Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo ghi bàn, Real đánh bại Man City 4-1

Real Madrid giành chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Man City lúc 17h hôm nay 24/7. Trong đó, hai tiền đạo Benzema và Ronaldo lập công cho đội bóng Hoàng gia ở hiệp 1.

Real Madrid ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ trụ cột ở trận gặp Man City. Trên hàng công, tam tấu Kazim Benzema - Gareth Bale - Cristiano Ronaldo đá chính. Bên phía Man xanh, HLV Pellegrini sử dụng cặp trung vệ trẻ Denayer (20 tuổi) và Humphreys (16 tuổi).

Trong hiệp 1, họ gặp nhiều khó khăn khi theo kèm các cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới. Ra sân với đội hình không phải mạnh nhất, nhưng Man City bất ngờ tạo ra nhiều pha lên bóng nguy hiểm đầu trận. Tân binh Sterling có pha ngã trong khu vực 16m50 ở phút thứ 8, nhưng Man City không được hưởng quả penalty.

Cặp trung vệ trẻ của Man xanh chỉ hoàn thành nhiệm vụ sau 20 phút. Từ pha tạt bóng bên cánh phải của Gareth Bale ở phút 22, Benzema volley dứt điểm nối đánh bại thủ môn Joe Hart, đưa Real Madrid vượt lên.

Hai phút sau, từ đường chuyền dài vượt tuyến của Kroos, Ronaldo băng xuống đón bóng, sau đó vượt qua hậu vệ Man City và dứt điểm kỹ thuật. Thủ môn Joe Hart chạm tay vào bóng nhưng không thể ngăn CR7 nâng tỷ số lên 2-0 cho Real Madrid. Đây là pha lập công đầu tiên của ngôi sao người Bồ Đào Nha cho đội bóng Hoàng gia hè 2015.

Real Madrid có chiến thắng đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Benitez khi vượt qua Man City 4-1. Ảnh: Getty Images.

Sau khi nhận 2 bàn thua, Man City nỗ lực tấn công, nhưng các pha lên bóng và nỗ lực tạo đột biến của Sterling và Yaya Toure đều không thành công. Khi chưa có bàn rút ngắn tỷ số, mành lưới của Man xanh rung lên lần thứ ba. Từ tình huống phạt góc bên cánh phải ở phút 44, Pepe đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 3-0 cho Real Madrid.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Man City có bàn gỡ 1-3 nhờ công của Yaya Toure. Sau khi Ramos để bóng chạm tay, Man xanh được hưởng quả penalty. Trên chấm 11 m, Yaya Toure dễ dàng lập công cho đội bóng Anh sau cú sút sệt vào góc phải khung thành.

Khi trận đấu trở lại sau giờ nghỉ giữa hiệp, Real Madrid điều chỉnh đội hình với sự xuất hiện của tân binh Danilo bên cánh phải và cầu thủ trẻ Jese. Phút 49, Gareth Bale có cơ hội ghi bàn cho đội bóng Hoàng gia, nhưng anh lại khống chế bóng vụng vệ sau đường chuyền đẹp của Danilo.

Phút 60, Cristiano Ronaldo băng xuống đón đường chuyền của đồng đội và thực hiện pha đảo chân, sau đó dứt điểm đánh lừa thủ môn Joe Hart, nhưng bóng không đi vào khung thành. Nỗ lực tấn công giúp Real Madrid có bàn thắng thứ tư ở phút 75. Sau khi phối hợp với đồng đội, Isco căng ngang trúng chân Denis Cheryshev đưa bóng vào lưới Man City, giúp Real Madrid vượt lên dẫn 4-1.

Trong 15 phút cuối trận, Man City cho nhiều cầu thủ trẻ vào sân. Họ chơi tích cực, nhưng không thể ghi bàn vào lưới Real Madrid. Kết thúc 90 phút, đội bóng Hoàng gia giành chiến thắng đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Rafael Benitez.

  • Trong trận đầu tiên khoác áo Man City, Raheem Sterling ghi bàn sau 157 giây có mặt trên sân. Anh góp phần quan trọng vào chiến thắng của Man xanh trước AS Roma sau lượt sút luân lưu 11 m.

     

     

  • Sau trận gặp Real Madrid, Raheem Sterling cùng Man City đến Hà Nội gặp ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Anh là một trong những cầu thủ nhận được sự quân tâm của người hâm mộ Man xanh tại Việt Nam.

    Man City đưa cầu thủ đắt nhất lịch sử đến Việt Nam

    Đội hình Man City đến Hà Nội ngày 25/7 gồm 29 cầu thủ. Không có Aguero và Kompany, nhưng người hâm mộ Man xanh ở Việt Nam sẽ được gặp Sterling, David Silva hay Yaya Toure.

     

  • Bên phía Real Madrid, Cristiano Ronaldo tập luyện tích cực để chuẩn bị cho trận gặp Man City. Ở trận đầu tiên dưới thời HLV Rafael Benitez, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thua AS Roma 6-7 trong loạt sút luân lưu.

    Cristiano Ronaldo sẵn sàng cho trận gặp Man City

    Sau thất bại trước AS Roma trong loạt sút luân lưu với tỷ số 6-7, Real Madrid có trận thứ hai trong chuyến du đấu hè 2015 gặp Man City lúc 17h ngày 24/7.

     

  • Thua AS Roma trong chuyến du đấu hè 2015, các cầu thủ Real vẫn khá tự tin và có tinh thần thoải mái trước khi gặp Man City tại Melbourne. Sau giờ tập luyện, họ có buổi giao lưu với các cầu thủ và người hâm mộ địa phương. Tại buổi giao lưu, dàn sao Real Madrid hướng dẫn các cầu thủ ở Melbourne chơi bóng theo phong cách free-style.

    Ronaldo và đồng đội hào hứng trước trận gặp Man City

    Sau trận thua AS Roma trong chuyến du đấu hè 2015, các cầu thủ Real vẫn khá tự tin và có tinh thần thoải mái trước khi gặp Man City tại Melbourne.

  • Cristiano Ronaldo là ngôi sao của những động tác kỹ thuật ở Real, nhưng tiền đạo trẻ Jese mới đây gây ấn tượng với những pha biểu diễn theo phong cách free-style trong chuyến đu đấu tại Mỹ.

     

  • HLV Rafael Benitez chia sẻ trước trận gặp Man City: "Real Madrid sẽ có một số điều chỉnh so với trận thua AS Roma. Tuy nhiên, tôi rất tin tưởng vào những dự định đã vạch ra cho đội bóng. Chúng tôi cần thêm thời gian để tìm ra đội hình phù hợp và hoàn thiện lối chơi".

  • HLV Manuel Pellegrini của Man City cho biết tại buổi họp báo: "Tôi háo hức được gặp lại Real Madrid. Thật tuyệt vời khi đây chỉ là một trận giao hữu. Tôi hy vọng cầu thủ hai đội sẽ cống hiến một trận đấu đẹp mắt cho người hâm mộ".

  • Kết quả 5 trận gần đây của Man City, Real Madrid và thành tích đối đầu giữa hai đội.

  • Đội hình ra sân của Man City trong trận gặp Real Madrid: Hart, Sagna, Denayer, Humphreys, Kolarov, Toure, Fernando, Delph, Nasri, Silva, Sterling.

    Dự bị: Caballero, Wright, Horsfield, Clichy, Evans, Zuculini, Garcia, Lopes, Navas, Pozo, Unal, Roberts, Iheanacho, Barker, Jovetic, Dzeko.

  • Real Madrid trải qua hè 2015 với 5 điểm đến du đấu. Trận cuối cùng của thầy trò HLV Benitez diễn ra ngày 9/8 ở Oslo. Ảnh: Twitter.

  • Cristiano Ronaldo và đồng đội sẽ mắc áo đấu thứ hai trong trận gặp Man City. Đây là lần đầu họ sử dụng trang phục thi đấu này ở hè 2015. Ảnh: Twitter.

  • Manchester City mặc áo đấu sân khách mùa tới ở trận gặp Real Madrid diễn ra tại Melbourne. Tân binh Raheem Sterling sẽ có dịp so tài cùng Cristiano Ronaldo bên phía Real Madrid. Ảnh: Twitter.

  • Sau trận gặp Real Madrid, dàn sao Man City đến Hà Nội gồm nhiều tên tuổi như Sterling, David Silva, Yaya Toure. Họ sẽ đá trận giao hữu gặp ĐT Việt Nam ngày 27/7 trên sân Mỹ Đình.

    Đội hình Man City được CĐV chờ đợi ra sân ở Mỹ Đình

    Dàn sao Man City đến Hà Nội gồm nhiều tên tuổi như Sterling, David Silva, Yaya Toure. Họ sẽ đá trận giao hữu gặp ĐT Việt Nam ngày 27/7 trên sân Mỹ Đình.

     

  • Đội hình ra sân của Real Madrid trong trận gặp Man City. Cristiano Ronaldo đá chính trên hàng công.

  • Tân HLV trưởng Benitez của Real chia sẻ: “Tôi đã có cơ hội làm việc với Ronaldo. Cậu ấy có tinh thần cạnh tranh cao và khát khao giành chiến thắng. Điều đó giúp Ronaldo trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới. Tôi muốn cầu thủ luôn ý thức hoàn thiện bản thân”. HLV Benitez cũng tỏ thái độ hài lòng với tinh thần tập luyện của Cristiano Ronaldo. Mùa trước, tiền đạo người Bồ Đào Nha ghi 61 bàn sau 54 trận.

  • Người hâm mộ Real Madrid ở Melbourne chào đón cầu thủ nhiệt tình. Luka Modric sẽ cùng Kroos tạo thành cặp tiền vệ trung tâm của đội chủ sân Bernabeu. Ảnh: Twitter.

  • Sơ đồ chiến thuật của Man City (4-3-2-1) và Real Madrid (4-2-3-1) trong trận đấu ở Melbourne. Ảnh: ICC Cup.

  • Người hâm mộ Real Madrid hy vọng đội nhà sẽ giành chiến thắng. Hai trung vệ trẻ của Man City, Denayer (20 tuổi), Humphreys (16 tuổi) sẽ phải đối đầu với ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới gồm Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Benzema. Ảnh: Twitter.

  • Hiệp 1 trận đấu giữa Real Madrid và Man City ở ICC Cup 2015 bắt đầu.
  • 2': Trận đấu diễn ra với tốc độ khá cao. Cầu thủ hai bên đều thi đấu quyết liệt. Dàn sao Real tích cực tranh bóng, trong khi Man City sử dụng những pha phối hợp ngắn.
  • 4': Real tổ chức tấn công không thành công. Sau các pha phối hợp bên cánh trái, Gareth Bale chọc khe cho Marcelo băng xuống, nhưng cầu thủ người Brazil không hiểu ý.
  • 6': Yaya Toure cắt bóng chính xác. Gareth Bale của Real nỗ lực đi bóng, nhưng anh không vượt qua được Yaya Toure. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà có pha xoạc bóng thành công.
  • 9': Trọng tài từ chối cho Man City hưởng penalty. Sterling nỗ lực đi bóng trong khu vự 16m50, sau tác động của cầu thủ Real, tân binh bên phía Man City ngã trong khu vực cấm địa, nhưng không có penalty cho Man xanh.
  • Trận đấu giữa Man City và Real Madrid diễn ra hấp dẫn trong những phút đầu trận. Ảnh: Getty Images.

  • 14': David Silva sút vọt xà. Man City tổ chức tấn công trung lộ khá nguy hiểm. Tiền vệ David Silva đi bóng đến sát vạch 16m50, nhưng cú sút của anh lại đưa bóng đi cao hơn khung thành Real Madrid.
  • Sterling ngã trong khu vực 16m50 sau tác động của Pepe, nhưng trọng tài từ chối cho Man City hưởng quả penalty.

     

  • CĐV Real ở Melbourne thể hiện tình yêu đối với Cristiano Ronaldo với dòng chữ, Ronaldo, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Ảnh: Telegraph.

  • 20': Man City điều chỉnh đội hình. Navas vào thay Delph.
  • 22': Real Madrid mở tỷ số. Từ pha tạt bóng bên cánh phải của Gareth Bale, Benzema thực hiện pha volley dứt điểm nối đánh bại thủ môn Joe Hart, đưa Real Madrid vượt lên dẫn 1-0.
  • 25': Real nâng tỷ số lên 2-0. Từ đường chuyền dài vượt tuyến của Kroos, Ronaldo băng xuống đón bóng, sau đó vượt qua hậu vệ Man City và dứt điểm kỹ thuật. Thủ môn Joe Hart chạm tay vào bóng nhưng không thể cứu thua cho Man City.
  • 29': Man City tấn công trung lộ không thành công. Sterling đi bóng và phối hợp với Yaya Toure, nhưng tình huống chuyền bóng cuối cùng của tiền vệ người Bờ Biển Ngà không thành công.
  • Tiền đạo Benzema thực hiện pha volley ghi bàn từ đường chuyền bên cánh phải của Bale.

     

  • Thủ môn Joe Hart chạm tay vào bóng nhưng không thể ngăn cản Ronaldo ghi bàn cho Real.

     

  • 34': Man City tấn công cánh phải bất thành. Navas băng xuống tốc độ đón bóng và chuyền ngược trở lại vào khu vực 16m50, nhưng không cầu thủ nào của Man City đón được đường chuyền.
  • 37': Yaya Toure nỗ lực không thành công. Tiền vệ người Bờ Biển Nga đi bóng vượt qua Pepe, nhưng lại không thắng được Marcelo ở tình huống xử lý bóng cuối cùng.

  • Tiền đạo Cristiano Ronaldo vui mừng sau khi ghi bàn đầu tiên cho Real Madrid trong chuyến du đấu hè 2015. Ảnh: Getty Images.

  • 42': Man City tổ chức đá phạt bất thành. Man City được hưởng quả đá phạt chếch bên cánh trái. Bóng được câu vào cho Navas, sau đó anh đánh đầu cho Nasri, nhưng tiền vệ người Pháp xử lý chậm để cầu thủ Real ập vào khiến Man City mất cơ hội dứt điểm.
  • 44': Real nâng tỷ số lên 3-0. Từ tình huống phạt góc bên cánh phải, Pepe băng vào đánh đầu cận thành làm tung lưới Man City, nâng tỷ số lên 3-0 cho Real Madrid.
  • 45+2': Sau khi Ramos để bóng chạm tay. Man City được hưởng quả penalty. Trên chấm 11 m, Yaya Toure rút ngắn tỷ số xuống 1-3 cho Man City sau cú sút sệt vào góc phải khung thành.
  • Trung vệ Pepe đánh đầu cận thành ghi bàn cho Real Madrid.

     

  • Kết thúc hiệp 1, Real Madrid tạm dẫn trước Man City 3-1. Benzema, Ronaldo, Pepe ghi bàn cho Los Blancos, còn Yaya Toure lập công cho Man xanh.
  • Cristiano Ronaldo và đồng đội có hiệp 1 thành công với 3 lần làm tung lưới Man City. Ảnh: Getty Images.
  • Yaya Toure rút ngắn tỷ số xuống 1-3 cho Man City sau cú sút sệt vào góc phải khung thành Real Madrid.

     

  • Hiệp 2 trận đấu giữa Real Madrid và Man City ở Melbourne bắt đầu.
  • 46': Real điều chỉnh đội hình. Cầu thủ khoác áo số 14 Casemiro vào thay Luka Modric, Jese thế chỗ Benzema, Raphaël Varane thay Pepe và Danilo thế chỗ Daniel Carvajal.
  • 49': Bale khống chế bóng vụng về. Danilo chuyền bóng chính xác cho Gareth Bale, nhưng tuyển thủ người xứ Wales lại để bóng bật ra quá dài, khiến anh mất cơ hội thực hiện cú dứt điểm.
  • 50': David Silva dứt diểm không thành công. Samir Nasri chuyền bóng chính xác cho David Silva, nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha sút sệt không vượt qua được sự truy cản của Marcelo.

     

  • 56': Ronaldo sút vọt xà. Sau khi nhận đường chuyền đảo cánh, Ronaldo thực hiện động tác giả vượt qua cầu thủ Man City, nhưng cú sút từ ngoài khu vực 16m50 của anh lại đưa bóng đi vọt xà khung thành Man City.

  • 60': Ronaldo bỏ lỡ cơ hội ghi bàn: Băng xuống đón đường chuyền của đồng đội, Ronaldo dứt điểm đánh lừa thủ môn Joe Hart, nhưng bóng không đi vào khung thành. Sau đó, hậu vệ Man City lao về phá bóng đi hết đường biên ngang.
  • 65': Man City điều chỉnh đội hình. Bruno Zuculini vào thế chỗ của Yaya Toure.
  • Cristiano Ronaldo nỗ lực thi đấu nhằm ghi thêm bàn thắng cho Real trong trận gặp Man City. Ảnh: Getty Images.

  • 65': Real điều chỉnh đội hình thi đấu. Lucas Silva thế chỗ Cristiano Ronaldo, Arbeloa vào thay Marcelo.
  • 73': Real nâng tỷ số lên 4-1. Sau khi phối hợp với đồng đội, Isco đi bóng và căng ngang trúng chân Denis Cheryshev đưa bóng vào lưới Man City, giúp Real Madrid vượt lên dẫn 4-1.
  • Tình huống nâng tỷ số lên 4-1 của Real Madrid với pha đi bóng và kiến tạo ấn tượng của Isco.

     

     

  • 77': Real Madrid điều chỉnh đội hình. Marcos Llorente vào thay Isco. Bên phía Man City, Edin Dzeko thế chỗ Sterling.
  • Một CĐV quá khích vào sân, nhưng bị lực lượng an ninh chặn lại. Ảnh: Getty Images.

  • Kết thúc trận đấu, Real Madrid đánh bại Man City với tỷ số 4-1.

Đức Mạnh - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm