là thủ thành Wojciech Szczesny, cầu thủ gia nhập Roma theo diện cho mượn từ Arsenal.
Salah đầu quân cho Chelsea năm 2014 nhưng không được trọng dụng. Nửa sau mùa 2014/15, chân sút 23 tuổi bị đem cho Fiorentina mượn. Salah và Dzeko được kỳ vọng giúp Roma lật đổ sự thống trị của Juventus tại Serie A. 

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail/Twitter

Bạn có thể quan tâm