Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 2/8: Di Maria kiểm tra y tế tại PSG

Theo BBC, ngôi sao người Argentina sẽ có mặt tại Doha (Qatar) trong vòng 24 giờ tới để kiểm tra y tế trước khi chính thức chia tay M.U gia nhập PSG với mức giá 44,5 trệu bảng.

Chuyển nhượng 1/8: Van Gaal muốn bán De Gea

Vị thuyền trưởng M.U sẵn sàng để thủ môn người Tây Ban Nha đến Real Madrid hè này. Van Gaal cho rằng, các cuộc đàm phán đã ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần và suy nghĩ của De Gea.

Chuyển nhượng 31/7: Arsenal hỏi mua Busquets 35 triệu euro

Tờ Fichajes đưa tin, The Gunners vừa gửi tới Barcelona đề nghị hỏi mua tiền vệ trung tâm Sergio Busquets với mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro.

M.U chính thức bán Di Maria cho PSG

PSG đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao người Argentina từ M.U với mức giá 44,5 triệu bảng. Tiền vệ 27 tuổi dự kiến sẽ kiểm tra y tế tại Doha (Qatar) trong vòng 24 giờ tới.


*Những thương vụ hoàn tất ngày 8/2:

- Real chính thức chiêu mộ thành công trung vệ 18 tuổi, Jesus Vallejo từ Real Zaragoza theo bản hợp đồng có thời hạn 6 năm.

- Norwich hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với thủ thành Jake Kean theo dạng chuyển nhượng tự do. 


  • Lộ danh tính người sẽ thay Di Maria tại M.U: Theo tiết lộ từ tờ Varsky Sports, "Quỷ đỏ" dự định sẽ dùng số tiền bán Angel Di Maria cho PSG (khoảng 45,5 triệu bảng) để hỏi mua một cầu thủ Argentina khác, Nico Gaitan của Benfica.

    Nico Gaitan không phải mục tiêu xa lạ của "Quỷ đỏ". Từ thời Sir Alex Ferguson còn tại vị, đội chủ sân Old Trafford từng không ít lần muốn chiêu mộ tiền vệ 27 tuổi nhưng đều thất bại do đội chủ sân Da Luz yêu cầu mức phí chuyển nhượng quá cao.

    Ở mùa giải vừa qua, Gaitan ra sân tổng cộng 37 trận cho Benfica và chỉ đóng góp 4 bàn thắng. Tuy nhiên, cựu ngôi sao Boca Juniors được đánh giá rất cao ở khả năng kiến tạo và đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội nhờ tố chất kỹ thuật, tốc độ.


  • Chelsea dự định cho tân binh đi học việc: Theo Yahoo Brazil, đội chủ sân Stamford Bridge đang lên kế hoạch cho mượn tài năng trẻ Kenedy. Tài năng trẻ 19 tuổi gia nhập Chelsea trong hè này với mức phí chuyển nhượng 6,3 triệu bảng từ Fluminense nhưng hiện vẫn chưa xin được giấy phép lao động tại Anh.

  • Man City gia nhập cuộc đua giành Berahino: Bất chấp đã bỏ ra gần 50 triệu bảng chiêu mộ Raheem Sterling, đội chủ sân Etihad vẫn nhảy vào cuộc đua giành giật tiền đạo trẻ Saido Berahino với Tottenham. Chân sút thuộc biên chế West Brom hiện được định giá khoảng 25 triệu bảng.

  • Aston Villa bị rao bán: Theo Daily Telegraph, tỷ phú Randy Lerner đang tìm kiếm đối tác nhằm bán lại cổ phần của mình tại sân Villa Park. Mức giá mà ông chủ người Mỹ mong muốn thu về từ thương vụ này ước tính khoảng 145 triệu bảng.

    Bất chấp trụ hạng thành công ở mùa giải vừa qua, Aston Villa phải đối mặt với những thách thức rất lớn trong hè này. Khá nhiều trụ cột như Christian Benteke, Fabian Delph, Ron Vlaar, Andreas Weimann đều đã rời thành Birmingham do lo ngại đội bóng thiếu chiến lược phát triển rõ ràng.

  • Ibrahimovic bóng gió chia tay PSG: Trả lời trong cuộc phỏng vấn mới đây, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic không loại trừ khả năng rời sân Công viên các Hoàng tử trong hè này. "Chiến thắng trong trận tranh Siêu cúp Pháp có thể là màn trình diễn cuối cùng của tôi trong màu áo PSG".

    Siêu sao người Thụy Điển bị đồn thổi đang nung nấu ý định trở về thi đấu cho đội bóng cũ AC Milan.


  • Jovetic tiết lộ lý do gia nhập Inter: Chia sẻ với phóng viên Inter Channel, ngôi sao người Montenegro thừa nhận, anh quyết định rời Man City để cập bến sân Giuseppe Meazza là do muốn làm việc cùng huấn luyện viên Roberto Mancini. "Mancini từng muốn đưa tôi về Man City và tôi rất háo hức được tiếp tục làm việc cùng ông ấy".

  • Soldado đạt thỏa thuận gia nhập Villarreal: Theo Radio Marca, tiền đạo Roberto Soldado nhiều khả năng sẽ sớm cập bến sân El Madridgal sau khi Villarreal đạt được thỏa thuận chiêu mộ anh từ Tottenham. Đích thân huấn luyện viên Marcelino Garcia Toral của "Tàu ngầm vàng" cũng đã khẳng định thông tin trên.

  • M.U hỏi mua tài năng trẻ Brazil: Fox Sports Brasil đưa tin, "Quỷ đỏ" vừa đưa ra đề nghị trị giá 4 triệu euro nhằm thuyết phục Palmeiras nhả hậu vệ cánh Joao Pedro. Các tuyển trạch viên của đội chủ sân Old Trafford ấn tượng với phong độ của Pedro tại Vòng chung kết U20 thế giới vừa qua.


  • Sunderland đưa Pato vào tầm ngắm: Tờ Sunday Times đưa tin, đội chủ sân The Light vừa quyết định hỏi mua tiền đạo Alexandre Pato của Corinthians với mức giá 5 triệu bảng. Cựu ngôi sao của AC Milan được kỳ vọng sẽ thay thế thành công tài năng trẻ Connor Wickham, chân sút vừa gia nhập Crystal Palace với mức phí chuyển nhượng 9 triệu bảng.

  • Barcelona muốn đổi tài năng trẻ lấy Coutinho: Tờ Sport (Tây Ban Nha) tiết lộ, Barca vừa đưa ra "tối hậu thư" dành cho Liverpool. Theo đó, đội chủ sân Nou Camp sẽ chỉ chấp nhận cho mượn tài năng trẻ Adama Traore trong trường hợp The Kop chịu bán tiền vệ Philippe Coutinho.

    Khả năng Liverpool chấp nhận yêu cầu từ Barca không cao bởi Coutinho hiện là một trong những con bài quan trọng nhất trong tay huấn luyện viên Brendan Rodgers.

  • Real Madrid đón thêm tân binh: Trang chủ của Real thông báo, đội bóng Hoàng gia đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Jesus Vallejo từ Real Zaragoza. Tài năng trẻ 18 tuổi cũng đã đồng ý ký vào hợp đồng có thời hạn 6 năm với đội chủ sân Bernabeu.

    Tuy nhiên, Vallejo sẽ vẫn tiếp tục khoác áo Zaragoza mùa tới theo dạng cho mượn từ Real. Tuyển thủ U21 Tây Ban Nha sẽ là tân binh thứ 3 của Los Blancos trong hè này sau Kiko Casilla và Danilo.


  • Sergi Roberto cam kết ở lại Barca: Tài năng trẻ Sergi Roberto khẳng định trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, anh sẽ tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp thay vì ra đi để được chơi bóng đỉnh cao thường xuyên hơn. "Tôi đã nói chuyện với huấn luyện viên và ông ấy đem đến cho tôi sự tự tin nhất định. Tôi nghĩ mình sẽ được trao nhiều cơ hội ra sân hơn ở mùa tới".

  • Huyền thoại Martin Keown ủng hộ Arsenal mua Benzema: Cựu danh thủ của sân Highbury (sân nhà cũ của Arsenal) chia sẻ trên talkSPORT, ông rất mong muốn ban lãnh đạo The Gunners sớm hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema từ Real. "Tôi nghĩ nếu Arsenal có một mẫu tiền đạo như Benzema, đội bóng hoàn toàn có thể đoạt được những danh hiệu mùa tới. Ngoài ra, cậu ấy cũng có tố chất để chơi lùi sâu hơn ở hàng tiền vệ".

  • Juve trở lại theo đuổi Witsel: Theo Corrie dello Sport, sau khi chứng kiến tân binh Sami Khedira dính chấn thương nặng ở trận tranh Siêu cúp Italy, ban lãnh đạo Juve đã quyết định trở lại theo đuổi tiền vệ Axel Witsel của Zenit St Petersburg. Tuy nhiên, để thành công ở thương vụ này, ngoài mức phí chuyển nhượng không nhỏ, "Lão bà" sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với AC Milan, đội bóng cũng đang rất muốn có ngôi sao người Bỉ.


  • Sunderland chuẩn bị đón Leroy Fer: Theo Sky Sports, Sunderland đang tiến rất gần tới khả năng có được chữ ký của tiền vệ Leroy Fer theo diện cho mượn từ QPR. Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ 25 tuổi ra sân tổng cộng 31 trận cho đội chủ sân Loftus Road và đóng góp 6 bàn thắng.

  • Southampton giành giật sao mai Barca với Liverpool: Theo Telegraph, Southampton vừa quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Adama Traore với Liverpool. Sao mai thuộc biên chế Barca đang mong muốn rời sân Nou Camp theo dạng cho mượn để có cơ hội được ra sân nhiều hơn.

  • Di Maria kiểm tra y tế tại PSG: Theo BBC, M.U đã chính thức đồng ý bán Angel Di Maria cho PSG với mức phí chuyển nhượng 44,5 triệu bảng. Ngôi sao người Argentina dự kiến sẽ có mặt tại Doha (Qatar) trong vòng 24 giờ tới để tiến hành thủ tục kiểm tra y tế trước khi chính thức chia tay sân Old Trafford.

    Di Maria gia nhập M.U ở kỳ chuyển nhượng năm ngoái với mức phí chuyển nhượng kỷ lục tại Premier League, 59,7 triệu bảng. Tiền vệ 27 tuổi có sự khởi đầu rất hứa hẹn trong màu áo "Quỷ đỏ" nhưng dần sa sút phong độ bởi chấn thương và không thích nghi được với khí hậu lạnh giá tại xứ sở sương mù.


  • M.U đề nghị Ashley Young gia hạn hợp đồng: Tờ Sunday Times tiết lộ, M.U vừa chìa ra bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm dành cho tiền vệ Ashley Young. Ngôi sao 30 tuổi vẫn sẽ được nhận mức lương 120.000 bảng mỗi tuần như hiện tại và có thêm điều khoản gia hạn thêm một năm.

    Hiện Young chỉ còn một năm hợp đồng với "Quỷ đỏ" và anh cũng được cả Liverpool và Tottenham quan tâm.




 

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm