Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Benitez phải chiều chuộng Ronaldo nếu muốn lật đổ Barca’

Theo bình luận viên của Sky Sports, Andy Hinchcliffe, mối quan hệ rạn nứt giữa Cristiano Ronaldo và Rafa Benitez có thể khiến Real Madrid trả giá đắt.

Mới đây, trong một bản tin của kênh truyền hình Sky Sports, Andy Hinchcliffe khẳng định đang có một cuộc nội chiến ngầm giữa siêu sao Cristiano Ronaldo và tân HLV trưởng CLB Real Madrid, ông Rafa Benitez.

Ronaldo ghi bàn, Real đánh bại Man City 4-1

Real Madrid giành chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Man City lúc 17h hôm nay 24/7. Trong đó, hai tiền đạo Benzema và Ronaldo lập công cho đội bóng Hoàng gia ở hiệp 1.

HLV Benitez đối mặt nhiệm vụ khó khăn tại Real. Ảnh: Getty
HLV Benitez đối mặt nhiệm vụ khó khăn tại Real. Ảnh: Getty

“Sẽ chỉ có một người thắng cuộc sau những tranh cãi ở Real Madrid và đó là Cristiano Ronaldo”, Andy Hinchcliffe bày tỏ quan điểm trên sóng bình luận. Ông còn cho hay, hiện giờ Ronaldo không mấy hài lòng khi HLV Ancelotti bị Chủ tịch Perez sa thải. Ngoài ra, mùa trước Real Madrid đã trắng tay khi để CLB kình định Barcelona vượt mặt trên mọi đấu trường. CR7 khó chấp nhận điều này ở mùa giải mới.

“Benitez đã được chọn, ông ấy là một HLV giỏi, một người có thừa kinh nghiệm. Thế nhưng, mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ khi Benitez không biết cách khuất phục được siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo, vốn có tầm ảnh hưởng cực lớn trong phòng thay đồ. Đây chính là vấn đề lớn nhất mà ông thầy người Tây Ban Nha phải đối mặt khi nhận trách nhiệm làm HLV trưởng CLB Real Madrid”, Andy Hinchcliffe chia sẻ.

Các nhà báo Tây Ban Nha tốn khá nhiều giấy mực để viết về mối quan hệ “bằng mặt nhưng không bằng lòng” này, tuy nhiên ông Benitez đã lên tiếng bác bỏ. Cựu HLV Napoli cho rằng, đó chỉ là tin đồn và khen Cristiano Ronaldo là cầu thủ số 1 thế giới.

Dù vậy, Andy Hinchcliffe nhấn mạnh, triều đại của Rafa Benitez sẽ kết thúc rất sớm nếu ông không thể làm dịu không khí tại phòng thay đồ. Ông Rafa Benitez cần biết cách tìm lại cảm hứng cho những học trò mới và hơn hết, ông phải ủng hộ, chiều chuộng siêu sao Cristiano Ronaldo nếu muốn lật đổ sự thống trị của CLB Barcelona.

Ronaldo nổi giận và văng tục trước quyết định của Benitez

Siêu sao người Bồ Đào Nha phản ứng giận dữ khi bàn thắng của anh không được công nhận trong buổi tập hôm 22/7 tại Melbourne.

Gia Tú

Bạn có thể quan tâm