Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 3/8: M.U sắp chia tay hai ngôi sao

Trong khi tiền vệ Angel Di Maria tới Doha (Qatar) để kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng dài hạn với PSG, hậu vệ phải Rafael cũng đang hoàn tất thủ tục để gia nhập Lyon.

Chuyển nhượng 2/8: Di Maria kiểm tra y tế tại PSG

Theo BBC, ngôi sao người Argentina sẽ có mặt tại Doha (Qatar) trong vòng 24 giờ tới để kiểm tra y tế trước khi chính thức chia tay M.U gia nhập PSG với mức giá 44,5 trệu bảng.

  • PSG theo đuổi Kroos, Busquets: Nhà đương kim vô địch Ligue 1 đang tìm kiếm một tiền vệ đẳng cấp. Theo tờ AS, lãnh đạo PSG hy vọng chiêu mộ thành công Toni Kroos (Real Madrid) hoặc Sergio Busquets (Barcelona) nhằm thay thế Thiago Motta, người nhiều khả năng sẽ chuyển sang khoác áo Atletico Madrid.

  • Van Gaal vẫn theo đuổi Bale: Tờ Daily Express khẳng định Manchester United vẫn không từ bỏ kế hoạch phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới vì Gareth Bale. Huấn luyện viên Louis Van Gaal vẫn đang để mắt ngôi sao người xứ Wales. Hiện chiến lược gia người Hà Lan hy vọng lời đề nghị 86 triệu bảng đủ để thuyết phục Real để ngôi sao 26 tuổi ra đi.

  • Arsenal tranh giành tài năng trẻ với M.U: Tờ Metro tiết lộ, đội chủ sân Emirates quyết đánh bại Manchester United để sở hữu chữ ký của thủ môn người Bồ Đào Nha, Joao Virginia. Tài năng trẻ 15 tuổi được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

  • Man City sợ mất Lopes: Theo Daily Mail, nhà đương kim á quân Premier League đang tìm cách "trói chân" tiền vệ tấn công Marcos Lopes bằng bản hợp đồng mới. Cầu thủ 19 tuổi sẽ đáo hạn hợp đồng với Man City vào hè 2016. Hiện Lyon, Monaco và Marseille sẵn sàng trải thảm đỏ mời tuyển thủ U21 Bồ Đào Nha về thi đấu.

     

  • M.U bất ngờ níu chân Young: Đội chủ sân Old Trafford đang thuyết phục cầu thủ chạy cánh Ashley Young ký vào hợp đồng mới thời hạn 3 năm. Nếu ở lại, cựu cầu thủ Aston Villa sẽ nhận mức lương mới 120.000 bảng mỗi tuần. Trước đó, một số nguồn tin cho rằng huấn luyện viên Louis Van Gaal sẵn sàng để tuyển thủ Anh ra đi trong hè này.

  • Villarreal sắp có Soldado: Theo tờ AS, "Tàu ngầm vàng" đang ở rất gần tiền đạo Roberto Soldado sau khi chân sút người Tây Ban Nha đồng ý trở lại La Liga. Nhiệm vụ của Villarreal là thống nhất mức phí chuyển nhượng với Tottenham.

  • M'Vila và Fer sắp ký hợp đồng với Sunderland: Tờ Guardian đưa tin, Yann M'Vila (Rubin Kazan) và Leroy Fer (QPR) đang trên đường gia nhập "Mèo đen". M'Vila sẽ tới sân Ánh sáng để kiểm tra y tế ngày 3/8 trước khi ký vào bản hợp đồng dài hạn, trong khi Fer sẽ tới Sunderland theo diện cho mượn đến hết mùa.

  • Rafael sắp rời Man Utd: Theo tờ L'Equipe, hậu vệ Rafael có thể sẽ rời M.U để gia nhập Lyon ngay hè này. Cầu thủ người Brazil nhiều khả năng sang Pháp để kiểm tra y tế ngày 3/8. Rafael từng là hậu vệ phải số 1 của "Quỷ đỏ" dưới triều đại Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, anh lại không nằm trong kế hoạch chinh phục danh hiệu của huấn luyện viên Louis Van Gaal.

     

  • Liverpool theo đuổi cầu thủ chạy cánh của Real: Đội chủ sân Anfield đang chuẩn bị 14,9 triệu bảng để thuyết phục Real bán Denis Cheryshev. Huấn luyện viên Brendan Rogers hy vọng cầu thủ 24 tuổi người Nga sẽ khỏa lấp khoảng trống do Raheem Sterling vừa bỏ lại.

  • Juventus trở lại thương vụ Witsel: Chấn thương của Sami Khedira buộc huấn luyện viên Allegri phải tìm người để gia cố tuyến giữa cho Juventus. Theo đó, nhà đương kim vô địch Serie A trở lại theo đuổi tiền vệ Alex Witsel của Zenit. Cầu thủ người Bỉ hiện cũng là mục tiêu săn đón của AC Milan.

  • Liverpool hỏi mua Ashley Young: Theo tờ Daily Star, đội chủ sân Anfield đã chuẩn bị 8 triệu bảng để thuyết phục Manchester United bán lại cầu thủ chạy cánh Ashley Young. Tuy nhiên, cơ hội dành cho đội bóng vùng Merseyside là không nhiều, bởi "Quỷ đỏ" cũng đang có kế hoạch níu chân tuyển thủ Anh.

     

  • Guarin cam kết gắn bó với Inter: Trả lời phỏng vấn trên tờ Fantagazzetta, tiền vệ Fredy Guarin tái khẳng định không chia tay Inter Milan trong hè này. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ người Colombia đang được Fenerbahce mời về thi đấu.

  • HLV Wenger phủ nhận liên hệ với Benzema: Trả lời phỏng vấn sau trận thắng Chelsea ở Community Shield, chiến lược gia người Pháp khẳng định Arsenal không có ý định chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema từ Real Madrid. Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin "Pháo thủ" sẵn sàng bỏ ra 46 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của chân sút người Pháp.

  • Halilovic sắp gia nhập West Ham: Theo chuyên trang chuyển nhượng Tuttomercatoweb, tiền vệ Alen Halilovic đang trên đường đến West Ham theo dạng chuyển nhượng đến hết mùa 2015/16. Giới chuyên môn đánh giá cao tài năng trẻ 19 tuổi người Croatia. Tuy nhiên, anh vẫn chưa đủ sức để cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình 1 của Barcelona.

     

  • Wolfsburg hy vọng De Bruyne ở lại: Theo tờ Manchester Evening News, huấn luyện viên Dieter Hecking mong tiền vệ Kevin de Bruyne sẽ từ chối lời đề nghị của Manchester City. Song Wolfsburg khó giữ chân tuyển thủ người Bỉ, bởi Bruyne xem Etihad là bến đỗ lý tưởng trong sự nghiệp.

  • HLV Martinez tự tin giữ chân Stones: Theo Liverpool Echo, huấn luyện viên Roberto Martinez tự tin giữ chân John Stones thành công bất chấp sự chèo kéo từ Chelsea. Nhà đương kim vô địch Premier League hai lần gửi lời đề nghị tới Everton nhưng không được chấp nhận.

  • Juventus gặp bế tắc trong vụ Oscar và Isco: Trên tờ Quotidiano Sportivo, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Juventus khẳng định đội bóng không thể chiêu mộ một trong hai tiền vệ Oscar hoặc Isco hè này. 

  • CHÍNH THỨC! Wickham gia nhập Crystal Palace: Tiền đạo Connor Wickham vừa chia tay Sunderland để gia nhập Crystal Palace theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tuy nhiên, chi tiết bản giao kèo vẫn chưa được các bên tiết lộ. Wickham là tân binh thứ 4 của Palace trong hè này sau Patrick Bamford, Yohan Cabaye và Alex McCarthy.

     

  • CHÍNH THỨC! Leicester sở hữu Kante: Trên website của CLB, Leicester City thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ N'Golo Kante từ Caen. Cầu thủ 24 tuổi người Pháp ký hợp đồng 4 năm với đội bóng Premier League nhưng phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ. Kante là tân binh thứ 4 của Leicester City hè này sau Christian Fuchs, Robert Huth và Shinji Okazaki.

     

  • Osvaldo sắp ký hợp đồng với Porto: Theo ESPN, tiền đạo Dani Osvaldo sắp gia nhập Porto sau khi bị Southampton giải phóng hợp đồng hè này. Chân sút người Italy gốc Argentina đầu quân cho Boca Juniors theo diện cho mượn ở nửa cuối mùa trước.

  • Leicester đàm phán với Inler: Trang Gianlucadimarzio đưa tin, người đại diện của tiền vệ Gokhan Inler bay sang Anh ngày 3/8 để thảo luận với Leicester City. Tuy vậy, tuyển thủ người Thụy Sỹ chưa chắc chắn gia nhập đội quân của huấn luyện viên Claudio Ranieri.

  • M.U sắp có Pedro: Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Phó chủ tịch Ed Woodward sẽ gặp lãnh đạo Barcelona ngày 4/8 để thống nhất các điều khoản chuyển nhượng của tiền đạo Pedro. Đội chủ sân Old Trafford hy vọng sở hữu chữ ký của chân sút người Tây Ban Nha với giá 17,5 triệu bảng (25 triệu euro).

     

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm