Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở bán đợt 2 vé xem Man City

Từ ngày 24/7, vé xem trận giao hữu giữa ĐTVN và Á quân Premier League chỉ còn bán tại một địa điểm duy nhất là 59 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

Sau khi hoàn tất kế hoạch bán vé đợt 1 trực tiếp tại sân Mỹ Đình và trả vé theo đường công văn ngày 19/7, Ban tổ chức trận giao hữu ĐTVN - CLB Man City tiếp tục mở bán đợt 2 tại địa chỉ nêu trên từ ngày 24/7 (buổi sáng: 8h-12h, buổi chiều 13h-17h).

Thông tin từ VFF cho biết, BTC sẽ ngừng bán vé tại các quầy xung quanh sân Mỹ Đình nhằm hạn chế tình trạng phe vé, cò mồi. Đồng thời, vé sẽ được bán liên tục từ ngày 24 đến ngày 27/7 - thời điểm diễn ra trận đấu (có thể kết thúc sớm hơn nếu hết vé) để phục vụ người hâm mộ.

Một lãnh đạo VFF cho biết, do nhận thấy nhu cầu mua vé của người hâm mộ rất lớn nên BTC chủ động cắt giảm lượng phân phối qua đường công văn để chuyển sang bán tự do.

Các quầy quanh sân Mỹ Đình sẽ ngừng bán vé để chuyển về địa điểm duy nhất ở 59 Hoàng Cầu, Hà Nội. Ảnh: Anh Tuấn
Các quầy quanh sân Mỹ Đình sẽ ngừng bán vé để chuyển về địa điểm duy nhất tại 59 Hoàng Cầu, Hà Nội. Ảnh: Anh Tuấn

Trận giao hữu ĐTVN - CLB Man City diễn ra đúng vào dịp kỷ niệm 88 năm Ngày thương binh liệt sĩ 27/7 nên BTC đã quyết định ủng hộ số tiền 2 tỷ đồng cho Quỹ đền ơn đáp nghĩa của Bộ LĐ-TB&XH. Trước giờ bóng lăn, các cầu thủ sẽ dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ những người đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của đất nước.

Trong một diễn biến khác, BTC cũng thông báo CLB Man City sẽ đến Hà Nội sớm hơn dự kiến. Thay vì tối muộn như kế hoạch cũ, chuyên cơ chở thầy trò HLV Pellegrini sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài hồi 18h30 ngày 25/7.

Sau khi hoàn tất thủ tục nhập cảnh và tiến hành nghi thức đón tiếp ngoại giao, các thành viên CLB Man City sẽ di chuyển về khách sạn Marriott (Từ Liêm, Hà Nội) để nghỉ ngơi.

Sáng 26/7, thầy trò HLV Pellegrini chia thành 2 nhóm giao lưu với sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội và trẻ em làng SOS. Buổi chiều cùng ngày tại khách sạn Crowne sẽ diễn ra cuộc họp báo kỹ thuật trước trận đấu.

Thầy trò HLV Pellegrini sẽ có buổi tập mở trên sân Mỹ Đình hồi 19h ngày 26/7. Ảnh: Reuter
Thầy trò HLV Pellegrini sẽ có buổi tập mở trên sân Mỹ Đình hồi 19h ngày 26/7. Ảnh: Reuter

Vào hồi 19h, CLB Man City sẽ có buổi tập mở tại sân Mỹ Đình và giao lưu với người hâm mộ. Sau đó, đại diện của “nửa xanh thành Manchester” và ĐTVN sẽ dự Gala dinner tại khách sạn Marriott.

Ngày 27/7, trận giao hữu giữa ĐTVN và CLB Man City sẽ diễn ra hồi 20h trên sân Mỹ Đình. Ngay sau khi kết thúc trận đấu, thầy trò HLV Pellegrini sẽ di chuyển thẳng ra sân bay Nội Bài về nước.            

‘Nếu M.U sang Việt Nam, vé đắt gấp 5 lần vẫn không đủ’

Bình luận viên Vũ Quang Huy không cho rằng, giá vé cao xem Man City là lý do khiến người hâm mộ hờ hững với trận giao hữu diễn ra ngày 27/7 trên sân Mỹ Đình.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm