Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sergio Ramos gia hạn hợp đồng với Real đến năm 2020

Real Madrid thuyết phục thành công trung vệ người Tây Ban Nha ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

“Câu lạc bộ và Sergio Ramos đã đạt thỏa thuận. Bản hợp đồng sẽ chính thức được công bố trước khi La Liga mùa giải 2015 - 2016 khởi tranh ngày 23/8”, thông báo mới nhất về tương lai của trung vệ người Tây Ban Nha.

Trung vệ Ramos sẽ chơi cho Real Madrid đến năm 34 tuổi. Ảnh: Getty Images.

Sergio Ramos sẽ gắn bó với đội chủ sân Bernabeu theo hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2020. Sau cuộc gặp gỡ với Chủ tịch Florentino Perez, tương lai của trung vệ sinh năm 1986 sớm được định đoạt.

Việc Sergio Ramos ký hợp đồng 5 năm sẽ khiến khả năng thủ môn David de Gea về Real Madrid hè này khó xảy ra. Thời gian qua, đội bóng Hoàng gia theo đuổi thủ môn của M.U nhiệt tình, nhưng "Quỷ đỏ" Manchester khẳng định chỉ chấp nhận đổi De Gea lấy Ramos.

Còn với Sergio Ramos, anh sẽ nhận lương không cao hơn 9 triệu euro mỗi năm cộng thêm tiền thưởng. Trong sự nghiệp, tuyển thủ người Tây Ban Nha đoạt mọi danh hiệu ở cấp đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ. Mùa giải 2013 - 2014, anh góp công lớn giúp đội bóng Hoàng gia vô địch Champions League.

Chuyển đến chơi cho Real Madrid với giá 27 triệu euro từ Sevilla năm 2005, Sergio Ramos trở thành cầu thủ trẻ đắt nhất lịch sử Tây Ban Nha. Anh khoác áo đội chủ sân Bernabeu khi mới 19 tuổi và đã gắn bó 10 năm câu lạc bộ ở thủ đô Madrid.

Mùa trước, Sergio Ramos là đội phó của Real Madrid. Sau khi thủ quân Iker Casillas chuyển đến Porto, anh được tân huấn luyện viên Rafael Benitez trao băng thủ quân của Real.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm