Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City đưa cầu thủ đắt nhất lịch sử đến Việt Nam

Đội hình Man City đến Hà Nội ngày 25/7 gồm 29 cầu thủ. Không có Aguero và Kompany, nhưng người hâm mộ Man xanh ở Việt Nam sẽ được gặp Sterling, David Silva hay Yaya Toure.

5 năm qua, Man City chi gần một tỷ bảng Anh để mua những tên tuổi lớn, hòng biến mình thành một thế lực mới ở Premier League. Đội hình đến Việt Nam lần này gồm khá nhiều gương mặt từng gây ấn tượng mạnh tại giải Ngoại hạng Anh.

Ông Miura triệu tập Công Phượng lên tuyển đấu Man City

Sau nhiều ngày giữ bí mật, tối 23/7, HLV trưởng ĐT Việt Nam đã gửi thông báo triệu tập đến các tuyển thủ được chọn nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Man City.

Raheem Sterling cùng đội bóng mới Man City đến Việt Nam. Ảnh: Man City FC.

Trong số ngôi sao sẽ dự trận giao hữu trên sân Mỹ Đình, Raheem Sterling là cầu thủ nhận được sự quan tâm nhiều nhất. Anh là tân binh của Man City hè này, đồng thời giữ kỷ lục cầu thủ đắt nhất lịch sử CLB với trị giá 49 triệu bảng. Fabian Delph - tiền vệ người Anh mới được tuyển mộ từ Aston Villa với giá 8 triệu bảng - cũng có mặt trong chuyến du đấu.

Ngoài ra, Man City đưa đến Hà Nội những cầu thủ trụ cột như tiền vệ David Silva, Jesus Navas, Samir Nasri. Đây là những ngôi sao được nhiều hâm mộ bóng đá Anh ở Việt Nam yêu thích. Họ là những thành viên góp công lớn giúp Man xanh vô địch Premier League mùa giải 2013 - 2014.

Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad không đem theo tiền đạo Sergio Aguero, trung vệ Demichelis và thủ quân Kompany. Hai tuyển thủ người Argentina được phép kéo dài kỳ nghỉ sau khi tham dự Copa America 2015, còn Kompany xin phép ở nhà “hộ đê”.

Đó là điều khá đáng tiếc đối với người hâm mộ Man City. Mùa trước, Sergio Aguero là vua phá lưới Premier League, còn Kompany từng đến Việt Nam cùng cúp Premier League vào tháng 6/2012 và nhận được tình cảm đặc biệt của người hâm mộ.

Theo danh sách đến Việt Nam lần này, Man City có 14 tuyển thủ quốc gia. Tổng giá trị đội hình của họ đạt trên 300 triệu bảng (tính  theo giá thị trường của trang transfermark). Man xanh là một trong 5 CLB có giá trị đội hình cao nhất thế giới.

Ở trận đấu mới đây trong chuyến du đấu hè, Man City hòa AS Roma 2-2 sau 90 phút và thắng với tỷ số 5-4 ở loạt sút luân lưu. Tân binh Sterling đã lập công cho Man City sau 157 giây có mặt trên sân.

Ngày 24/7, Man xanh sẽ gặp Real Madrid tại Melbourne. Sau khi kết thúc trận này, thầy trò HLV Pellegrini sẽ đến Hà Nội tối 25/7. Các thành viên của đoàn Man City sẽ lưu trú tại khách sạn 5 sao trong 3 ngày ở Việt Nam.

Danh sách 29 cầu thủ Man City đến Việt Nam hè này.

Mở bán đợt 2 vé xem Man City

Từ ngày 24/7, vé xem trận giao hữu giữa ĐTVN và Á quân Premier League chỉ còn bán tại một địa điểm duy nhất là 59 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

 

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm