Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Van Gaal tiết lộ 3 hậu vệ đá trận gặp Tottenham

Messi quyết định trở lại Nou Camp sớm, Milan thừa nhận sai lầm khi để Pirlo ra đi năm 2011, Sevilla không sợ Barcelona là những tin chính hôm nay 30/7.

Van Gaal tiết lộ 3 hậu vệ đá trận gặp Tottenham

Tân binh Darmian (số 36) nhận được đánh giá cao của huấn luyện viên Van Gaal. Ảnh: Getty Images.

Ở buổi họp báo sau trận thua PSG 0-2, vị thuyền trưởng M.U chia sẻ: “Tôi nghĩ sẽ sử dụng Luke Shaw, Matteo Darmian, Daley Blind. Vị trí trung vệ lệch phải cần phải xem xét thêm. Tôi hài lòng với màn trình diễn của Darmian. Cậu ấy có thể thi đấu cánh trái hoặc phải”. Trong trận "Quỷ đỏ" Manchester thua PSG, trung vệ Phil Jones thi đấu không tốt, nên khả năng bị đẩy lên ghế dự bị khá cao khi M.U ra quân ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2015 - 2016 gặp Tottenham.

Trận thua PSG giúp M.U chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải mới

Michael Carrick cho biết, thất bại trước PSG giúp “Quỷ đỏ” Manchester khắc phục những điểm hạn chế trước khi bước vào trận gặp Tottenham ở Premier League mùa mới ngày 8/8.

 

Messi quyết định trở lại Nou Camp sớm

Lionel Messi đã có mặt ở Barcelona để chuẩn bị cho mùa giải 2015 - 2016. Ảnh: Getty Images.

Tiền đạo người Argentina cắt ngắn kỳ nghỉ hè 2015 để trở lại sân Nou Camp nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Barcelona cũng đón 3 cầu thủ Nam Mỹ khác gồm Mascherano, Neymar và Daniel Alves. Họ sẽ cùng Marc-Andre ter Stegen tiến hành buổi kiểm tra y tế. Trong khi đó, thủ môn người Chile, Claudio Bravo trở lại Barcelona đầu tuần tới.

Milan thừa nhận sai lầm khi để Pirlo ra đi năm 2011

Pirlo chia tay Milan sau 10 năm gắn bó để chuyển đến thi đấu cho Juventus hè 2011. Ảnh: Goal.

Giám đốc điều hành của AC Milan, Adriano Galliani cho biết: “Cùng với một số người khác, tôi đã mắc lỗi lớn khi để Pirlo ra đi”. Năm 2011, tiền vệ sinh năm 1979 chia tay đội chủ sân San Siro để chuyển đến chơi cho Juventus theo dạng cầu thủ tự do. Trong 4 mùa giải khoác áo đội bóng thành Turin, anh có thêm 4 chức vô địch Serie A. Hè này, Pirlo gia nhập New York City ở giải nhà nghề Mỹ (MLS).

 

Sevilla không sợ Barcelona

Thủ môn Beto hy vọng Sevilla đánh bại Barcelona để đoạt siêu cúp châu Âu 2015. Ảnh: AFP.

Thủ môn Beto của đội đương kim vô địch Europa League cho biết Sevilla sẽ không e ngại trước gã khổng lồ xứ Catalan. Anh cho biết: “Chúng tôi tôn trọng Barcelona, bởi đó là đội bóng tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi tin tưởng cuộc so tài giữa hai đội sẽ hấp dẫn và hy vọng chúng tôi nâng cúp”. Lúc 1h45 ngày 12/8, Sevilla và Barcelona gặp nhau ở Tbilisi (Georgia) để tranh siêu cúp châu Âu 2015.

Chuyển nhượng 30/7: Real trở lại đàm phán mua De Gea

Đội bóng Hoàng gia lên kế hoạch gặp "Quỷ đỏ" Manchester nhằm sớm kết thúc vụ chuyển nhượng của thủ môn David de Gea. Real Madrid sẽ gửi đề nghị trị giá 35 triệu euro đến M.U.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm