Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Blanc xác nhận sắp chiêu mộ thành công Di Maria

Chiến lược gia người Pháp khẳng định PSG sắp hoàn tất việc giành chữ ký của tiền vệ Angel Di Maria từ Manchester United.

Hàng thủ lỏng lẻo khiến M.U mất chức vô địch ICC vào tay PSG

Hai pha lập công của Matuidi và Ibrahimovic trong hiệp 1 giúp PSG giành chiến thắng 2-0 trước Manchester United trong trận giao hữu diễn ra lúc 8h05 ngày 30/7.

Phát biểu sau khi đánh bại Manchester United 2-0 trong chuyến du đấu tại Mỹ, huấn luyện viên (HLV) Laurent Blanc của Paris Saint-German dành thời gian để nói về thương vụ Angel Di Maria. Theo nhà cầm quân 49 tuổi, M.U và PSG gần đạt được thỏa thuận về vụ chuyển nhượng ngôi sao người Argentina.

“Manchester United và PSG là những đội bóng lớn nên các cuộc thương lượng gặp đôi chút khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi sắp hoàn tất thương vụ này”, trang Sky Sports dẫn lại lời của HLV Blanc.

Ngày Di Maria chia tay HLV Van Gaal không còn xa. Ảnh: Sky Sports.

Di Maria gia nhập “bầy Quỷ đỏ” hè 2014 với mức phí 59,7 triệu bảng, cao nhất lịch sử bóng đá Anh. Cựu cầu thủ Real Madrid có sự khởi đầu khá ấn tượng tại Old Trafford. Tuy nhiên, sau đó anh sa sút vào cuối mùa và không còn nằm trong kế hoạch của HLV Louis Van Gaal mùa tới.

Trong chuyến du đấu trước thềm mùa giải tại Mỹ, Di Maria không có tên trong danh sách của Manchester United. Dẫu vậy, ngôi sao 25 tuổi vẫn đáp chuyến bay tới xứ sở cờ hoa thứ bảy tuần trước, nhằm hoàn tất thủ tục gia nhập nhà đương kim vô địch Ligue 1.

Theo một số nguồn tin, PSG sẵn sàng bỏ ra 45,5 triệu bảng (65 triệu euro) để thuyết phục Manchester United nhả người. Tuy nhiên, mới đây tờ Guardian tiết lộ, độ chủ sân Công viên các Hoàng tử bất ngờ ép giá khi chỉ chịu bỏ 28,5 triệu bảng, không bằng một nửa số tiền “Quỷ đỏ” trả Real hè trước.

Trong khi đó, khi được hỏi về Di Maria, HLV Louis Van Gaal cho biết: “Tôi không biết anh ta ở đâu. Bạn có thể hỏi lại câu này hàng tuần, nhưng tôi sẽ không trả lời chúng nữa. Có lẽ bạn biết một điều gì đó về anh ta, còn với tôi thì không. Ở Manchester United, chúng tôi chỉ nói đến những điều đã hoàn tất. Với những gì chưa diễn ra, chúng tôi sẽ không bao giờ nhắc đến”. 

5 ngôi sao sẵn sàng thay thế Di Maria tại M.U

HLV Van Gaal cần chiêu mộ thêm ít nhất 1 tiền vệ cánh đẳng cấp để phòng trường hợp Angel Di Maria có thể chuyển sang thi đấu cho PSG trong hè này.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm