Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận thua PSG giúp M.U chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải mới

Michael Carrick cho biết, thất bại trước PSG giúp “Quỷ đỏ” Manchester khắc phục những điểm hạn chế trước khi bước vào trận gặp Tottenham ở Premier League mùa mới ngày 8/8.

 

Lần đầu tiên lão tướng Michael Carrick đá cặp tiền vệ trung tâm với tân binh Schweinsteiger ở M.U. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" lại phải nhận thất bại 0-2 trước PSG.
Sau khi thua PSG, Michael Carrick cho biết: "PSG là đội bóng gồm nhiều cầu thủ chất lượng. Trận gặp họ giúp chúng tôi tìm ra điểm chưa tốt và biết mình còn thiếu những gì. Từ khi chúng tôi đến đây (Mỹ), chúng tôi nói đến nhiều về Tottenham. Trận gặp họ mới thực sự bắt đầu mùa giải mới".
Trong trận gặp PSG, hàng phòng ngự M.U thi đấu không tốt. Darmian chưa hoàn thành nhiệm vụ bên cánh phải. Anh để đối phương vượt qua và dẫn đến tình huống khiến "Quỷ đỏ" phải nhận bàn thua thứ hai.
Thủ môn David de Gea cũng chơi không tốt khi thiếu tập trung và phối hợp chưa nhịp nhàng với các trung vệ.
Trong khi đó, tân binh Depay hoạt động tích cực. Anh thực hiện một pha đá phạt nguy hiểm, nhưng không thể chọc thủng lưới PSG.
Người hâm mộ cũng không được thấy nhiều pha phối hợp giữa Depay và Rooney. Hai mũi nhọn trên hàng công M.U vẫn cần thêm thời gian để chơi hiểu ý nhau hơn.
Ashley Young nỗ lực ghi điểm với HLV Van Gaal. Tuy nhiên, có thông tin M.U sẵn sàng bán anh cho Tottenham, bởi cánh trái của M.U có nhiều sự lựa chọn gồm tân binh Depay và cầu thủ trẻ Januzaj
Tiền đạo Ibrahimovic chạy chỗ thông minh và dứt điểm rất tốt ở tình huống nâng tỷ số lên 2-0 cho PSG.
Tiền đạo Wayne Rooney có cơ hội lập công cho M.U, nhưng không tận dụng thành công. Anh tỏ ra tiếc nuối khi bóng đi ra ngoài khung thành PSG.
Sau thất bại trước PSG, M.U cũng mất luôn chức vô địch International Champions Cup 2015 vào tay chính đối thủ. Danh hiệu này không quan trọng, nhưng "Quỷ đỏ" không có sự hưng phấn trước khi bước vào trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2015 - 2016 gặp Tottenham ngày 8/8.

Hàng thủ lỏng lẻo khiến M.U mất chức vô địch ICC vào tay PSG

Hai pha lập công của Matuidi và Ibrahimovic trong hiệp 1 giúp PSG giành chiến thắng 2-0 trước Manchester United trong trận giao hữu diễn ra lúc 8h05 ngày 30/7.

ĐỨC MẠNH

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm