Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 31/7: Arsenal hỏi mua Busquets 35 triệu euro

Tờ Fichajes đưa tin, The Gunners vừa gửi tới Barcelona đề nghị hỏi mua tiền vệ trung tâm Sergio Busquets với mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro.

Chuyển nhượng 30/7: Real trở lại đàm phán mua De Gea

Đội bóng Hoàng gia lên kế hoạch gặp "Quỷ đỏ" Manchester nhằm sớm kết thúc vụ chuyển nhượng của thủ môn David de Gea. Real Madrid sẽ gửi đề nghị trị giá 35 triệu euro đến M.U.

10 ngôi sao miễn phí trong kỳ chuyển nhượng hè 2015

Trang BBC vừa công bố 10 cầu thủ chất lượng không mất tiền mua ở giai đoạn còn lại của kỳ chuyển nhượng, trong đó không thể không nhắc đến Aquilani, Gourcuff, Osvaldo hay Barton.

*Những thương vụ hoàn tất ngày 31/7:

- Thủ thành Wojciech Szczesny chia tay Arsenal để gia nhập AS Roma theo dạng cho mượn đến hết mùa.

Arsenal chia tay cầu thủ thứ 8 trong hè 2015

- Tottenham bán trung vệ Vlad Chiriches cho Napoli với giá 3,5 triệu bảng (có thể tăng lên 4,9 triệu bảng phụ thuộc vào phong độ).

- Newcastle chiêu mộ thành công hậu vệ Chancel Mbemba từ Anderlecht với mức phí 8,5 triệu bảng.

- Arsenal chính thức để tiền vệ 20 tuổi, Jon Toral gia nhập Birmingham theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa.

 

  • Lazio từ chối đề nghị 60 triệu euro từ M.U: Theo Corriere della Sera, đội chủ sân Olimpico vừa khước từ đề nghị trị giá 60 triệu euro của M.U dành cho bộ đôi Felipe Anderson và  Stefan de Vrij. Mới 23 tuổi nhưng trung vệ De Vrij đã đóng vai trò trụ cột trong màu áo tuyển Hà Lan và lọt vào đội hình tiêu biểu World Cup 2014. Trong khi tiền vệ tấn công 22 tuổi, Anderson cũng được đánh giá rất cao tại Serie A và được khá nhiều ông lớn tại châu Âu theo đuổi.

    Nếu thành công ở thương vụ kép này và vẫn giữ chân được thủ thành David De Gea, "Quỷ đỏ" nhiều khả năng sẽ sớm hoàn tất kế hoạch chuyển nhượng hè 2015.


  • Real chuẩn bị đón thêm thủ môn: Theo El Periodico de Aragon, đội chủ sân Bernabeu đang tiến rất sát tới khả năng chiêu mộ thành công thủ thành Dario Ramos từ Real Zaragoza. Tuyển thủ U16 Tây Ban Nha dự kiến sẽ thi đấu cho đội trẻ của lò đào tạo Castilla.


  • Bayern gia nhập cuộc đua giành Pedro: Tờ Tz (Đức) tiết lộ, huấn luyện viên (HLV) Pep Guardiola đang lên kế hoạch thuyết phục cậu học trò cũ Pedro chuyển sang đầu quân cho Bayern Munich. Đây là thông tin không mấy vui vẻ cho M.U, Chelsea, những đội bóng đang theo đuổi cầu thủ chạy cánh 28 tuổi.

    Tuy nhiên, Pedro cũng khẳng định, anh sẽ chờ đến hết trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla vào 11/8 trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của bản thân.

  • Liverpool chuẩn bị đón Adama Traore: Tờ Daily Telegraph đưa tin, The Kop đã cử người đại diện bay sang Tây Ban Nha để hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tài năng trẻ Adama Traore với phía Barcelona. Để thuyết phục cầu thủ chạy cánh 19 tuổi gia nhập sân Anfield, HLV Brendan Rodgers hứa hẹn sẽ trao cho anh một suất đá chính thay Raheem Sterling.


  • AS Roma đạt thỏa thuận cá nhân với Dzeko: Theo Sky Sports, đội chủ sân Olimpico đã chấp nhận các điều khoản cá nhân mà tiền đạo Edin Dzeko đưa ra. Để hoàn tất thương vụ chiêu mộ chân sút người Bosnia, Giallorossi cần tiếp tục thống nhất mức phí chuyển nhượng với Man City.

  • Crystal Palace đạt thỏa thuận mua Wickham: Theo Sky Sports, Sunderland đã chấp nhận mức phí chuyển nhượng Crystal Palace đưa ra dành cho tiền đạo Connor Wickham. Cựu tuyển thủ U21 Anh sẽ được phép đàm phán các điều khoản cá nhân trước khi đặt bút ký hợp đồng với đội chủ sân Selhurst Park.


  • Tottenham bán Chiriches cho Napoli: Đội chủ sân White Hart Lane đã chính thức đồng ý để trung vệ Vlad Chiriches gia nhập Napoli với mức phí chuyển nhượng 3,5 triệu bảng (có thể tăng lên thành 4,9 triệu bảng phụ thuộc vào phong độ của cầu thủ người Romania).

  • Newcastle đón tân binh thứ 3: Trang chủ Newcastle thông báo, đội bóng vùng Đông bắc đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ hậu vệ Chancel Mbemba từ Anderlecht với mức phí chuyển nhượng 8,5 triệu bảng. Cầu thủ 20 tuổi người Congo là tân binh thứ 3 gia nhập sân St James Park trong hè này sau Gini Wijnaldum và Aleksandar Mitrovic.


  • Felipe Mello thừa nhận khả năng gia nhập Inter: Trả lời phỏng vấn trên nhật báo Milliyet, tiền vệ Felipe Mello khẳng định sẽ chia tay Galatasaray trong hè này. "Tôi đã hoàn thành nhiệm vụ của mình với Galatasaray. Tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây và tôi sẽ luôn giữ trong mình những kỷ niệm đẹp ấy". Cầu thủ người Brazil nhiều khả năng sẽ gia nhập Inter Milan trong vài ngày tới.

  • Real Madrid cho Betis mượn tài năng trẻ: Kênh truyền hình 13TV đưa tin, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ để cầu thủ chạy cánh 19 tuổi, Marco Asensio gia nhập Betis theo dạng cho mượn đến hết mùa.


  • Negredo muốn ở lại Valencia: Trả lời trong cuộc phỏng vấn gần đây, tiền đạo Alvaro Negredo bày tỏ mong muốn được tiếp gục gắn bó với đội chủ sân Mestalla. "Hiện tại, tôi chỉ mong muốn được chơi bóng và cống hiến cho Valencia. Mục tiêu của tôi là tiếp tục ở lại và góp sức giúp đội bóng đạt được thành tích khả quan ở mùa tới". Trước đó, xuất hiện khá nhiều tin đồn cho rằng, chân sút 29 tuổi nhận được sự quan tâm từ các đội bóng thuộc Premier League như Arsenal hay West Ham, 

  • Arsenal cho mượn tài năng trẻ: The Gunners đã chính thức để tiền vệ Jon Toral gia nhập Birmingham theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Trước đó, tài năng trẻ 20 tuổi vẫn cùng đội chủ sân Emirates tham dự chuyến tập huấn mùa hè tại châu Á.


  • Chelsea quyết mua Stones trước M.U: Theo Sky Sports, trước thông tin "Quỷ đỏ" gia nhập cuộc đua giành John Stones, The Blues quyết định nâng giá hỏi mua trung vệ trẻ của Everton lên thành 30 triệu bảng. Dẫu vậy, mức giá trên vẫn còn thấp hơn khoảng 4 triệu bảng so với yêu cầu của đội chủ sân Goodison Park.

    Trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge từng lần lượt đưa ra đề nghị trị giá 22 và 26 triệu bảng cho Stones nhưng đều bị Everton từ chối.


  • Juve muốn đưa Benatia trở lại Serie A: Theo Corriere dello Sport, đương kim vô địch Serie A đang lên kế hoạch hỏi mua trung vệ Mehdi Benatia của Bayern Munich trong bối cảnh cả hai lão tướng Giorgio Chiellini và Andrea Barzagli đều dính chấn thương. Tuy nhiên, khả năng "Lão bà" thành công ở thương vụ này không cao do HLV Pep Guardiola vẫn xem cựu ngôi sao Udinese là một mắt xích quan trọng nơi hàng thủ.

  • Tottenham theo đuổi tuyển thủ U19 Đức: Tờ Daily Telegraph tiết lộ, Tottenham đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền đạo Timo Werner của Stuttgart. Chân sút 19 tuổi người Đức được Spurs xem như sự thay thế cho Emanuel Adebayor, ngôi sao nhiều khả năng sẽ gia nhập Aston Villa.


  • Illarramendi từ chối khoác áo Liverpool: Theo Marca, tiền vệ Asier Illarramendi đã khước từ đề nghị gia nhập Anfield của Liverpool để tiếp tục ở lại chiến đấu cho một suất chính thức trong đội hình của tân HLV Rafa Benitez. Trước đó, The Kop đã đưa ra đề nghị trị giá 13,9 triệu bảng cho tiền vệ 25 tuổi.

  • Callejon phủ nhận liên hệ với Chelsea: Người đại diện của tiền đạo Jose Callejon mới đây đã lên tiếng bác bỏ những thông tin cho rằng thân chủ của ông đang tiếp xúc với phía Chelsea nhằm hướng đến thỏa thuận gia nhập sân Stamford Bridge. Cách đây ít ngày, giới truyền thông Anh và Italy đồng loạt đưa tin, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 15,5 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của chân sút 28 tuổi.

  • Arsenal hỏi mua Busquets 35 triệu euro: Tờ Fichajes đưa tin, The Gunners vừa gửi tới Barcelona đề nghị hỏi mua tiền vệ trung tâm Sergio Busquets với mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro. Để tăng tính thuyết phục cho thương vụ này, đội chủ sân Emirates tuyên bố sẵn sàng trao cho ngôi sao 27 tuổi bản hợp đồng kèm mức lương, thưởng hấp dẫn.

    Busquets chưa từng có ý định chia tay sân Nou Camp sau những vinh quang có được tại đây. Tuy nhiên, Arsenal vẫn hy vọng, tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ thay đổi ý định, ra đi để tìm kiếm thử thách mới sau khi đã quá no nê danh hiệu cùng Barca.


  • Arsenal gia hạn hợp đồng với Walcott, Cazorla: Đích thân HLV Arsene Wenger khẳng định trên trang chủ Arsenal, bộ đôi Theo Walcott và Santi Cazorla đã đồng ý ký vào bản giao kèo mới với đội chủ sân Emirates. "Chúng tôi rất vui mừng khi hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với Santi và Theo. Cả hai đều là những cầu thủ chất lượng và quan trọng với đội bóng".

    Trong khi Cazorla được đề nghị hợp đồng mới có thời hạn 2 năm, Walcott dự kiến sẽ tiếp tục ở lại Emirates đến mùa hè 2020 và nhận mức lương 140.000 bảng mỗi tuần.

  • Rickie Lambert kiểm tra y tế tại West Brom: Theo Sky Sports, tiền đạo Rickie Lambert đã có mặt tại sân The Hawthorns để tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập West Brom. Chân sút 33 tuổi vừa trải qua mùa giải thất vọng trong màu áo Liverpool nhưng vẫn được kỳ vọng sẽ thay thế thành công Saido Berahino, tài năng trẻ nhiều khả năng sẽ chuyển sang đầu quân cho Tottenham.



 

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm