Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 30/7: Real trở lại đàm phán mua De Gea

Đội bóng Hoàng gia lên kế hoạch gặp "Quỷ đỏ" Manchester nhằm sớm kết thúc vụ chuyển nhượng của thủ môn David de Gea. Real Madrid sẽ gửi đề nghị trị giá 35 triệu euro đến M.U.

 

Chuyển nhượng 29/7: Arsenal có thêm tân binh

Trên website của CLB, Ajax thông báo bán tiền đạo trẻ 16 tuổi Donyell Malen cho Arsenal. Tuy nhiên, phí chuyển nhượng chưa được các bên tiết lộ.

  • Liverpool tranh Mueller với M.U: Đội bóng áo đỏ vùng Merseyside hỏi mua Thomas Mueller. Họ sẵn sàng cạnh tranh với M.U trong vụ theo đuổi tiền đạo của Bayern Munich. Tuy nhiên, đội đương kim vô địch Bundesliga khẳng định không có ý định bán Thomas Mueller hè này.

  • Werder Bremen quan tâm Berbatov: Sau khi nhượng lại Franco Di Santo cho Schalke, Bremen muốn bổ sung nhân sự cho hàng công. Mục tiêu mới nhất lọt tầm ngắm của Werder Bremen là chân sút Berbabtov. Hè 2015, tiền đạo người Bulgaria hết hạn hợp đồng với AS Monaco.

  • Emmanuel Adebayor gia nhập Aston Villa: Tiền đạo người Togo tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng chơi cho đội chủ sân Villa Park mùa tới. Anh sẽ khoác áo Aston Villa theo hợp đồng mượn từ Tottenham có thời hạn đến hè 2016. Mùa trước, Adebayor chỉ ghi 2 bàn sau 10 trận ra sân ở mọi đấu trường.

  • M.U hết cơ hội chiêu mộ Ramos: Trung vệ người Tây Ban Nha đồng ý ký hợp đồng với Real Madrid có thời hạn đến năm 2020. Điều đó đồng nghĩa với việc M.U hết hy vọng đưa anh về sân Old Trafford hè này.

  • “Câu lạc bộ và Sergio Ramos đã đạt thỏa thuận. Bản hợp đồng sẽ chính thức được công bố trước khi La Liga mùa giải 2015 - 2016 khởi tranh ngày 23/8”, thông báo mới nhất về tương lai của trung vệ người Tây Ban Nha.

    Sergio Ramos gia hạn hợp đồng với Real đến năm 2020

    Real Madrid thuyết phục thành công trung vệ người Tây Ban Nha ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

  • Tottenham hỏi mua Lambert: Đội chủ sân White Hart Lane muốn sở hữu chữ ký của tiền đạo người Anh. Để thuyết phục Liverpool nhượng lại Rickie Lambert, Tottenham cần chi ra 4,3 triệu bảng. Mùa trước, tiền đạo 33 tuổi này gia nhập Liverpool nhưng thi đấu không thành công với 3 bàn thắng sau 36 trận.

  • Man City tham gia cuộc đua giành Stones: Đội bóng áo xanh thành Manchester hiện dành sự quan tâm cho hậu vệ của Everton. Thời gian qua, Stones là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Chelsea. Tuy nhiên, đội đương kim vô địch Premier League chưa đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng của anh.

  • “Quỷ đỏ” chi 287,16 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Họ là đội bóng ở Premier League tiêu nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng từ năm 2011.

    M.U chi tiêu nhiều nhất Ngoại hạng Anh 5 năm qua

    “Quỷ đỏ” chi 287,16 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Họ là đội bóng ở Premier League tiêu nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng từ năm 2011.

  • Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha Jose Mourinho chê đồng nghiệp Rafael Benitez khi thay ông tiếp quản vị trí huấn luyện viên trưởng ở sân Giuseppe Meazza năm 2010.

    Jose Mourinho chỉ trích Benitez phá hủy Inter

    Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chê đồng nghiệp Rafael Benitez khi thay ông tiếp quản vị trí huấn luyện viên trưởng ở sân Giuseppe Meazza năm 2010.

  • Juventus theo đuổi Nasri: Đội đương kim vô địch Serie A hy vọng chiêu mộ thành công tiền vệ người Pháp từ Man City. Mùa trước, Nasri không có phong độ cao. Anh ghi 3 bàn cho Man xanh sau 29 trận ở mọi đấu trường.

  • Szczesny gia nhập AS Roma: Thủ thành người Ba Lan chuyển đến thi đấu cho đội bóng của Serie A mùa tới theo hợp đồng mượn từ Arsenal. Sau khi chiêu mộ thành công Petr Cech, HLV Wenger quyết định cho mượn Szczesny nhằm giúp anh có cơ hội ra sân nhiều hơn mùa tới. Anh từng là thủ môn số một của Arsenal và bắt 132 trận ở Premier League từ năm 2009.

  • Pedro thích khoác áo M.U: Tiền đạo người Tây Ban Nha mong muốn chơi cho "Quỷ đỏ" Manchester mùa tới. M.U cũng muốn đưa Pedro về sân Old Trafford với giá 23 triệu bảng. Mùa trước, Pedro ghi 11 bàn cho gã khổng lồ xứ Catalan sau 50 trận ở mọi đấu trường. Ảnh: Getty Images.

  • Jovetic cảm ơn Man City: Tiền đạo người Montenegro đã gửi lời tri ân tới đồng đội, ban lãnh đạo Man City 2 năm qua. Anh cho biết: "Đó là khoảng thời gian tuyệt vời". Hè này, Jovetic trở lại Serie A chơi cho Inter Milan. Trước đó, chân sút 25 tuổi này từng khoác áo Fiorentina.
  • Liverpool hỏi mua Asier Illarramendi: Đội chủ sân Anfield quan tâm tiền vệ của Real Madrid. Tuy nhiên, khả năng Liverpool thành công trong vụ này không cao, bởi tân huấn luyện viên Rafael Benitez muốn trao cơ hội cho Illarramendi thể hiện khả năng mùa tới.

  • Chân sút người Bờ Biển Ngà Didier Drogba từ chối nhiều câu lạc bộ ở châu Âu để gia nhập Montreal Impact - đội bóng hiện thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ (MLS).

    Drogba được chào đón như người hùng khi đến đội bóng mới

    Chân sút người Bờ Biển Ngà từ chối nhiều câu lạc bộ ở châu Âu để gia nhập Montreal Impact - đội bóng hiện thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ (MLS).

     

  • M.U có thể bán Ashley Young: Tiền vệ người Anh chỉ còn một năm hợp đồng với M.U, nhưng ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" không đàm phán ký giao kèo mới. HLV Van Gaal hiện có 3 sự lựa chọn cho cánh trái gồm Ashley Young, tân binh Depay và cầu thủ trẻ Januzaj. Ashley Young đang nhận được sự quan tâm của Tottenham. Tuy nhiên, anh là một trong những cầu thủ M.U chơi ấn tượng nhất trong chuyến du đấu hè 2015.

  • Barcelona gia cố hàng phòng ngự: Gã khổng lồ xứ Catalan đưa Alberto Moreno (Liverpool) và Jan Vertonghen (Tottenham) vào danh sách theo đuổi hè 2015. Ngoài ra, Barcelona còn để mắt tới Ricardo Rodriguez (Wolfsburg) và Layvin Kurzawa (AS Monaco).

  • Mueller không chia tay Bayern: Giám đốc điều hành của Bayern Munich khẳng định, tiền đạo Thomas Mueller không rời sân Allianz Arena hè này. Thời gian qua, Thomas Muller là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của M.U.

  • Chelsea tin tưởng thành công trong vụ John Stones: Đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh tin vào khả năng chiêu mộ được hậu vệ của Everton khá cao. Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi 26 triệu bảng nhằm sở hữu chữ ký của John Stones. Ảnh: Getty Images.

  • Mario Balotelli có thể trở lại Italy: Giám đốc thể thao của Bologna, Pantaleo Corvino cho biết: "Tôi muốn chiêu mộ Mario Balotelli. Cậu ấy sẽ có động lực lớn khi chuyển đến chơi cho đội bóng". Tuy nhiên, ông Corvino cũng khẳng định xem xét mức phí chuyển nhượng của tiền đạo người Italy. Hè trước, Balotelli chuyển đến Liverpool với mức phí 16 triệu bảng, nhưng chỉ ghi 1 bàn sau 16 trận ở Premier League. Trong quá khứ, anh từng thi đấu khá hay trong màu áo AC Milan với 26 bàn sau 43 trận ở Serie A.

  • David de Gea có thể rời M.U: Vị thuyền trưởng M.U cho biết: "Tình hình hiện tại không có lợi cho cậu ấy và đội bóng. David de Gea có thể rời M.U. Chúng tôi phải đợi và chờ xem chuyện gì xảy ra. Tôi nghĩ, De Gea có thể gia nhập Real Madrid, nên M.U cần chuẩn bị cho việc này bằng vụ chiêu mộ Sergio Romero một cách nhanh chóng". Sau khi sở hữu thủ môn người Argentina, Louis van Gaal tạm yên tâm với vị trí trong khung thành của "Quỷ đỏ" Manchester.

  • Di Maria phù hợp với PSG: Huyền thoại bóng đá Pháp Zidane nhận xét, đội vô địch Ligue 1 cần sở hữu tiền vệ người Argentina trong đội hình để có thể tiến xa ở Champions League. Khả năng Di Maria gia nhập PSG rất cao, bởi vị thuyền trưởng Blanc của đội bóng xác nhận sắp hoàn tất thương vụ này.

    HLV Blanc xác nhận sắp chiêu mộ thành công Di Maria

    Chiến lược gia người Pháp khẳng định PSG sắp hoàn tất việc giành chữ ký của tiền vệ Angel Di Maria từ Manchester United.

     

  • M.U bất ngờ tranh John Stones cùng Chelsea: Sau khi hết cơ hội chiêu mộ Sergio Ramos của Real Madrid, "Quỷ đỏ" Manchester chuyển hướng theo đuổi John Stones thuộc biên chế Everton. Trước đó, Chelsea thất bại hai lần khi gửi đề nghị mua trung vệ người Anh với giá lần lượt là 20 triệu bảng và 28 triệu bảng. Ngoài ra, Man City cũng để mắt tới John Stones.

  • Tiền vệ tân binh người Chile, Arturo Vidal để Douglas Costa "xâu kim" khi chơi bóng ma trong buổi tập đầu ở đội bóng mới Bayern. Anh đến đội chủ sân Allianz Arena với giá 37 triệu euro hè 2015.

  • Abou Diaby từ chối Liverpool: Tiền vệ người Pháp không đồng ý đề nghị của Liverpool sau khi hết hạn hợp đồng với Arsenal hè này. Diaby quyết định chơi cho đội bóng quê nhà Marseille. Anh đã khoác áo "Pháo thủ" trong 9 năm, ghi 14 bàn sau 125 trận ở Premier League.

  • Cavani đang hạnh phúc ở PSG: "Tôi có hợp đồng với PSG và phải tôn trọng điều đó. Tôi cảm thấy tốt khi ở Paris và có cùng mục đích với đội bóng. Mục tiêu của tôi là ghi nhiều bàn hơn". Thời gian qua, có thông tin M.U là câu lạc bộ theo đuổi chân sút người Uruguay.

  • Edin Dzeko được nhiều đội bóng quan tâm: Sau khi Arsenal và AS Roma lên tiếng muốn có sự phục vụ của chân sút người Bosnia, Wolfsburg cũng bước vào cuộc đua giành chữ ký của anh. Ở Man City, Sergio Aguero là sự lựa chọn hàng đầu, nên Dzeko phải thường xuyên ngồi trên ghế dự bị. Anh muốn ra đi để được đá chính nhiều hơn mùa tới.

  • Besiktas mượn thành công Mario Gomez: Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ thông báo đạt thỏa thuận mượn Mario Gomez từ Fiorentina đến cuối mùa tới. Ngoài ra, còn có điều khoản được phép ký hợp đồng dài hạn. Chân sút người Đức từng chơi thành công trong màu áo Bayern Munich với 75 bàn sau 115 trận tại giải Bundesliga. Ảnh: Getty Images.

  • Real Madrid và M.U đàm phán tương lai của De Gea: Đội bóng Hoàng gia lên kế hoạch gặp gỡ "Quỷ đỏ" Manchester nhằm sớm kết thúc vụ chuyển nhượng của thủ môn David de Gea. Real Madrid sẽ gửi đề nghị mức phí trị giá 35 triệu euro (khoảng 24,5 triệu bảng) đến M.U. Hợp đồng có thể được hoàn tất cuối tuần này.
  • Rickie Lambert rời Liverpool 48h tới: Tiền đạo người Anh nhiều khả năng chuyển đến West Brom hè này. Tương lai của Rickie Lambert được quyết định vào cuối tuần. Sau khi không thể hiện được khả năng trong màu áo Liverpool, chân sút 33 tuổi sẽ phải rời sân Anfield.

  • Higuain ký với Napoli hợp đồng mới: Tiền đạo người Argentina sẽ tiếp tục gắn bó với Napoli khi đồng ý ký bản giao kèo mới. Anh chuyển đến chơi cho đội bóng của Italy từ Real năm 2013. Trong 2 mùa qua, Higuain ghi 35 bàn sau 69 trận ở giải Serie A. Ảnh: Goal.

  • Dani Osvaldo sẵn sàng gia nhập Porto: Chân sút người Italy không được Southampton gia hạn hợp đồng. Anh trở thành cầu thủ tự do hè này. Điểm đến tiếp theo của Osvaldo nhiều khả năng là đội bóng của Bồ Đào Nha, Porto. Trong 2 năm chơi cho Southampton ở Premier League, anh ghi 3 bàn sau 13 lần ra sân.

  • AC Milan phủ nhận tái hợp Ibrahimovic: Giám đốc điều hành của AC Milan, Adriano Galliani cho biết: "Ibrahimovic có hợp đồng với PSG đến tháng 6/2016. Đó là những gì mà tôi có thể nói lúc này". Phát biểu trên cho thấy đội chủ sân San Siro không có ý định đưa Ibrahimovic trở lại sân San Siro hè này. Trong quá khứ, chân sút người Thụy Điển ghi 42 bàn cho AC Milan sau 61 trận ở Serie A.

  • Ronaldinho sẵn sàng cho trận ra mắt ở Fluminense: Cựu tiền đạo Barcelona trở về quê nhà Brazil đầu quân cho Fluminense theo hợp đồng có thời hạn 1 năm rưỡi. Ở tuổi 35, Ronaldinho có lẽ sẽ giải nghệ sau khi kết thúc giao kèo với đội bóng này. Trong sự nghiệp cầu thủ, anh gặt hái nhiều thành công khi chơi cho Barcelona của Tây Ban Nha. Ảnh: Twitter.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm